มายเวย์ ดึง “เบลล่า ราณี” นั่งพรีเซนเตอร์ แจ้งเกิดเครื่องดื่มทางเลือกใหม่สำหรับผู้หญิง“มายเวย์ พิงค์ ไดมอนด์”

พฤหัส ๓๑ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๗:๔๖
"มายเวย์" กระหึ่มโลกโซเชียล ส่ง "เบลล่า ราณี" นั่งพรีเซ็นเตอร์แบรนด์น้องใหม่ "มายเวย์ พิงค์ ไดมอนด์" ครั้งแรกกับเวย์โปรตีนที่มีส่วนผสมของ คอลลาเจนไดเปปไทด์CoQ10 วิตามิน C สูง ใยอาหารสูง เอาใจสาวรักการออกกำลังกายด้วยคอนเซปท์ "ฟิตได้ สวยด้วย" มั่นใจกวาดยอดขาย 120 ล้านบาท

นายอิทธิพัทธ์ พีระเดชาพันธ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เถ้าแก่น้อย ฟู๊ดแอนด์มาร์เก็ตติ้ง จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจำหน่ายสาหร่ายปรุงรส "เถ้าแก่น้อย" , เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ เวย์โปรตีน "My Whey" เปิดเผยว่า หลังพัฒนาผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพเวย์โปรตีนภายใต้ชื่อ "มายเวย์" (My Whey) ออกวางจำหน่ายเมื่อเดือนเมษายน 2560 พบว่าได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี โดยเฉพาะกลุ่มผู้รักสุขภาพ ชื่นชอบการออกกำลังกาย และผู้บริโภครุ่นใหม่ที่ต้องการเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพที่ดี

เมื่อต้นปีที่ผ่านมา มาย เวย์ ยังได้รับรางวัลเกียรติยศทั้งเหรียญเงิน และเหรียญทองแดง ประเภทผลิตภัณฑ์ควบคุมน้ำหนักและดูแลสุขภาพ "World Quality Diet & Health Selection 2018" จากสถาบันระดับโลก มอนเด้ ซีเล็คชั่น (Monde Selection) จากประเทศเบลเยี่ยม ซึ่งเป็นเครื่องยืนยันถึงคุณภาพมาตรฐานในเวทีระดับโลก

ล่าสุดบริษัทเปิดตัวเวย์โปรตีนใหม่ ภายใต้ชื่อ "มายเวย์ พิงค์ ไดมอนด์" (My Whey Pink Diamond) เครื่องดื่มทางเลือกใหม่สำหรับผู้หญิงที่ชื่นชอบการออกกำลังกาย เพื่อให้ได้สุขภาพที่แข็งแรง พร้อมกับความงาม ภายใต้แนวคิด "My Whey ฟิตได้ สวยด้วย"

"มายเวย์ พิงค์ ไดมอนด์" เกิดขึ้นจากการคัดสรรสุดยอดส่วนผสมจากทั่วโลก ประกอบด้วย WPC และ WPI ที่ให้โปรตีนมากถึง 27 กรัม ใน 1 ซอง (น้ำหนัก 49 กรัม) Collagen Dipeptideนวัตกรรมชั้นสูง ด้วยคอลลาเจนที่มีขนาดเล็กที่สุด เพื่อการดูดซึมที่ดีและเร็วยิ่งกว่า ช่วยชะลอวัยและความเสื่อมของร่างกาย Coenzyme Q10 ตัวช่วยสำคัญสำหรับผิวอ่อนเยาว์ ลดริ้วรอย ชะลอการเสื่อมของเซลล์ผิวหนัง Red Orange Complex สารสกัดจากส้มสีแดง ที่อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระเพื่อความกระจ่างขาว สดใส อ่อนกว่าวัย ลดความหมองคล้ำของผิว เพิ่มความขาวมีออร่า ลดการอักเสบและผดผื่นของผิว BCAA (Leucine, Isoleucine, Valine) ช่วยลดอาการเหนื่อยล้า เพิ่มประสิทธิภาพในการออกกำลังกาย ฟื้นฟูกล้ามเนื้อ Acerola Cherry (Natural Vitamin C) เป็นแหล่งที่ให้วิตามินธรรมชาติสูง ช่วยยับยั้งการลำเลียงเม็ดสีขึ้นไปบนผิวหนัง ปกป้องผิวจากรังสียูวี Inulin เส้นใยอาหารที่ละลายได้ในน้ำ และเป็นพรีไบโอติก ช่วยปรับสมดุลระบบการทำงานของลำไส้ให้เป็นปกติ ช่วยกระตุ้นการขับถ่าย และยังเพิ่มระบบภูมิคุ้มกันในระบบทางเดินอาหาร ช่วยควบคุมระดับไขมันและคอเลสเตอรอลในเลือด เป็นต้น

"มายเวย์ พิงค์ ไดมอนด์ เหมาะสำหรับไลฟ์สไตล์ผู้หญิงยุคมิลเลนเนียล ที่ชอบการออกกำลังกาย ต้องการมีสุขภาพที่แข็งแรง มีหุ่นฟิตและเฟิร์ม ขณะเดียวกันก็ใส่ใจเรื่องของความงามควบคู่กันไป ชอบค้นหาสิ่งใหม่ๆ และมีความเป็นตัวของตัวเองสูง"

ด้านกลยุทธ์การทำตลาด บริษัทเตรียมใช้งบการตลาด 15 ล้านบาท สำหรับสร้างการรับรู้ไปยังกลุ่มผู้บริโภคในวงกว้าง ทั้งทางออฟไลน์และออนไลน์ โดยเน้นกลยุทธ์ Digital Marketing เพื่อให้ความรู้ ข้อมูล และสร้างความเข้าใจ และเข้าถึงผู้บริโภค ขณะเดียวกันจะเน้นการสื่อสารผ่านบุคคลที่มีชื่อเสียง มีอิทธิพล อาทิ เทรนเนอร์ บิวตี้ บล็อกเกอร์ ฯลฯ ที่จะมาสร้างแรงจูงใจให้ ผู้บริโภคหันมาเลือกดื่มเวย์โปรตีน "มายเวย์ พิงค์ ไดมอนด์" มากขึ้น และบริษัทยังเลือก "เบลล่า ราณี" นักแสดงสาวมากความสามารถ ที่มีไลฟ์สไตล์ชื่นชอบการออกกำลังกาย การดูแลสุขภาพมีคาแรคเตอร์ตรงกับมายเวย์ พิงค์ ไดมอนด์ มาเป็นพรีเซนเตอร์ ที่จะมาเชิญชวนและให้ความรู้เรื่องของเวย์โปรตีน และวิธีการดูแลสุขภาพ ตามสไตล์ของ เบลล่า ราณี ขณะที่ช่องทางการจำหน่ายจะเน้นวางจำหน่ายผ่านร้านค้าปลีกเพื่อสุขภาพและความงาม อาทิ วัตสัน บู๊ทส์ อีฟแอนด์บอย ฯลฯ รวมถึงฟิตเนสชั้นนำ มั่นใจปีแรกทำยอดขายกว่า 120 ล้านบาท ปลุกตลาดเวย์โปรตีนคึกคัก

สำหรับผลประกอบการของบริษัทในไตรมาส 1/2561 มีรายได้รวม 1,335.6 ล้านบาท เติบโตร้อยละ 19.1 เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปีก่อน มีกำไรสุทธิ 151.7 ล้านบาท คิดเป็นร้อยละ 11.4 ของยอดขาย

พบกับ "มายเวย์ พิงค์ไดมอนด์" รสสตรอเบอร์รี่ โยเกิร์ต มีกลิ่นหอม ดื่มง่าย สามารถดื่มได้ทุก ช่วงเวลา มีให้เลือก 2 ขนาด ได้แก่ ขนาด 490 กรัม (49 กรัม x 10 ซอง) ในบรรจุภัณฑ์แบบซองอลูมิเนียม และบรรจุในกล่อง ราคากล่องละ 990 บาท และขนาด 1,000 กรัม ในบรรจุภัณฑ์แบบกระปุกพลาสติก ราคา 1,999 บาท พร้อมวางจำหน่ายที่ซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำ ร้านสุขภาพและความงาม ตลอดจนสถานออกกำลังกายชื่อดัง ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป พร้อมติดตามข่าวสาร ความเคลื่อนไหว และกิจกรรมต่างๆ ของ "มายเวย์ พิงค์ไดมอนด์" ได้แล้วที่ Facebook page: My Whey Global

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้