กดไลค์แรงๆรัวๆ! “มิกค์” หว่านเสน่ห์สาวตรัง แฟนคลับทะลักงาน “บาโอจิ วิธ มิกค์”

พฤหัส ๓๑ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๐:๑๖
แบรนด์ไหนไฟแรงเวอร์! นาทีนี้คงต้องกดไลค์รัวๆแรงๆ ให้กับแบรนด์รองเท้าผ้าใบสุดฮอตยี่ห้อไทยมาตรฐานอินเตอร์อย่าง "บาโอจิ" เพราะเดือนนี้ทั้งเดือนออกออนทัวร์พบปะลูกค้าครอบคลุมเกือบจะทั่วทุกภูมิภาค ทั้งแอ่วเหนือ ออนทัวร์อีสาน ไปมาหมด โดยการนำทีมของผู้บริหารคนเก่งแห่งบาโอจิ "คุณกิตติยา พานิชกุลพูลผล" ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บจก.หลงไทย อินเตอร์เนชั่นแนล กรุ๊ป แม่เรือใหญ่ที่คิดโปรเจ็คเด็ดๆ กิจกรรมโดนๆ พร้อมทั้งสรรหาพระเอกซุปตาร์ที่ใครๆก็พูดถึงไปแจกความสุขแบบทะลุทะลวงให้แฟนคลับได้ฟินกันอย่างต่อเนื่อง

ล่าสุดถึงคิวของพี่น้องชาวใต้ที่ได้ฟินแบบจุใจไปกับพระเอกกล้ามปูสุดล่ำและขึ้นชื่อว่าเอ็นเตอร์เทนเก่งตัวพ่อของช่อง7 "มิกค์ ทองระย้า" ที่แท็คทีมกับบาโอจิ มาร่วมแจกความสุข ร้องเพลง เล่นเกมส์ มีทแอนด์กรี๊ดแฟนคลับและลูกค้าแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ในกิจกรรม "บาโอจิวิธมิกค์ ทองระย้า @โรบินสัน ตรัง" นอกจากนั้นบาโอจิ เจ้าของวลีเด็ด "บาโอจิ ใครใส่ก็ดูดี" ยังขนรองเท้าผ้าใบหลากหลายคอลเล็คชั่นมาให้ลูกค้าได้เลือกช้อป เลือกลอง ในแบบที่ชอบและตรงกับไลฟ์สไตล์มากที่สุด ที่สำคัญราคาโปรโมชั่นลดกระหน่ำซัมเมอร์เซลล์ ทำเอาลูกค้าและที่มาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า กิจกรรมบาโอจิวิธมิกค์ ทองระย้า @โรบินสัน ตรัง มันดีต่อใจอยากให้จัดอีกเรื่อยๆ ที่สำคัญ "มิกค์ ทองระย้า หล่อน่ารัก และเฟรนด์ลี่มาก"

ซึ่งงานนี้ก็ได้รับการคอนเฟิร์มมาจาก "คุณกิตติยา พานิชกุลพูลผล" ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดบาโอจิ แล้วว่า บาโอจิจะมีกิจกรรมดีๆ เพื่อให้แฟนคลับและลูกค้าได้มาร่วมกิจกรรมกันตลอดทั้งปีแน่นอน เพราะฉะนั้นต้องคอยติดตามอัพเดตข่าวสารที่ FB : baoji club ให้ดีๆว่ากิจกรรมครั้งต่อไปจะไปที่ไหนและซุปตาร์คนไหนจะมาร่วมมอบความสุข ส่วนใครที่กำลังมองหารองเท้าผ้าใบรูปทรงเก๋ คุณภาพดี สวมใส่ เบา สบาย ราคาโดนใจ ใครใส่ก็ดูดี สามารถเข้าไปเลือกชม ได้ที่ เคาน์เตอร์ช็อป BAOJI ทุกสาขาทั่วประเทศสาขาสยามพารากอน สาขาห้างเสริมไทย คอมเพล็กซ์ หรือในห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ซูเปอร์สปอร์ต และเดอะมอลล์ทุกสาขา นะจะบอกให้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๔๑ PRM ร่วมงาน OppDay มั่นใจธุรกิจปี 67 สดใส
๑๗:๓๘ Bitkub Chain ร่วม OpenGuild และ Polkadot เปิดพื้นที่รวมตัว Community รับ SEA Blockchain Week 2024
๑๗:๔๙ HOYO SOFT AND SAFE ผู้ผลิตคอกกั้นเด็กคุณภาพสูง มุ่งเน้นเรื่องความปลอดภัย ได้รับการไว้วางใจจากประสบการณ์ลูกค้าโดยการบอกปากต่อปาก
๑๗:๓๗ แนวทางสร้างสมดุลระหว่าง อันตรายต่อสิ่งแวดล้อม และ คำมั่นสัญญาของ Generative AI
๑๖:๔๖ Maison Berger Paris เผยเครื่องหอมสำหรับบ้านรูปแบบใหม่ล่าสุด 'Mist Diffuser' ภายใต้คอลเลคชันยอดนิยมตลอดกาล Lolita
๑๖:๐๕ โรคอุจจาระร่วงเฉียบพลัน (acute diarrhea)
๑๖:๓๙ JGAB 2024 จัดเต็มครั้งแรกในประเทศไทยและอาเซียน กับกิจกรรมและโซนจัดแสดงเครื่องประดับสุดพิเศษ พร้อมต้อนรับนักธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับทั่วโลก เริ่ม 1 พ.ค. 67
๑๖:๒๘ สอศ. จับมือแอร์มิตซูบิชิ ดิวตี้ รับมอบเครื่องปรับอากาศในการจัดการเรียนการสอน เพื่อพัฒนากำลังคนอาชีวศึกษาด้านเครื่องปรับอากาศ
๑๖:๓๘ DKSH ประเทศไทย คว้า 8 รางวัลอันทรงเกียรติ ในงาน Employee Experience Awards ประจำปี 2567
๑๖:๑๖ เด็กล้ำ! นักศึกษา SE SPU คว้ารางวัลรองชนะเลิศ Best Paper ผลงานนวัตกรรมเนื้อสัตว์แพลนต์เบส สุดยอดแห่งความยั่งยืน