ซีรีส์ใหม่เรื่อง SIREN กับความสยองใต้ท้องทะเลลึก ออกอากาศทางช่อง Blue Ant Entertainment

พฤหัส ๒๔ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๑:๕๕
นางเงือกในโลกของวัฒนธรรมประชานิยม (pop culture) คือสิ่งมีชีวิตครึ่งมนุษย์ครึ่งปลาที่มีบุคลิกขี้อาย แต่แฝงด้วยเสน่ห์อันน่าหลงใหล และมักจะยอมเสี่ยงต่อการเปิดเผยตัวตนและการดำรงชีวิตอยู่อย่างลับๆ ด้วยการออกมาช่วยเหลือเหล่ากะลาสีที่จมน้ำในทะเลที่มีคลื่นพายุ อย่างไรก็ตาม ในตำนานศาสตร์กลับเชื่อว่าสิ่งมีชีวิตในทะเลประเภทนี้ดุร้าย และจะล่อลวงเหยื่อที่เป็นนักเดินเรือด้วยมนต์เพลงสะกดจิต เหล่านางเงือกที่โหดร้ายและสร้างหายนะให้เกิดขึ้นในท้องทะเลมาตั้งแต่สมัยโบราณกำลังคืบคลานมาบนบกเพื่อสร้างความสยองขวัญให้แก่คุณผู้ชมแล้วในซีรีส์อเมริกันเรื่องล่าสุด Siren ที่เตรียมจะออกอากาศรอบปฐมทัศน์ในประเทศไทยในวันจันทร์ที่ 4 มิถุนายน นี้ เวลา 20.45 น. ทางช่อง Blue Ant Entertainment

ตำนานเล่าว่าเหล่านางเงือกเคยอาศัยอยู่ในดินแดนแห่งหนึ่งที่ปัจจุบันคือบริสตอล โคฟ (Bristol Cove) เมืองชายฝั่งที่เงียบสงบทางแปซิฟิกตะวันตกเฉียงเหนือ ทั้งนี้ การปรากฏตัวขึ้นของหญิงสาวนามว่าริน (Ryn) ทำให้คติความเชื่อของชาวบ้านแลดูเป็นจริงมากขึ้น แขกผู้ลึกลับที่มาเยือนเมืองนี้ กลายเป็นเป้าสายตาของนักชีววิทยาทางทะเลอย่างเบน พาวแนล (Ben Pownall) ซึ่งความสนใจของเขาที่มีต่อหญิงสาวลึกลับผู้นี้ได้กระตุ้นความสงสัยนักชีววิทยาทางทะเลอีกคนชื่อแมดดี้ บิชอบ (Maddie Bishop) ด้วยเช่นกัน แม้กระทั่งแซนเดอร์ แมคคลัวร์ (Xander McClure) ชาวประมงทะเลลึกก็ยังสนใจที่จะตามล่าหาความจริงที่อยู่ใต้บาดาล ขณะที่เฮเลน ฮอว์กินส์ (Helen Hawkins) ดูเหมือนจะรู้เรื่องตำนานเป็นอย่างดี แต่เลือกที่จะไม่ปริปากบอกใครความตึงเครียดระหว่างมนุษย์กับสิ่งมีชีวิตในทะเลทวีความรุนแรงมากขึ้นเมื่อนางเงือกนักล่าได้เปิดฉากเรียกร้องสิทธิของตนในอาณาเขตแห่งท้องทะเล

อิลีน พาวเวลล์ (Eline Powell) นักแสดงหญิงชาวเบลเยียม รับบทริน และอเล็กซ์ โรว์ (Alex Roe) หนุ่มนักแสดงชาวอังกฤษ แสดงเป็นนักชีววิทยาทางทะเลชื่อเบน พาวแนล ซึ่งมาร่วมกันเผยความลับของบริสตอล โคฟ พร้อมด้วยโฟลา อีแวนส์-อาคิงโบลา (Fola Evans-Akingbola) นักแสดงหญิงชาวอังกฤษ รับบทแมดดี้ บิชอบ (Maddie Bishop) เอียน เวอร์ดัน (Ian Verdun) นักแสดงชาวอเมริกัน รับบท แซนเดอร์ แมคคลัวร์ และนักแสดงหญิงชาวนิวซีแลนด์ รีน่า โอเวน (Rena Owen) รับบทเฮเลน ฮอว์กินส์ ผู้กุมความลับเกี่ยวกับตำนานของเมือง Refinery 29 ซึ่งเป็นบริษัททางด้านสื่อดิจิทัลและความบันเทิงของผู้หญิงได้กล่าวถึง Siren ว่า "จับใจและมีความเป็นต้นฉบับ" ในขณะที่แทมปาเบย์ ไทมส์ (Tempa Bay Times) หนังสือพิมพ์รายใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของฟลอริดา กล่าวว่า ซีรีส์เรื่องนี้ "คุ้มค่ากับการดำดิ่งลงไปดู" นอกจากนี้ แหล่งข่าวบันเทิงทางอินเทอร์เน็ตอย่าง Cinemablend ยังปรบมือและชื่นชมพาวเวลล์ว่าเป็น "รินที่มีความโดดเด่น"

เหล่านักแสดง: เมืองบริสตอล โคฟ ได้ค้นพบความจริงใต้ท้องทะเลเมื่อสิ่งชีวิตลึกลับได้ปรากฏตัวขึ้น เอียน เวอร์ดัน รับบทชาวประมงน้ำลึกชื่อแซนเดอร์ แมคคลัวร์, โฟลา อีแวนส์-อาคิงโบลา รับบทแมดดี้ บิชอบ นักชีววิทยาทางทะเล, อเล็กซ์ โรว์ รับบทเบน พาวแนล นักชีววิทยาทางทะเล, อิลีน พาวเวลล์ รับบทนางเงือกชื่อริน, ซีบองกิล เอ็มแลมโบ รับบทนางเงือกชื่อดอนน่า และรีน่า โอเวน รับบทเฮเลน ฮอว์กินส์ ผู้เชี่ยวชาญเรื่องตำนานของเมือง

ติดตามรับชม Siren ออกอากาศรอบปฐมทัศน์พิเศษความยาวสองชั่วโมง ที่นี่และที่เดียว ในวันจันทร์ที่ 4 มิถุนายน เวลา 20:45 น. ทางช่อง Blue Ant Entertainment Blue Ant Entertainment สามารถรับชมได้ทางทรูวิชั่นส์ 337 และ AIS PLAY

สำหรับข้อมูลอัพเดทต่างๆ ติดตามได้ที่ www.facebook.com/BlueAntEntertainment/, @BlueAntEnt ทาง Twitter และ @BlueAntEntertainment ทาง Instagram

เกี่ยวกับ Blue Ant Entertainment

ช่องรายการบันเทิงที่หลากหลายที่ดีที่สุด ทั้งรายการเรียลลิตี้ ละคร ละครตลก และรายการประเภทรายวัน ที่ออกอากาศวันเดียวกับประเทศสหรัฐอเมริกาและสหราชอาราชอาณาจักร อาทิ ดิเอ็กซ์แฟกเตอร์ สหราชอาณาจักร (The X Factor UK) รวมทั้งรายการบันเทิงรายวันอย่าง รายการเอ็นเตอร์เทนเมนท์ ทูไนท์ (Entertainment Tonight) เดอะ เลท โชว์ วิธ

สตีเฟ่น โคลแบร์ (The Late Show with Stephen Colbert) และเดอะ เลท โชว์ วิท เจมส์ คอร์เดน (The Late Late Show with James Corden) นอกจากนี้ยังมีการ "ถ่ายทอดสด" การประกาศรางวัลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกหลายรายการเช่น รางวัลลูกโลกทองคำ (The Golden Globes) รางวัลสกรีน แอคเตอร์ กิลด์ อวอร์ดส์ (Screen Actors Guild Awards) อเมริกัน มิวสิค อวอร์ดส์ (American Music Awards) และบิลบอร์ด มิวสิค อวอร์ดส์ (Billboard Music Awards)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้