โกสต์ ผุดโปรเจค ผีจ้างหนังชวนนักศึกษาร่วมประชันผลงานชิงรางวัลร่วมแสนบาท

อังคาร ๒๒ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๕๕
หลังจากปล่อย2ซิงเกิล กับ2ขั้วอารมณ์รักไปแล้ว ทั้ง "อย่ามาหลอกหลอนฉันอีก" และ "จะเป็นของเธอตลอดไป" ล่าสุด3 สมาชิก "เอก - สุทธิเทพ สัตนาโค(นักร้องนำ) เก่ง-นที แสนทวี (เบส) และ โอ่ง-วิสารท กุลศิริ (กีต้าร์)" วง Ghost (โกสต์)ก็เดินทางมาถึงซิงเกิลใหม่ "จางจาง"เพลงที่แต่งขึ้นจากเรื่องราวความรักของสมาชิกในวง จนกลายเป็นเพลงรักที่จริงที่สุดของ "โกสต์"ที่ถ่ายทอดผ่านเสียงดนตรีในแบบฉบับของพวกเขา และเพิ่มบรรยากาศในเพลงด้วยเครื่องสายจากวงออร์เคสตรากว่า 24 ชิ้น

มาพร้อมกับโปรเจคพิเศษที่เปิดโอกาสให้นิสิต/นักศึกษาได้ประลองฝีมือตีโจทย์เพลงให้เป็นมิวสิกวิดีโอ เพื่อชิงรางวัลมูลค่าร่วม100,000บาท โดยวงได้เล่าความพิเศษของทั้ง2โปรเจคนี้ว่า

"เพลงจางจาง เป็นเรื่องราวความรักที่เกิดขึ้นจริงของสมาชิกในวงเป็นแรงบันดาลใจให้ 'ฟองเบียร์'เขียนเพลงนี้ขึ้นมา พวกเราเชื่อว่าหลายๆคนก็น่าจะเคยเจอกับเหตุการณ์แบบนี้ในเรื่องของความรัก จางจาง ก็คือร่องรอยในอดีตที่ยังคงฝังอยู่ในความทรงจำ

ในพาร์ทดนตรีเราคุยกันว่าเนื่องจากมันเป็นเรื่องของความรัก ความรู้สึก และเรื่องจริง เลยอยากถ่ายทอดเพลงนี้ให้เป็นท่อนสื่ออารมณ์หลายๆท่อน ไม่ว่าจะเป็นท่อนที่สื่อถึงตัวเนื้อเพลงเอง หรือว่าท่อนโหมของดนตรีให้รู้สึกว่าฟังเพลงนี้แล้วจะสัมผัสถึงบรรยากาศของความรักในครั้งนี้ จะได้ยินถึงเรื่องราวตั้งแต่จุดเริ่มต้น กว่าจะผ่านไปในแต่ละจุด และจุดจบเป็นอย่างไร เพลงนี้เป็นเพลงแรกของโกสต์ที่มีวงออร์เคสตรามาทำให้เพลงใหญ่ขึ้น โดยใช้เครื่องสายทั้งหมด24ชิ้น พวกเราคิดว่าเพลงนี้น่าจะตรงใจคนที่มีอดีตอาจจะไม่ใช่ในเรื่องของความรักก็ได้

และเพลงนี้เปิดตัวพร้อมกับโปรเจคพิเศษที่ทางค่ายมี เรคคอร์ดร่วมกับวงอยากเชิญชวนน้องๆนักศึกษามาร่วมตีโจทย์เพลงจางจางออกมาเป็นมิวสิกวิดีโอโดยไม่จำกัดไอเดีย แบ่งออกเป็น2รางวัล คือรางวัลชนะเลิศที่ผ่านการคัดเลือกจากทางทีมค่ายและสมาชิกในวงจะได้รับรางวัลเงินสดมูลค่า 50,000บาท และรางวัลป๊อปปูล่าโหวตที่ตัดสินจากจำนวนยอดไลค์เยอะที่สุดจากการเผยแพร่ผลงาน10ทีมที่เข้ารอบผ่านทางเฟชบุ๊คแฟนเพจ Ghostband จะได้รับรางวัลเงินสด 25,000บาท โดยเปิดรับสมัครในวันที่ 25 พค. 61 สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://th-th.facebook.com/ghostandrun/ และสามารถติดตามมิวสิกวิดีโอเพลงจางจางได้ที่ Youtube channel : Merecords ในวันที่ 24 พค. เวลา 21.00น. ครับ"

สามารถอัพเดทข่าวสารและความเคลื่อนไหวของวง Ghost และค่าย ME Records ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/ghostandrun

https://www.facebook.com/MeRecordslabel

IG : @Ghostandrun

@merecordslabel

Twitter : Merecordslabel

Youtube Channel : MERECORDS

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ
๑๗:๑๗ เขตวัฒนากวดขันผู้ค้าทางออกสถานีรถไฟฟ้า MRT แยกอโศก ไม่ให้กีดขวางทางสัญจร
๑๗:๒๒ ดื่มด่ำกับมื้ออาหารสุดพิเศษ ช่วงเทศกาลอีสเตอร์ ที่รอยัล คลิฟ พัทยา
๑๖:๐๙ SEhRT กรมอนามัย ปฏิบัติการประเมินความเสี่ยงสุขภาพจากไฟไหม้โรงงานพลาสติก จังหวัดระยอง
๑๖:๑๒ สิ่งที่ควรรู้ก่อนส่งอาหารไปอเมริกา แพ็คยังไง ส่งอะไรได้บ้าง?
๑๖:๐๘ ตอบข้อสงสัยการทำประกันออนไลน์ ข้อดี-ข้อเสีย และวิธีการเคลม
๑๖:๐๓ 5 คุณประโยชน์ของวิตามินบำรุงสมอง อาหารเสริมที่ควรมีติดบ้าน