ทีวีไกด์: รายการ “เฮ มัน โชว์ GOLDEN TAMBOURINE (โกลเด้น แทมโบรีน)” “แกรนด์ กรณ์ภัสสร” ทำโชว์ฉีกคาแรคเตอร์ที่สุดในชีวิต ประกบ “ซีดี กันต์ธีร์” ชวนกันฟีทเชอริ่งแซ่บ!

พฤหัส ๓๑ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๖:๑๕
อยู่ในสัปดาห์สุดท้ายของการแข่งขันประชันโชว์ในซีซั่นนี้ สำหรับรายการ เฮ มัน โชว์ GOLDEN TAMBOURINE (โกลเด้น แทมโบรีน) ที่บอกได้เลยว่ามีความพิเศษสุดเซอร์ไพรส์ส่งท้ายแน่นอน!!! ซึ่งในสัปดาห์นี้พบกับแขกรับเชิญที่จะมาล่าแทมโบรีนทองคำชิ้นสุดท้าย อย่าง "แกรนด์ – กรณ์ภัสสร ด้วยเศียรเกล้า, ซีดี - กันต์ธีร์ ปิติธัญ, ทับทิม – อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์ และ หลุยส์ เฮสดาร์ซัน"

เรียกว่าการโชว์ในสัปดาห์นี้เคี่ยวกรำ แฟนทาสติก ทุกโชว์ โดยเฉพาะโชว์ดูโอ้จากตัวแม่ตัวพ่อสายแดนซ์สายแร็ป "แกรนด์ – ซีดี" กับการโชว์ร่วมกันเป็นครั้งแรก แต่เรียกเสียงกรี๊ดจากผู้ชมในสตูดิโอ จนกำแพงสนั่นหวั่นไหว ซึ่งโชว์นี้เรียกว่าทั้งคู่ระดมสมองใส่ความเป็นตัวเองในโชว์แบบร้อยเปอร์เซ็นต์ บวกกับการเต้นที่ไม่เป็นสองรองใครจากแกรนด์ ทำเอาสะกด"เอกกี้ – เป็กกี้" ที่เป็นฝั่ง T4 จนอยากจะทำโชว์แบบนี้บ้าง เนื่องจากมีการเต้นในระยะประชิด และมีการคลอเคลียเล่นหูเล่นตาจนเวทีแทบมอดไหม้ แถมยังเห็นอีกหนึ่งความสามารถของสาวแกรนด์ในการแต่งท่อนแร็ป และร้องแร็ปเอง ตามคำขอของหนุ่มซีดี ในรายการนี้เป็นที่แรกอีกด้วย!!!

งานนี้ แกรนด์ เผยว่า "เรียกว่าเป็นการแข่งโชว์ร่วมกันครั้งแรกระหว่าง แกรนด์และซีดีเลยค่ะ บอกเลยว่าจัดเต็มมาก ปกติจะแค่แสดงคอนเสิร์ตร่วมกัน แต่สำหรับการทำโชว์เพื่อการแข่งขัน ที่นี่คือที่แรกเลยจริงๆ ซึ่งเราทั้ง 2 คน ก็ได้ใส่ความเป็นตัวเองลงในโชว์ด้วย อย่างแกรนด์ชอบเต้น แกรนด์ก็จะใส่เรื่องเต้นลงไป ทางฝั่งซีดีชอบแร็ป ซีดีก็เสนอเพลงมาให้แกรนด์ฟัง แล้วบอกว่าอยากใส่ท่อนแร็ปเพิ่มลงในเพลงเองด้วย แล้วแกรนด์ก็ไม่ใช่สายแร็ปไง เราก็แบบต้องไปฝึกแร็ปใหม่ แถมเราก็ไม่เคยแต่งเนื้อแร็ปเองมาก่อน ทุกอย่างมันคือครั้งแรกของแกรนด์จริงๆทั้งร้องแร็ปและแต่งเนื้อแร็ปในส่วนของแกรนด์เองทั้งหมด ช่วยกันคิดลูกเล่นว่าจำทำโชว์ยังไง ให้มันดูแตกต่าง แบบไม่เคยเห็นโชว์นี่จากเราที่ไหน แต่ให้มันเอนเตอร์เทนส่งพลังให้ผู้ชมสนุกร่วมไปกับเราได้ ทุกอย่างในโชว์นี้เป็นอะไรที่ท้าทายมาก ในการฟีทเชอริ่งคู่กับซีดีในโชว์นี้ มีทั้งมุมเซ็กซี่ มีทั้งมุมแบบฮิปฮอปที่ฉีกความเป็นแกรนด์จริงๆ ซึ่งโชว์นี้มีแอคติ้ง มีเรื่องราว มีสตอรี่เข้มข้น ใส่ความตั้งใจไปหมดตัวเลย ฝากติดตามโชว์ของเราทั้งคู่ด้วยนะคะ

ติดตามการแข่งโชว์ของ "แกรนด์–ซีดี–ทับทิม–หลุยส์" ที่จะมาท้าปะทะมันๆกันบนเวทีกับ "เอกกี้–ซานิ–ฟรอยด์–เป็กกี้" ในรายการ "เฮ มัน โชว์ GOLDEN TAMBOURINE (โกลเด้น แทมโบรีน)" วันเสาร์ที่ 2 มิถุนายน 2561 เวลา 18.20น. ทางช่อง 7 HD

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน