ทีวีไกด์: รายการ "ตกสิบหยิบล้าน" “เอ – วราวุธ” ยังอึ้ง!!! เลโอ เผยเรื่องลับตัวเอง

อังคาร ๒๒ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๔๘
วันจันทร์ที่ 28 พฤษภาคม – วันพฤหัสบดีที่ 31 พฤษภาคมนี้ ติดตามความสนุก เรื่องราวลับๆ ที่เหล่าเพื่อนสนิทพร้อมกันแฉผ่านการตอบคำถามในรายการ ตกสิบหยิบล้าน STILL STANDING THAILAND ตอนพิเศษเพื่อนซี้ที่รู้ใจ พร้อมด้วยแขกรับเชิญคู่เพื่อนซี้ "นิกกี้ ณฉัตร จันทพันธ์ – เลโอ โซสเซย์, แอมป์ พีรวัศ กุลนันท์วัฒน์ – เขต ธาราเขต เพ็ชร์สุกใส, กิ๊ฟท์ซ่า ปิยา พงศ์กุลภา – แนนนี่ ภัทรนันท์ ดีรัศมี" พร้อมด้วยคู่เพื่อนสนิทจากทางบ้านอีก 2 คู่

เรียกว่าการแข่งขันในรอบนี้ต้องยกความซี้ให้คู่ "นิกกี้ – เลโอ" ที่ซี้กันมากกว่า 10 ปี เรียกว่าคุยกันทุกเรื่อง รู้ทุกอย่างซึ่งกันและกัน แถมยังบอกว่านอกจาก นิกกี้ – เลโอ ก็ไม่มีใครอีกแล้ว เพราะทั้งคู่ไม่มีเพื่อนสนิทในวงการเลย!!! แต่คำถามที่ทำให้พิธีกร "เอ – วราวุธ" และผู้เข้าแข่งขันคู่อื่นๆต้องอึ้งยิ่งกว่าการที่ทั้งคู่ไม่เคยมีเพื่อนสนิทในวงการมาตลอด ก็คือคำถามทายใจเลโอ ที่ถามว่า "ถ้าตื่นมาพบว่าตัวเองเป็นผู้หญิง เลโอจะทำอะไรเป็นอันดับแรก" ส่วนนิกกี้ตอบว่าอะไร แถมยังเป็นคำตอบที่ถูกต้องอีกด้วย แต่เมื่อได้ยินคำตอบแล้วทำเอาทั้ง เอ วราวุธ และคนในสตูดิโอถึงกับอึ้ง!!!

งานนี้คู่เพื่อนซี้ "นิกกี้ – เลโอ" จะมาแฉเรื่องลับๆอะไรให้หน้าหงายกันไปอีก ติดตามในรายการ "ตกสิบหยิบล้าน STILL STANDING THAILAND ตอนพิเศษ เพื่อนซี้ที่รู้ใจ" วันจันทร์ที่ 28 พฤษภาคม – วันพฤหัสบดี 31พฤษภาคม 2561 เวลา 18.20 น. ทางช่อง 7 สี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4