Movie Guide: 4 คลิปสัมภาษณ์ กับ 4 สมาชิกในครอบครัวสไปเออร์ ในภาพยนตร์ Love, Simon

พฤหัส ๒๔ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๑:๐๑
Love, Simon ได้เผย 4 คลิปสัมภาษณ์ออกมาให้ชมกัน กับ 4 สมาชิกในครอบครัวสไปเออร์ ไม่ว่าจะเป็น นิค โรบินสัน (รับบท ไซมอน สไปเออร์), เจนนิเฟอร์ การ์เนอร์ (รับบท เอมิลี่ สไปเออร์), จอช ดูฮาเมล (รับบท แจ็ค สไปเออร์) และทาลิธา เบทแมน (รับบท โนรา สไปเออร์) ซึ่งทั้งหมดจะมาเล่าถึงเรื่องราวในภาพยนตร์ พร้อมกันร่วมงานกันให้ฟังอีกด้วย อาทิ เจนนิเฟอร์ การ์เนอร์ ได้เผยถึงการแสดงของ นิค โรบินสัน ว่า "เขาตีบทแตกเลยค่ะ เขาเก่งสุด ๆ เขาจะทำให้เราใจสลาย และคุณจะตกหลุมรักเขาสุดหัวใจไม่ต่างจากในหนังสือเลย"

Love, Simon ภาพยนตร์ที่สร้างจากนิยายขายดีติดอันดับของนักเขียน เบ็คกี้ อัลเบอร์ทัลลิ สู่การสร้างเป็นภาพยนตร์บนจอยักษ์โดยฝีมือผู้กำกับ เกร็ก เบอลานติ เขียนบทโดย ไอแซค แอปเทคเกอร์ และเอลิซาเบธ เบอร์เกอร์ จากทีมผู้สร้างเรื่อง The Fault in Our Stars พร้อมได้นักแสดงที่มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวของ ไซมอน สไปเออร์ อย่าง นิค โรบินสัน และนักแสดงอีกคับคั่ง อาทิ แคทเธอรีน แลงฟอร์ด, อเล็กซานดร้า ชิปป์, จอร์จ เลนด์บูร์ก, ไมล์ส ไฮเซอร์, คีแนน ลอนสเดล, โลแกน มิลเลอร์, เจนนิเฟอร์ การ์เนอร์, จอช ดูฮาเมล และโทนี่ เฮล เป็นต้น

เตรียมพบกับเรื่องราวความรักที่ยิ่งใหญ่ของ ไซมอน สไปเออร์ หนุ่มน้อยวัย 17 ปี กับความรักของเขาที่กำลังจะเปิดเผย ซึ่งเขาไม่เคยบอกใครว่าเขาเป็นเกย์ ไม่ว่าจะเป็นคนในครอบครัว หรือเพื่อน ๆ และเขาไม่รู้ด้วยซ้ำว่าตัวตนที่แท้จริงของเพื่อนร่วมห้องนิรนามที่เขาตกหลุมรักในโลกออนไลน์นั้นคือใครกันแน่ จนทำให้เกิดเรื่องราวต่าง ๆ ขึ้น และได้เปลี่ยนชีวิตในเวลาเดียวกัน ในภาพยนตร์เรื่อง Love, Simon - อีเมลลับฉบับไซมอน ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/LoveSimonMovieThailand/

Love, Simon - Nick Robinson Interview (ซับไทย)

https://youtu.be/FAzmSFrM92k

Love, Simon - Jennifer Garner Interview (ซับไทย)

https://youtu.be/ja6MjmPC-9U

Love, Simon - Josh Duhamel Interview (ซับไทย)

https://youtu.be/nY54SXTWU00

Love, Simon - Talita Bateman Interview (ซับไทย)

https://youtu.be/nMALX3kiyI4

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ