เลิฟอิส ไฟเขียว Room39 ทำอัลบั้ม 3 ปล่อยซิงเกิ้ลแรก บอกตัวเอง แว่นใหญ่ยกประสบการณ์จริงแต่งเพลง ได้ โป่ง หินเหล็กไฟ ร่วมร้อง

พุธ ๒๓ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๑:๓๔
เลิฟอิส เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ต้นสังกัด ไฟเขียว Room39 (แว่นใหญ่ -ทอม-มน )ปล่อยซิงเกิ้ลแรก"บอกตัวเอง" (Remind) เปิดอัลบั้มที่3 เพื่อเป็นการขอบคุณแฟนเพลงของ พวกเขา และเพลงนี้ได้เคยถูกเล่นโชว์ครั้งแรกในคอนเสิร์ตใหญ่ของ Room39 อีกด้วย โดย แว่นใหญ่ (โอฬาร ชูใจ) ผู้ร้องและแต่งเนื้อร้อง/ทำนอง

" บอกตัวเอง" เป็นเพลงที่แว่นใหญ่เขียนจากการได้พูดคุยกับแม่ ในวันที่อ่อนแอ สิ่งที่แม่ได้สอนจากประสบการณ์ชีวิตของแม่ และยังได้ ปฐมพงศ์ สมบัติพิบูลย์ (โป่ง หินเหล็กไฟ) มาร่วมFeaturingในเพลงนี้ด้วย

"ผมอยากให้เพลงนี้เป็นกำลังใจให้กับคนที่อยู่ในสภาวะอ่อนแอ ท้อแท้ ชีวิต อยากให้ทุกคนเหล่านั้น สู้ๆนะครับ ผมเคยผิดหวังจากความรัก รู้ว่าไม่ง่ายที่จะลืม แต่เพราะแม่คนเดียวที่เป็นผู้ให้กำลังใจผม แม่ที่เคยผ่านประสบการณ์ชีวิตที่แสนสาหัสกว่าผม ได้ เตือนสติให้ผมได้คิด ให้บอกกับตัวเอง ซ้ำๆทุกๆวัน ว่า เราต้องเข้มแข็งนะลูกและใช้ชีวิตต่อไปให้ได้ เพื่อคนที่รักเราและเพื่อตัวเราเอง

และที่สำคัญเพลงนี้เป็นความภาคภูมิใจของพวกเราRoom39 และต้องกราบขอบคุณพี่โป่ง หินเหล็กไฟ ที่ให้เกียรติมาร่วม Featuring กับพวกเรา พี่โป่งเป็นไอดอล และผมโตมากับเพลงของพี่โป่งเลย ด้วยเนื้อหาของเพลง ที่ผมเป็นผู้เล่าเรื่องราว แต่ด้วยน้ำเสียงการร้องของพี่โป่งที่มาช่วยให้เพลงนี้มีความหมายและมีพลังมากยิ่งขึ้น รวมไปถึงมิวสิควิดีโอที่ถ่ายทอดเนื้อหาได้ตรงกับอารมณ์เพลงมากๆ อาจจะดูสะเทือนใจ แต่ก็อยากให้เป็นกำลังใจกับทุกๆคน ที่เจอปัญหาอย่าได้อ่อนแอ บอกตัวเองทุกๆวันนะครับ " แว่นใหญ่ กล่าว

ติดตามเพลง บอกตัวเอง พร้อมมิวสิควิดีโอนี้ได้ที่ Facebook:Room39 และ LOVEiS

https://youtu.be/5VrXPPKVb4g

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ