แนท-ณัฐชา ปลื้ม เพลงรักมือปืน บทบาทท้าทาย พร้อมเซอร์ไพรส์แฟนๆ โชว์ลูกคอร้องเพลงลูกทุ่ง 2 เพลงรวด

ศุกร์ ๐๑ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๐:๔๗
เรียกว่าลูกคอดีร้องเพลงได้ไพเราะจนแฟนๆ ตกหลุมรักนักร้องสาว "จันทร์เจ้า" หรือ แนท-ณัฐชา นวลแจ่ม ในละคร "เพลงรักมือปืน" ที่ออกอากาศไปไม่เท่าไหร่เสียงเพลงจังหวะสนุกๆ ก็ฮิตติดหูโดยเฉพาะท่อน "ดูดี๊ดี อุ๊ย ดูดี๊ดีหล่อคักหล่อแน หล่อโพดแท้อ้าย" งานนี้สาวแนทเผยถึงความรู้สึกที่ได้รับบทบาทในครั้งนี้ว่า

"ขอบคุณแฟนๆ ที่ติดตามชมละครนะคะ แนทสนุกมากกับละครเรื่องนี้ ความบู๊แนทอาจไม่เท่ากับคนอื่น แต่ละครเรื่องนี้เป็นครั้งแรกที่แนทต้องปลอมตัวเพื่อหนีการถูกทำร้าย เป็นทอมบอยมีแบบติดไฝเม็ดใหญ่ โดยมี เข้ม หรือผู้กองตะวัน (บอส-โตนนท์ วงบุญ) คอยให้ความช่วยเหลือเรา นอกจากความสนุกแล้ว ยังมีความท้าทายในการแสดงกับฉากที่จันทร์เจ้าต้องออกมายอมรับกับทุกคนในสิ่งที่ไม่ได้ทำ ซึ่งฉากนี้มีบทพูดที่ยาวมากแล้วต้องพูดไปร้องไห้ไป ซึ่งก่อนที่จะถ่ายทำแนทกังวลมาก โชคดีที่พี่วินัย ผู้กำกับฯ และทีมงาน เข้าใจและให้เวลาเราเตรียมตัว พอแสดงเสร็จผู้กำกับฯ บอกว่าผ่าน โอ้โฮ แนทตื่นเต้นมากมันเหมือนว่าเราทำโจทย์ที่ยากผ่านไปได้ และสามารถเอาชนะความกลัวในใจของตัวเราเองได้อีกขั้น และเรื่องนี้แนทยังได้ร้องเพลงประกอบละครไว้ 2 เพลงคือ

เพลงสุโค่ย เป็นจังหวะเพลงเร็ว และเพลงฮักบ่จริง เป็นจังหวะเพลงช้าๆ ซึ่งก่อนที่จะเปิดกล้องก็มีไปเรียนร้องเพลงเพิ่มเติมเพราะเพลงเป็นแนวเพลงลูกทุ่ง เราไม่เคยได้ร้องมาก่อน แต่การร้องเพลงเป็นอะไรที่เราชอบมันเลยทำให้เรารู้สึกสนุกที่ได้ทำอะไรใหม่ๆ แนทต้องขอฝากแฟนๆ ติดตามชมละครเพลงรักมือปืน และติดตามชม MV เพลงประกอบละครได้ที่ Youtube : Ch7 ด้วยนะคะ"

ติดตามชมละคร "เพลงรักมือปืน"ทุกเย็นวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 18.50น. และวันศุกร์ เวลา 18.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง Official Fanpage BBTV Channel7 หรือรับชมออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4