ทีวีไกด์: รายการ “คลับ ฟรายเดย์ โชว์” เสาร์นี้ ครั้งแรก...กับการเปิดหัวใจ...นางเอก “ยุ้ย จีรนันท์”

พุธ ๓๐ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๓๔
รายการ "คลับฟรายเดย์โชว์" ช่อง GMM25 รายการที่เปิดเรื่องจริงจากหัวใจคนดัง วันนี้แขกรับเชิญ เป็นสาวสวยดีกรีระดับนางเอกช่องมากสี ฉายา "นางเอกนักบู๊" ที่มีความสามารถทางการแสดงจนเป็นที่ยอมรับของผู้ชม โดยปัจจุบันได้ผันตัวมาเป็นผู้จัดละคร เธอคนนั้นคือ "ยุ้ย จีรนันท์ มะโนแจ่ม" ที่วันนี้พร้อมจะมาเปิดเผยเรื่องราวความรักในหัวใจ ที่อาจจะไม่เคยเล่าที่ไหนมาก่อนกับ 3 พิธีกร พี่ฉอด, พี่อ้อย และพี่อั๋น

"จริงๆ ต้องบอกก่อนว่า "ยุ้ยไม่ค่อยพูดเรื่องความรักสักเท่าไร" แต่ตอนนี้โตขึ้นแล้ว และก็เสียน้ำตา ไปหลายปี๊ป โดยเฉพาะกับความรักครั้งหนึ่งกับคนในวงการที่ถือว่าเป็นความรักครั้งที่เจ็บปวดที่สุดในชีวิต ซึ่งคงเป็นบุญกรรมที่ทำร่วมกันมาทำให้ได้มาคบกัน เราก็ได้เจอกันจากคำแนะนำของเพื่อน ก็ชอบกันก็เลยตัดสินใจคบกัน ซึ่งก็คบกันนานเกือบ 3 ปี และเราก็วางแผนถึงขั้นจะแต่งงานกัน ซื้อเรือนหอตกแต่งไว้ เสร็จหมดแล้ว แต่ก็ต้องเลิกลากันด้วยเหตุผลเรื่องของผู้หญิงที่เข้ามานี่แหละค่ะ แต่ยุ้ยให้โอกาสมาหลายครั้งแต่ มันไม่จบอย่างที่เขาพูด ยุ้ยก็เลยขอจบเอง ยุ้ยจะบอกว่าตอนนั้นยุ้ยแย่มาก เศร้ามาก เข้าใจเลยคำว่า หลับทั้งน้ำตา มันเป็นอย่างไร... หลังจากรักครั้งนั้นก็เกิดรักครั้งใหม่ซึ่งมีการพูดกันเป็นวงกว้างว่า ยุ้ยเป็นมือที่ 3 คือพอยุ้ยเลิกกับแฟนคนเก่าคนก็มองว่าเขาเป็นมือที่ 3 ของยุ้ย พอฝั่งเขาเลิกกับแฟนก็กลายเป็นยุ้ยเป็นมือที่ 3 ของเขาอีก จนในที่สุดเขาก็เลิกกันซึ่งตัวยุ้ยเองก็ไม่รู้ด้วยซ้ำ เพราะยุ้ยก็มีคนที่ยุ้ยคุย ยุ้ยศึกษาอยู่แล้ว..."

ไปฟังเรื่องราวความรักแบบเต็มๆ ของ "ยุ้ย จีรนันท์ มะโนแจ่ม" ได้ใน รายการ "คลับฟรายเดย์โชว์" วันเสาร์ที่ 2 มิถุนายน 2561 เวลา 18.20-20.00 น. ทางช่อง GMM25

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4