ทีวีไกด์: ละครซิทคอม “คลื่นผีป่วน” เจอดีเข้าแล้ว “บอส ชนกันต์” นอนไม่ได้สติ!!! เจอผีแม่ม่ายหลอกในละครซิทคอม “คลื่นผีป่วน”

อังคาร ๒๒ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๔๓
ละครซิทคอม "คลื่นผีป่วน" วันเสาร์ที่ 26 พฤษภาคม – วันอาทิตย์ที่ 27 พฤษภาคมนี้ พบกับเรื่องราวความสนุกหลังจากที่ ผีอิทธิพล (รับบทโดย โย่ง เชิญยิ้ม) เข้ามาจัดรายการที่คลื่นวิทยุ MAD WAVE ก็ทำให้ ปอ (รับบทโดย บอส ชนกันต์ ) และลูกทีมเจอผีอยู่ตลอดเวลา และความวุ่นวายกำลังเริ่มต้นขึ้นเมื่อวันหนึ่งทุกคนเจอผีแม่ม่ายบุก!!!

เรื่องราวเริ่มขึ้นจากการที่มี ผีแม่ม่าย (ดารารารับเชิญ เจเน็ต เขียว) ได้ฟังรายการวิทยุที่ ผีอิทธิพล (โย่ง เชิญยิ้ม) จัดร่วมกับ มะตูม (อ้น กรกฎ) แล้วติดใจมาก จึงโทรมารายการเพื่อที่จะมาหาที่คลื่น นั่นทำให้ ผีอิทธิพล (โย่ง เชิญยิ้ม) แตกตื่นตกใจมาก ทำเอา ปอ (บอส ชนกันต์) และชาวคลื่นทุกคนต่างพางุนงงว่าทำไมผี ถึงต้องกลัวผีด้วยกันขนาดนั้น จนทุกคนรู้ถึงความเชื่อที่ว่า หากเจอผีแม่ม่าย ผู้ชายจะต้องตาย เพราะผีแม่ม่ายจะเอาแต่ผู้ชายไปอยู่ด้วย!!! ต่างกลัวไม่แพ้กัน ยกเว้นแต่หัวหน้าดีเจอย่าง ปอ คนเดียวที่คิดว่าเป็นแค่เรื่องเล่า! แต่พอวันต่อมาก็เอาต้องตกใจ เมื่อเห็นว่า มะตูม และต้นข้าว (อาร์ต ศิลป์) ต่างพากันแต่งหน้าแต่งตัวเป็นผู้หญิงมาทำงานกันหมด! รวมถึงผีอิทธิพลด้วย เพราะไปเจอมาว่าการแต่งตัวเป็นผู้หญิงจะช่วยให้รอดจากผีแม่ม่ายได้ เป็นเหตุที่ทำให้ปอเซ็งหนักกว่าเดิม!

และแล้วก็ถึงคืนที่ผีแม่ม่ายบอกว่าจะมาหา ทุกคนต่างกลัวกันมากแต่ถูก ปอ สั่งห้ามไม่ให้ทุกคนกลับบ้าน เพื่อพิสูจน์ความจริง ทันใดนั้นเองผีแม่ม่ายก็ปรากฏตัวขึ้น! และจ้องมองปอที่แต่งกายเป็นชายคนเดียวในออฟฟิศ แถมยังพุ่งไปหาจนปอเผชิญหน้ากับผีแม่ม่ายเข้าจังๆ ล้มลงสลบแน่นิ่ง ทำเอาทุกคนตกใจไม่แพ้กันว่าเกิดอะไรขึ้น เรื่องเล่าผีแม่ม่ายที่ทำให้ผู้ชายต้องตายจะจริงหรือไม่ แล้วเหตุผลที่ผีแม่ม่ายมาหาทุกคนคืออะไร!!? ติดตามได้ใน ละครซิทคอม "คลื่นผีป่วน" วันเสาร์ที่ 26 พฤษภาคม – วันอาทิตย์ ที่ 27 พฤษภาคม 2561 เวลา 09.00 น. ทางช่อง 7HD

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4