มิสเตอร์ซูปร้าเนชั่นแนลไทยแลนด์มุ่งเน้นคุณภาพมากกว่าจำนวนผู้เข้าประกวด

จันทร์ ๒๘ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๐๘:๕๒
การประกวดมิสเตอร์ซูปร้าแนชั่นแนลไทยแลนด์เริ่มต้นออกตัวด้วยการเปิดรับสมัครผู้ถือสิทธิ์จัดการประกวดระดับจังหวัดหรือ Supra Manager (SM) เพื่อร่วมคัดเลือกตัวแทนหนุ่มหล่อในระดับจังหวัดเพื่อทำหน้าที่นำเสนอจังหวัดในการประกวดมิสเตอร์ซูปร้าเนชั่นแนลไทยแลนด์ 2018 ซึ่งการประกวดรอบตัดสินจะมีขึ้นในต้นเดือนตุลาคมนี้ โดยหนุ่มหล่อผู้ชนะการประกวดระดับประเทศจะต้องทำหน้าที่ตัวแทนประเทศไทยบนเวทีประกวดหนุ่มหล่อระดับโลก Mister Supranational 2018 ที่ประเทศโปแลนด์ในช่วงปลายปี

บริษัท อัลฟ่า มีเดีย (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้ถือลิขสิทธิ์การคัดเลือกตัวแทนประเทศไทยเพื่อเข้ารวมประกวด Mister Supranational 2018 อย่างเป็นทางการประกาศมุ่งเน้นคุณภาพมากกว่าปริมาณของผู้เข้าประกวด ซึ่งในปีแรกของการจัดงานเริ่มต้นอย่างคึกคักและหลายจังหวัดได้ตอบรับพร้อมร่วมคัดเลือกและส่งตัวแทนจังหวัดของตนมาร่วมประกวดในรอบระดับประเทศ โดยคุณโจ กัมพล ผู้ถือลิขสิทธิ์การประกวดและผู้จัดงานในปีนี้ได้ให้สัมภาษณ์ว่า "ในปีแรกนี้เราคาดว่าจะมีตัวแทนเข้าร่วมประกวดประมาณ 30 – 40 จังหวัด เราไม่กังวลที่จะต้องเร่งจัดการประกวดให้ครบในทุกจังหวัดในปีแรกนี้ เราอยากได้ SM ที่มีความพร้อมและเห็นภาพปลายทางเดียวกันมาถือสิทธิ์จัดงานในแต่ละจังหวัด แบบนี้เราจะได้ผู้ถือสิทธิ์ที่มองเป้าหมายระยะยาวในการสร้างเวทีของตัวเองในระดับจังหวัด"

สำหรับผู้ที่สนใจถือสิทธิ์จัดการประกวดในระดับจังหวัดสามารถสอบถามรายละเอียดและจองสิทธิ์ได้ที่คุณโอ้ พิชญ์ไกร ไชยเดช ผู้อำนวยการฝ่ายดูแลจัดการลิขสิทธิ์ การจัดการประกวดระดับจังหวัด โทร. 096 226 9197

Website: www.mistersuprath.com

Facebook: www.facebook.com/MisterSupraTH

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ