ทีวีไกด์: ซิทคอม “บริษัทฮาไม่จำกัด (มหาชน)” “ดีเจมะตูม” เผยความในใจ แอบชอบ “ตั๊ก” แถมเล่นใหญ่ ใกล้ชิด ชวนจิ้น ฟินเวอร์!!!

พุธ ๓๐ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๐๔
วันเสาร์ที่ 2 มิถุนายนนี้ พบกับความฮาที่ทำทุกคนยิ้มไม่หุบในวันหยุดสุดสัปดาห์ กับซิทคอม "บริษัทฮาไม่จำกัด (มหาชน)" ซึ่งในสัปดาห์นี้ได้มีกรามค้างกันแน่นอน กับแขกรับเชิญที่เป็นถึงดีเจฝีปากไว ไฟแลบกว่าแรปเปอร์ อย่าง "ดีเจมะตูม - เตชินท์ พลอยเพชร" ที่มาเยือนเป็นครั้งแรก! พร้อมเปิดอกเผยความในใจว่า "ชอบทุกฉากที่มีพี่ตั๊กเข้าด้วย"!!!

เรียกว่าหัวเราะกันทุกฉาก ฮากันทุกตอน เพราะดีเจมะตูม เล่นจัดเต็มถึงบทบาท ไม่ทำให้ผิดหวังที่มาครั้งแรกแน่นอน ! เพราะ "มะตูม" เล่นถึงเนื้อถึงตัว "ตั๊ก บริบูรณ์" ตลอด จนมาเผยภายหลังว่า "ปลื้มพี่ตั๊กมาก ชอบทุกฉากที่ได้เข้าร่วมกับพี่ตั๊ก" แต่ที่ฟินสุด คงจะหนีไม่พ้น ตอน "อยู่ดีๆ ก็นก" กับบทบาท "หนุ่มขายก๋วยเตี๋ยว" ที่เปิดร้านก๋วยเตี๋ยวกับเพื่อนสาวสวย ซึ่งรับบทโดย "แจง ปุณณาสา (แฟนตัวจริงของแจ๊ส)" ทั้งคู่เปิดร้านก๋วยเตี๋ยวด้วยกัน และมักจะมีแก๊งวัยรุ่น รับบทโดย "ตั๊ก – น้าค่อม – บอล – แจ๊ส – โรเบิร์ต" มาคอยอ้อร้อจีบสาวแจงอยู่ตลอด แต่ดูเหมือนมะตูมจะแสดงท่าทีไม่พอใจเท่าไหร่ ในตอนแรกคิดว่าหึง "แจง" แต่ที่ไหนได้ กลับหึง "ตั๊ก" เพราะแอบชอบมานานแทน! จนสุดท้ายตั๊กทนไม่ไหวลวนลามมะตูมกลับบ้าง ทำเอาชาวบริษัทฮาฯ พากันเข้ามาห้ามแทบไม่ทัน เกือบจะได้เป็นคู่จิ้นใหม่แห่งวงการไปเสียแล้ว

ห้ามพลาด! ความจิ้นชวนฟินเวอร์ของ "ดีเจมะตูม" และ "ตั๊ก บริบูรณ์" ว่าจะสนุกและฮาแบบไม่จำกัดแค่ไหน!!? ติดตามได้ใน "บริษัทฮาไม่จำกัด (มหาชน)" วันเสาร์ที่ 2 มิถุนายน 2561 เวลา 16.00 น. ทางช่อง ONE 31

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๘:๒๑ งานวิจัย Kaspersky เผย ผลร้ายจากภัยคุกคามเป็นตัวกระตุ้นรูปแบบพฤติกรรมทางไซเบอร์ของนักการศึกษามากที่สุด
๐๘:๓๓ ซินเน็คฯ จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผ่านฉลุยทุกวาระ พร้อมกางแผนสร้างการเติบโต สู่เป้ารายได้ 40,000
๐๘:๓๘ BRR ประชุมสามัญผู้ถือหุ้น แบบ Hybrid ประจำปี 2567 ผถห. เคาะจ่ายปันผล 0.20 บาท/หุ้น - ชูสตอรี่ ESG สู่ความยั่งยืน
๐๘:๑๖ DEMI HAIR CARE SCIENCE เปิดตัวผลิตภัณฑ์ฟื้นฟูผมเสียอย่างล้ำลึก ด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด
๐๘:๓๔ ซีอีโอ BBGI ร่วมงาน OECD Global Forum on Technology ขึ้นเวทีเสวนาระดับโลกในหัวข้อ Sustainable Production ที่กรุงปารีส
๐๘:๒๓ ฟันโอ-ทิวลี่ คว้ารางวัล 2023 Top Influential Brands Award สุดยอดแบรนด์ที่ทรงอิทธิพลต่อผู้บริโภคมากที่สุด
๐๘:๔๗ เฮอริเทจ จัดโปรแรง เอาใจคนรักผลไม้ ลดสูงสุดกว่า 15%
๐๘:๕๘ ต้อนรับฤดูร้อนสไตล์เมดิเตอร์เรเนียนกับ GAMBERO ROSSO DI MAZARA กุ้งแดงมาซาร่า-ราชินีแห่งท้องทะเลซิซิลี ที่ห้องอาหารอิตาเลียน
๐๘:๔๐ Tinder ส่งฟีเจอร์ใหม่ Share My Date แชร์แผนการออกเดทในแอพฯ แบบเรียลไทม์ให้เพื่อน-ครอบครัว
๐๘:๐๘ เลี้ยงลูกตามใจ ไม่เคยขัดใจ เด็กอาจเสี่ยงเป็นฮ่องเต้ซินโดรม