อ๋อ ญาดา สุดแซ่บ!!! ใช้มารยายั่วผู้ชาย สุดท้ายสวมบท “นักฆ่า” ใน “เล็บครุฑ”

พุธ ๒๓ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๐๙:๑๔
"เล็บครุฑ" ละครแอ็คชั่นฟอร์มยักษ์แห่งปี ของค่ายไนน์บีเวอร์ฟิล์ม ที่เรื่องราวกำลังเข้มข้นสนุกสนาน และตื่นเต้นสุดๆ กับภารกิจตามล่าหาชิ้นส่วนนกอินทรีแพลตตินั่มของ ชีพ ชูชัย (ซี ศิวัฒน์) ทุกคืนวันพุธและพฤหัสบดี หลังข่าวช่อง 7 เห็นลีลาคิวบู๊ของหนุ่มๆ มาเยอะละ คราวนี้มาดูลีลาของดาราสาวสวยดีกรีนางงามอย่าง อ๋อ-ญาดา เทพนม ในบท "กินรี" กันดีกว่า เค้าว่าแซ่บ...!!!

เรามีฉากเบื้องหลังฉากนี้มาฝากกันด้วย เป็นฉากในงานเลี้ยงแห่งหนึ่ง ซึ่ง กินรี (อ๋อ ญาดา) ได้สวมรอยเข้าไป เพื่อร่วมบันเทิงเริงใจกับนักธุรกิจหนุ่มหลากหลายอาชีพ เป้าหมายอยู่ที่ ธีระ (นักแสดงรับเชิญ) ที่กำลังไปได้สวยกับธุรกิจที่ทำอยู่ เงินอู้ฟู่มาก และภารกิจนี้ก็ตกเป็นหน้าที่ของ กินรี สาวสวยแห่งองค์กรทมิฬ ที่ต้องให้ ธีระ โอนเงินสนับสนุนแก่องค์กร เล็บครุฑ!!!

ทีมงานใช้สถานที่โรงแรมแห่งหนึ่งย่านพระราม 9 เป็นสถานที่ถ่ายทำ โดยการถ่ายทำฉากนี้ต้องมีการซักซ้อมคิวบู๊กันซะก่อน หนุ่มเว่อร์ (โอริเวอร์ บีเวอร์) ขอซักซ้อมคิวบู๊ระหว่าง สาวอ๋อ กับนักแสดงรับเชิญ ซึ่งใช้เวลาไม่นาน แต่ก่อนจะมีคิวบู๊ ผู้กำกับฯ ขอถ่ายฉาก กินรี ยั่ว เสี่ยธีระ สักนิด เพื่อเรียกน้ำย่อย งานนี้สาวอ๋อจัดเต็ม ด้วยความสวยบวกลีลาอันเซ็กซี่ทำเอาหนุ่มๆ หลายคนอึ้งไปเลยค่า...

จากนั้นก็ถึงคิวบู๊ เมื่อ ธีระ ไม่ยอมสนับสนุนองค์กรเล็บครุฑ จึงต้องตายด้วยน้ำมือของสาวสวย กินรี ที่มีวิธีการฆ่าสไตล์เดียวกันหมด นั่นคือวิธีการรัดคอ เมื่อสาวสวยกลายเป็น นักฆ่า ความแซ่บและโหดก็จะบังเกิด!!!

ติดตามชมฉากนี้แบบเต็มๆ ได้ในละคร "เล็บครุฑ" ในวันพุธที่ 23 พฤษภาคม 2561 เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง Official Fanpage BBTV Channel7 ตั้งแต่เวลา 20.30 น. เป็นต้นไป หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV โอริเวอร์ รับประกันความมันส์และบู๊แอ็คชั่นระดับชาตินะจ้ะ!!!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๔ กลุ่ม KTIS จับมือ Marubeni ประสานความร่วมมือในการขายเครดิตพลังงานหมุนเวียน (REC)
๑๔:๒๐ ผู้ถือหุ้น TIDLOR อนุมัติจ่ายปันผลเป็นหุ้น-เงินสด อัตรา 27 หุ้นสามัญ : 1 หุ้นปันผล พร้อมจ่ายเงินสด 0.2698 บ./หุ้น เตรียมขึ้น XD วันที่ 24 เม.ย. 67 รับทรัพย์ 14
๑๔:๔๙ สมาคมประกันวินาศภัยไทย ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว โครงการพัฒนาระบบแบ่งปันฐานข้อมูลการฉ้อฉลประกันภัย
๑๔:๑๐ สสวท. เติมความรู้คู่กีฬากับ เคมีในสระว่ายน้ำ
๑๓:๐๓ ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต
๑๔:๒๔ TM บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับศูนย์ดูแลผู้สูงอายุพระราม 9
๑๔:๑๒ ผถห. JR อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น พร้อมโชว์ Backlog แน่น 9,243 ลบ.
๑๔:๕๐ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ
๑๔:๓๔ ธนาคารกรุงเทพรายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 จำนวน 10,524 ล้านบาท
๑๔:๑๔ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ