สะเทือนใจ “กฤติกา คัมรา” ร่ายรำทั้งน้ำตา ร้องขอชีวิตให้ “กัวราบ คันนา” ต่อหน้าองค์พระศิวะ

อังคาร ๒๒ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๑๕
เป็นฉากบีบคั้นหัวใจอีกฉาก เมื่อ "กฤติกา คัมรา" หรือ "องค์หญิงจันตระการตา" ในซีรีส์ "อภินิหารเจ้าหญิงจันตระการตา" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง8 ต้องบุกเดี่ยวร่ายรำต่อหน้าพระศิวะทั้งน้ำตา เพื่อขอพรให้ "วิรู" หรือ "กัวราบ คันนา" ฟื้นคืนชีวิต หลังจากโดนพิษในสนามรบ อันเป็นที่รู้กันดีว่า ใครโดนพิษนี้แล้วต้องตายสถานเดียว ทำให้สาวกฤติกา ทุ่มความตั้งใจรำไปร้องไห้ไป จนเท้าเจ็บจริง จนทุกคนต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่านางเอกสาวอินกับบทนี้เข้าขั้นองค์แม่มาเอง

เป็นฉากที่ "วิรู" (กัวราบ คันนา) โดนพิษจากเจ้าเมืองเนาคัรห์ขณะสู้รบกันแบบตัวต่อตัวอยู่ในสนาม แต่หลังจากจบการแข่งขันวิรูก็ได้ชัยชนะมามอบให้กับวิชัยคัรห์ พร้อมกับล้มหมดสติแบบไม่เป็นท่า วิรูจึงถูกนำตัวไปพักรักษาตัว หมอหลวงนำอัญมณีมาวางบนตัววิรู เพื่อรอให้พิษถูกดูดออก แต่การรักษานี้ไม่ได้รับการรับปากว่าวิรูจะฟื้น "องค์หญิงจันตระการตา" (กฤติกา คัมรา) ที่เฝ้ารออาการก็อดทนรอไม่ไหว เช้าวันรุ่งขึ้นองค์หญิงฯ จึงเดินทางไปที่วิหารพระศิวะเพียงลำพัง เพื่อร่ายรำขอพรให้วิรูฟื้นขึ้นมา

ฉากนี้ถ่ายทำที่วิหารแห่งหนึ่ง ในเมืองนิวเดลี ประเทศอินเดีย ก่อนที่จะถึงวันถ่ายทำฉากนี้ ผู้กำกับได้ส่งนางเอกสาว "กฤติกา" ไปเรียนเต้นรำถวายพระศิวะล่วงหน้าเป็นเดือน เพื่อฉากนี้โดยเฉพาะ ด้านสาวกฤติกาที่ชอบเต้นรำเป็นพื้นฐานอยู่แล้วก็ไม่มีอะไรน่าห่วง แต่ติดที่ฉากนี้จะต้องร่ายรำไปด้วย และร้องไห้ไปด้วย ทำให้การถ่ายทำครั้งนี้ต้องใช้เวลาเกือบครึ่งวัน เพื่อให้ออกมาสมบูรณ์แบบที่สุด บรรยากาศในตอนถ่ายทำจริง "องค์หญิงจันตระการตา" เดินทางมาถึงวิหารพระศิวะ เพื่อตั้งใจมาขอพรจากมหาเทพ ให้ "วิรู" ฟื้นขึ้นมา โดยมีปฏิทานที่ว่า "ข้าจะไม่ยอมหยุดร่ายรำจนกว่าวิรูจะได้สติ" ก่อนที่น้ำตาจะไหลอาบแก้มไปพร้อมกับท่าร่ายรำอันสง่างาม ทุกท่วงท่าและการเคลื่อนไหวขององค์หญิงฯ แสดงออกถึงความมุ่งมั่นปนกับความเจ็บปวดได้เป็นอย่างดี เสียงดนตรีเร่งเร้าอารมณ์ให้องค์หญิงฯรำต่ออย่างไม่มีทีท่าว่าจะสิ้นสุด ไม่ว่าใครก็เข้ามาห้ามให้หยุดไม่ได้ รวมถึง "มหาราชชัย ซิงห์" ที่สงสารบุตรสาว แต่ก็ห้ามไม่เป็นผล องค์หญิงฯร่ายรำด้วยความเจ็บปวดจนล้มลงไปที่พื้น แต่แล้ว "ชัปลา" ก็ได้เข้ามาบอกว่า "วีนซิงห์" หรือ วิรูได้ฟื้นขึ้นมาแล้ว ความพยายามจึงได้สิ้นสุดลงในนาทีนั้น

มาร่วมเติมพลังให้กับความรักขององค์หญิงจันตระการตาและวิรู ในซีรีส์ "อภินิหารเจ้าหญิงจันตระการตา" ฉากนี้ในวันอังคารที่ 22 พฤษภาคม 2561 เวลา 21.00-22.30 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ