“ช่อง MONO29 แชร์คนดีเปลี่ยนโลก “แอดดี้ เกรียงไกร” จิตอาสาตัดขนสุนัขจรจัดฟรี!!!

อังคาร ๒๒ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๓๑
รายการ "ทันข่าวเช้า" ช่อง "MONO 29" (โมโน ทเวนตี้ไนน์) ร่วมเชิดชูคนดี ส่งเสริมการแบ่งปัน และพร้อมที่จะแชร์เรื่องราวดีๆ ให้ผู้ชมได้รู้จักกับบุคคลตัวอย่างของชุมชน ในช่วง "คนดีเปลี่ยนโลก" (Man Change the World) โดยในวันพฤหัสบดีที่ 24 พฤษภาคม 2561 ล่าสุดพร้อมนำเสนอบุคคลตัวอย่าง ผู้ที่เห็นความสำคัญต่อสัตว์อื่นเปรียบเสมือนเพื่อนมนุษย์อย่าง "คุณเกรียงไกร ธาตวากร" หรือ "แอดดี้" หนุ่มศรีสะเกษที่ขอเป็นจิตอาสา เดินสายตัดขนสุนัขจรจัดฟรีตลอดชีพ!!! มาเป็นระยะเวลากว่า 5 ปี

จากความที่เป็นคนรักสัตว์และชื่นชอบในการตกแต่งขนสัตว์ ซึ่งนอกจากตัดขนสุนัขทั่วไปแล้ว "แอดดี้-เกรียงไกร ธาตวากร" ยังเดินสายรับเคสน้องสุนัขจรจัดมาตัดขนให้เกลี้ยงเกลา แปลงโฉมให้พวกมันกลับมามีสภาพน่ารักน่าเอ็นดู เพื่อจุดประกายให้กับผู้ใจบุญที่ยินดีรับอุปการะสุนัขมากขึ้น อีกทั้งยังควบคู่ไปกับการทำหมัน ทั้งหมาจร หมาวัด หมาพิการไร้คนดูแล กลายเป็นโครงการที่เกิดขึ้นจากกลุ่มเพื่อนที่เป็นสัตวแพทย์ บวกกับอุดมคติของตนเอง และความต้องการพัฒนาชุมชน เกิดเป็นผลลัพธ์ที่สร้างรอยยิ้มกันทั้งคนและสัตว์โดยคุณแอดดี้ได้เล่า ผ่านรายการช่วง "คนดีเปลี่ยนโลก" ให้ฟังว่า "หลายๆ เคสส่วนใหญ่ที่ถูกนำมา ต่างมีสภาพที่แย่จนแยกไม่ออกว่าเป็นพันธ์อะไร พอตัดเสร็จแล้วก็ลุ้นว่าหมาจะเป็นยังไง คือเราก็อยากเห็นเหมือนกันว่ามันจะเป็นสายพันธุ์อะไร ด้วยความรู้สึกว่าถ้าเราสามารถทำหมาที่เน่าๆ แบบนี้ให้กลับมาสวยใหม่ได้ เจ้าของใหม่ที่เขาช่วยเหลือมาก็ดีใจที่ได้เห็นหมาในสภาพใหม่ สะอาด มีชีวิตใหม่ที่ดีขึ้น ส่วนตัวรู้สึกภูมิใจครับ ตั้งแต่ตัดขนให้หมาจรที่ว่าสภาพหนักๆ มายังไม่เคยทำตัวไหนบาดเจ็บเลยฮะ ยังไม่มีแผลเลยสักกะตัวเดียว"

การทำดีโดยไม่หวังสิ่งตอบแทน ยังคงเป็นเครื่องหมายของบุคคลที่ควรถูกยกย่องในสังคม ร่วมติดตามเรื่องราวของ "คุณแอดดี้-เกรียงไกร ธาตวากร" ได้ในช่วง "คนดีเปลี่ยนโลก (Man Change The World)" ในรายการ "ทันข่าวเช้า" ในวันพฤหัสบดีที่ 24 พฤษภาคม 2561 เวลา 05.00 น. ทางช่อง "MONO 29" (โมโน ทเวนตี้ไนน์)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้