ปังแน่!! “น้ำตาล” ซ้อมรำ เตรียมพร้อมฉากใหญ่ใน “สาปกระสือ”

ศุกร์ ๒๕ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๒๑
ยิ่งใหญ่สมกับเป็น ละครพีเรียดฟอร์มยักษ์ สำหรับ ละคร "สาปกระสือ" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี เมื่อมีฉากที่จะต้องร่ายรำ ผู้จัดคนเก่ง "เอ๊ะ-อิศริยา สายสนั่น" เลยให้ นางเอกสาว "น้ำตาล-ชลิตา ส่วนเสน่ห์" ทำการฝึกซ้อมรำ เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนเข้าฉากใหญ่ในละคร ซึ่งการถ่ายทำและการรำ ในครั้งนี้ใช้ท่ารำโบราณคดี ที่อิงมาจากนางอัปสร โดยเตรียมยกกองไปปักหลักถ่ายทำกันที่หน้าปราสาทเมืองสิงห์ จังหวัดกาญจนบุรี ซึ่งการฝึกซ้อมครั้งนี้ น้ำตาลตั้งใจอย่างมาก ถึงขั้นอัดคลิปจากโทรศัพท์ เพื่อกลับไปฟิตซ้อมที่บ้าน ถึงแม้เจ้าตัวจะเคยมีทักษะรำในตอนเด็ก แต่ก็ต้องมาเคาะสนิมใหม่อีกครั้ง เพราะท่าทางในการรำค่อนข้างยาก นอกจากต้องจำท่าแล้ว ยังต้องจับจังหวะอีกด้วย แต่แค่ฝึกซ้อมครั้งแรก เจ้าตัวก็ได้รับคำชมจากผู้จัดและครูฝึกสอน ว่ามีความอ่อนช้อย สวยงามแบบไทย ยิ่งท่วงท่าการรำนั้นอ่อนช้อย แต่ก็ดูสง่างามในคราเดียวกัน รับรองว่าวันถ่ายทำจริง บรรยากาศ บวกกับแต่งองค์ทรงเครื่องแบบจัดเต็ม รับรองว่างดงาม อลังการ และมีมนต์ขลังอย่างแน่นอน งานนี้ ขอบอกแฟนๆห้ามพลาด รอชมความปัง อลังการของสาวน้ำตาลได้ คาดว่าปลายปีนี้ได้ชมกันแน่นอน ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี กดเลข 27

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้