"เดอะ สตูดิโอ ปาร์ค ไทยแลนด์ เข้าตาฮอลลีวู้ด เตรียมพร้อมต้อนรับกองถ่ายหนังนอก หลังเซ็นสัญญากับเอเจนซี่ยักษ์ใหญ่"

จันทร์ ๒๘ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๔๔
วันพุธที่ 23 พฤษภาคม 2561 ณ โรงแรม พาร์ค ไฮแอท กรุงเทพฯ ได้มีการจัดงานแถลงข่าว ลงนามเซ็นสัญญาระหว่าง The Studio Park Thailand และ Agency for the Performing Arts (APA) เอเจนซี่ยักษ์ใหญ่ติดอันดับ 1 ใน 7 ของฮอลลีวู้ด ซึ่งทำหน้าที่ เป็นตัวแทนการเจรจาธุรกิจ ให้กับดาราฮอลลีวู้ด หลายต่อหลายท่าน และรวมถึง ผู้กำกับภาพยนตร์ โปรดิวเซอร์ สถานที่ถ่ายทำภาพยนตร์จากนานาประเทศ และหนึ่งในนั้นคือ Pinewood Studio ที่เป็นสตูดิโอชั้นนำระดับโลก ที่เคยถ่ายทำภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์อย่าง Harry Potter, Star war, James Bond, Disney Movies และอื่น ๆ อีกมากมาย โดยมีบริษัทสาขา อยู่ที ลอสแองเจลลิส Los Angeles , แนชวิลล์ Nashville ,นิวยอร์ค New York, แอตแลนตา Atlanta, โตรอนโต Toronto, และ ลอนดอน London

The Studio Park Thailand ตั้งอยู่บนพื้นที่ กว่า 200 ไร่ ย่านบางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ ประเทศไทย ที่สมบูรณ์แบบที่สุดในประเทศ และระดับสากล มีบริการครบวงจร อาทิเช่น Sound Stage หรือ สตูดิโอที่ใช้ถ่ายทำ ซึ่งเรามี 5 สตูดิโอ 3 ขนาด ให้เลือกใช้งานตามความเหมาะสม ,Backlot and Outdoor Space (พื้นที่โล่งสำหรับถ่ายทำฉากใหญ่), Equipment Rental อุปกรณ์ให้เช่าสำหรับถ่ายทำภาพยนตร์ ,Production Service (บริการผลิตและอำนวยการผลิต) ร่วมถึง สถานที่ถ่ายทำต่างๆ ในประเทศไทย ซึ่งรายการชั้นนำระดับโลกอย่างรายการ มาสเตอร์เชฟ ไทยแลนด์ ก็ได้เลือก สตูดิโอ ปาร์ค ไทยแลนด์ ในการถ่ายทำทุกๆซีซั่น

การลงนามเซ็นสัญญาครั้งนี้ เกิดขึ้นระหว่างสองผู้บริหารจาก เดอะ สตูดิโอ ปาร์ค ไทยแลนด์ คุณภูมิชาย วัชรพงศ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ , คุณนาราพิมม์ สุนทรเวช กรรมการและผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด และสื่อสารองค์กร และ MR. Andy Weltman Managing Director ผู้บริหารใหญ่จาก APA ซึ่งเดินทางมาด้วยตนเอง

"คุณภูมิชาย กล่าวว่า หลังจากการเซ็นสัญญาในครั้งนี้ หวังว่าเราจะโชว์ศักยภาพว่า เราเป็นหนึ่งในสตูดิโอ ที่ได้มาตรฐานระดับสากล และจะสามารถนำรายได้ เข้าสู่ประเทศพร้อมกับ สร้างชื่อเสียงให้กับอุตสาหกรรมภาพยนตร์ และวงการบันเทิงของบ้านเรา"

"ด้านคุณแอนดี้ เผยว่า หลังจากที่ได้เยี่ยมชม The Studio Park แล้ว มั่นใจว่าสตูดิโอแห่งนี้ได้รับมาตรฐาน พร้อมแล้วสำหรับการร่วมงานกับทีมงานฮอลลีวู้ด และรวมถึงสถานที่ถ่ายทำต่างๆ ในประเทศไทยก็ยังเป็นสถานที่ถ่ายทำ ที่ทีมงานหนังฮอลลีวู้ด อยากมาถ่ายทำมากที่สุด"

และเร็วๆ นี้ The Studio Park Thailand จะมีโอกาสต้อนรับ ทีมถ่ายทำภาพยนตร์ฮอลลีวู้ด ที่จะมาตั้งหลักปักฐานถ่ายทำภาพยนตร์กันที่ประเทศไทยของเราแห่งนี้ เรียกได้ว่า เป็นอีกหนึ่งความสำเร็จของอุตสาหกรรม ภาพยนตร์และความบันเทิงของประเทศไทย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ