Shawn Mendes จัดเต็ม!! ขนเพลงฮิต!!14 เพลงเพราะ!! ใส่อัลบั้มชุดที่ 3

ศุกร์ ๐๑ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๑:๒๖
นักร้องนักแต่งเพลงหนุ่มหล่อ Shawn Mendes ชาวแคนาเดียนวัย 19 ปี ผู้เคยคว้าอันดับ 1 บน Billboard 200 มาแล้วถึง 2 อัลบั้มติดต่อกัน ซึ่งอัลบั้มนี้ก่อนหน้านี้เมื่อปี 2014 มีเพลงที่ได้รับความนิยมมากเช่นกัน ได้แก่ เพลง "There 's Nothing Holdin' Me Back" และ "Handwritten" ล่าสุดเขาขอจัดเต็ม ขนเพลงฮิต 14 เพลงเพราะ ลงอัลบั้มชุดที่ 3 ที่วันนี้พร้อมให้แฟนเพลงได้ครอบครองเป็นเจ้าของกันแล้ว

หลังจากส่งเพลงฮิตต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นเพลง "In My Blood" และเพลงที่ปล่อยมาก่อนหน้านี้ "Lost In Japan", "Youth (Feat. Khalid)", "Where Were You in the Morning?" และ "Nervous" กระแสความแรงของศิลปินหนุ่ม Shawn Mendes ไม่เคยตกลงเลยสักนิด เพราะพัฒนาการความสามารถในด้านการร้องเพลงของเขา แตกหน่ออกมาให้ได้เห็นเป็นรูปเป็นร่าง ลงในอัลบั้มชุดที่ 3 ที่เขาขอใช้ชื่อของตัวเอง เป็นชื่ออัลบั้ม

ต้องขอชื่นชม Shawn Mendes ที่สร้างผลงานเพลงออกมาให้เป็นที่นิยมมากมายในตลาด เพราะ 2 เพลงแรกอย่าง "In My Blood" และ "Lost In Japan" ที่ปล่อยออกมาในระยะเวลาไล่เลี่ยกัน ฮอตฮิตพุ่งขึ้นสู่อันดับที่ 1 และ 2 ในชาร์ต iTunes โดยรวมในสหรัฐฯ ติด 5 อันดับแรกบน iTunes ใน 50 ประเทศ และจัดขึ้นอันดับ 1 และ 2 ในเพลย์ลิสต์ "New Music Friday" บน Spotify อีกด้วย ซึ่งปัจจุบันเพลง "In My Blood" ยังติด Top 10 จาก Pop Radio และ Top 20 ใน Billboard Hot 100 แถมหลังจากปล่อยอัลบั้มนี้ยังติดอันดับ 1 บนชาร์ต iTunes Albums ในบ้านเราทันทีอีกด้วย

เพลงใหม่ล่าสุดในอัลบั้มนี้ ได้แก่ "Nervous" และ "Youth" ที่ได้ "Khalid" มาฟีทเจอริ่งให้เพลงสมบูรณ์แบบมากขึ้น เพลง "Fallin All In You" ร่วมแต่งขึ้นโดย Ed Sheeran ต่อด้วยเพลง "Particular Taste" ร่วมแต่งโดย Ryan Tedder และ "Like To Be You" ที่มี Julia Michaels เป็นผู้ร่วมแต่งเพลงประกอบไปด้วยการโซโล่กีต้าร์จาก John Mayer อีกด้วย

และเมื่อไม่นานมานี้หนุ่ม Shawn Mendes ได้รับเชิญให้เป็น Guest บนเวทีคอนเสิร์ตซุปตาร์ตัวแม่ Taylor Swift ในงาน Taylor Swift's Reputation Stadium Tour ที่ผ่านมา รวมถึงได้จัด Secret Listening Sessions ให้แฟนเพลง กลุ่มหนึ่ง ได้ฟังเพลงทั้งอัลบั้มก่อนปล่อยจัดจำหน่าย

สามารถฟังและดาวน์โหลดเพลงจากสตรีมมิ่งทุกช่องทาง iTunes, Apple Music, Deezer, Joox, Tidal, YouTube/Vevo และ Spotify รวมถึงฟังเพลงในอัลบั้มนี้ทุกคลื่นวิทยุ และติดตามข่าวสารผลงานอัพเดตล่าสุดเกี่ยวกับ Shawn Mendes ได้ที่ www.facebook.com/ShawnMendesOfficial /

รายชื่อเพลงในอัลบั้ม Shawn Mendes

1. In My Blood

2. Nervous

3. Lost In Japan

4. Where Were You In The Morning?

5. Like To Be You (Ft. Julia Michaels)

6. Fallin All In You

7. Particular Taste

8. Why

9. Because I Had You

10. Queen

11. Youth (ft. Khalid)

12. Mutual

13. Perfectly Wrong

14. When You're Ready

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4