ทีวีไกด์: เรื่องย่อ “มาตุภูมิแห่งหัวใจ” ตอนที่ 2 วันเสาร์ที่ 27 พฤษภาคม 2561 เวลา 20:15 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3

พฤหัส ๒๔ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๐๙:๒๕
ซีรีส์ My Hero วีรบุรุษสุดที่รัก เรื่อง "มาตุภูมิแห่งหัวใจ"

เรื่องย่อตอนที่ 2 วันอาทิตย์ที่ 27 พฤษภาคม 2561 เวลา 20:15 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3

อวัศยา (ศิรินทร์ ปรีดียานนท์) จะขอถอนหมั้นกับ เตชัส (ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์) โดยให้เหตุกับ เตชินี (เพ็ญพักตร์ ศิริกุล) ว่าเตชัสมีคนรักอยู่แล้ว มาดามเมย์ทูเอ (ซอนย่า คูลลิ่ง) บังเอิญได้ยิน เลยไปต่อว่าเตชัสที่หลอกลวงเธอและเธอเริ่มไม่ไว้ใจเขา ทางด้านเจ้าแก้วอิน (เพ็ญเพชร เพ็ญกุล) เตรียม ฝึกกำลังพลลำเลียงขนยาเสพติดไปขาย เพื่อนำเงินไปซื้ออาวุธกอบกู้แสนปุระ นิลา (ศิตา ชุติภาวรกานต์) หญิงสาวในรัฐแสนปุระไม่เห็นด้วยกับการกอบกู้รัฐด้วยการค้ายาเสพติด เจ้าแก้วอินไม่ฟังเพราะมันเป็นวิธีเดียวที่จะทำให้แสนปุระเป็นอิสระ หน่วยข่าวแจ้งการขนยาให้ร้อยตำรวจเอกเมธัส (วิศรุต หิรัญบุศย์) แต่เขาพลาดท่าโดนหลอก อิสริยะ (อนันต์ บุนนาค) และเตชัสเข้าสมทบจนจับตัวคนร้ายได้ ส่วนเจ้าแก้วอินหนีรอดไป นุนุ (มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล) เริ่มสงสัยเตชัส จึงใช้อวัศยาให้ไปหลอกเขาออกจากห้องเพื่อเปิดทางให้เธอเข้าไปค้นห้อง เตชัสจับได้ว่าโดนอวัศยาหลอก รีบกลับไปที่ห้องก็เจอค้นห้องไปเรียบร้อย ระหว่างที่เตชัสกำลังบังคับให้อวัศยาบอกว่าใครใช้ให้เธอทำ ก็เห็นพวก ดร.ทุนอู (ชาคริต แย้มนาม) , มาดามเมย์ทูเอ (ซอนย่า คูลลิ่ง) และ นุนุ รีบเดินไปขึ้นรถทางประตูด้านหลังโรงแรม เตชัสรีบตามไปจนเข้าไปในเขตของแสนปุระ โดยที่เขาไม่รู้ตัวเลยว่าอวัศยากำลังขับรถตามไปด้วย...

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้