“ปอร์เช่” เผย 9x9 ช่วยเติมไฟฝันยอมรับ “กดดัน” แต่ไม่หวั่นเพราะกำลังใจเพียบ!

พฤหัส ๒๔ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๒๐
ถึงจะเหนื่อยแค่ไหน ก็ต้องบอกว่า 9 หนุ่ม 9x9 (ไนน์ บาย นาย) โปรเจคพิเศษโดย 4NOLOGUE (โฟร์โนล็อค) ใจยังสู้เพราะแฟนคลับแน่น กำลังใจเพียบ งานนี้ 1 ใน 9 นาย "ปอร์เช่-ศิวกร อดุลสุทธิกุล" ศิลปินในสังกัด 4NOLOGUE (โฟร์โนล็อค) ออกมายอมรับว่ากดดันแบบสุดๆ แต่ไม่หวั่นเพราะโปรเจคนี้ช่วยเติมไฟฝัน พร้อมฝากขอบคุณแฟนๆ ที่คอยให้กำลังเสมอ

"อย่างที่หลายคนทราบว่าผมเคยเป็นศิลปินมาก่อน แต่ ณ ตอนนั้นพอมันไม่ได้มีงานต่อเนื่องความอยากเป็นศิลปินของผมก็ลดลง จนได้เข้ามาในโปรเจคนี้ผมรู้สึกเหมือนได้รับการกระตุ้น ผมอยากร้องเพลง อยากเต้นอีกครั้ง และผมมีความสุขกับการเรียนแอคติ้งด้วย ตอนแรกๆ ที่เข้ามาก็ค่อนข้างกดดันเพราะอายุงานเราไม่ได้เยอะแล้วเราเข้ามาเจอพี่ต่อ(ธนภพ) เจเจ(กฤษณภูมิ) แล้วก็อีกหลายๆ คนที่มีผลงานมาเยอะมาก ก็เลยกดดันแต่หลังจากที่ได้ทำความรู้จักกัน ได้เข้าคลาสเรียนด้วยกันทุกอย่างก็ดูผ่อนคลายขึ้น เราทุกคนต้องเริ่มใหม่ด้วยกันหมด อย่างเรื่องเต้นที่หลายคนคิดว่าผมคงสบายๆ เพราะค่อนข้างมีพื้นฐาน แต่ไม่ใช่สำหรับโปรเจคนี้ครับ ผมต้องเรียนเต้นใหม่เริ่มพื้นฐานไปกับคนในทีม อาจจะด้วยความที่เราต้องเริ่มด้วยกันเลยกลายเป็นว่าทุกวันนี้พวกเราสนิทกันจริงๆ ไม่ใช่แค่เป็นเพื่อนร่วมทีม แต่เราสามารถคุยกันได้แทบทุกเรื่อง อย่างเรื่องงานใครที่ยังไม่โอเคเราก็พูดกันได้เลยตรงๆ โดยที่ไม่มีใครโกรธใคร เพราะพวกเราเปิดใจและรับฟังกัน ถามว่าความยากของโปรจคนี้คืออะไร ผมว่ามันคือเรื่องของเวลามากกว่าครับ เรามีเวลาค่อนข้างน้อย เมื่อเทียบกับงานต่างๆ ที่จะเกิดขึ้น พวกเรามีเวลาแค่ 1 ปี ที่ไม่ใช่ 1 ปี ในการซ้อม แต่เป็น 1 ปี ที่ทุกอย่างที่ต้องเกิดขึ้น ไม่ว่าจะเป็น ละคร เพลง คอนเสิร์ต อีเว้นท์ ดังนั้นกำลังใจค่อนข้างสำคัญ ผมก็ต้องขอบคุณแฟนๆ ที่คอยติดตาม คอยไปให้กำลังใจในทุกๆ ที่ที่เราไปด้วยนะครับ"

ติดตามความเคลื่อนไหว และอัพเดตข่าวสารต่างๆ ของ 9 หนุ่ม 9x9 (ไนน์ บาย นาย) ได้ที่ www.facebook.com/4NOLOGUE , www.instagram.com/9by9th_official

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา