ทเวนตี้ไฟว์อาวเวอร์ส นำทีมศิลปินแกรมมี่ จัดเต็มความมันส์ต้อนรับเปิดเทอม ในคอนเสิร์ตต่อต้านยาเสพติด

จันทร์ ๐๔ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๖:๒๗
ทเวนตี้ไฟว์อาวเวอร์ส (25 Hours) นำทีมศิลปินแกรมมี่เดินสายมอบความมันส์ต้อนรับเปิดเทอมตลอดเดือนมิถุนายน ในคอนเสิร์ตต่อต้านยาเสพติด จากโครงการทูบีนัมเบอร์วัน โดยพบกับ แอมป์ – ภูริกูลกฤษฎ์ ชูศักดิ์สกุลวิบูล, อาร์ม – วีรยุทธ จันทร์สุข และวงเอส.ดี.เอฟ (S.D.F) ในวันอังคารที่ 12 มิถุนายน 2561 ณ โรงเรียนเมืองสุราษฏร์ธานี จังหวัดสุราษฏร์ธานี และสนุกต่อเนื่องกัน ในวันพฤหัสที่ 14 มิถุนายน 2561 ณ โรงเรียนสตรีพังงา จังหวัดพังงา จากนั้นเตรียมตัวรับความสนุกแบบจัดเต็มกับ ดิว – อรุณพงศ์ ชัยวินิตย์, วงแชนซ์ (CHANCE) และวงทเวนตี้ไฟว์อาวเวอร์ส (25 Hours) ในวันจันทร์ที่ 18 มิถุนายน 2561 ณ วิทยาลัยเทคนิคราชบุรี จังหวัดราชบุรี พร้อมส่งท้ายเดือนนี้ไปกับ เอก - ธนโชติ กุสุมรสนานันท์, หญิง – ลินทร์พิตา จินดาภู และปั้น วงแบชเชอร์ (Pun Basher) ในวันพฤหัสบดีที่28 มิถุนายน 2561 ณ โรงเรียนสตูลวิทยา จังหวัดสตูล งานนี้รับประกันความสนุกกับคอนเสิร์ตที่จะมีขึ้นตลอดเดือนมิถุนายนนี้อย่างแน่นอน ใครเป็นแฟนคลับศิลปินคนไหนห้ามพลาดเด็ดขาด

ดิว – อรุณพงศ์ ชัยวินิตย์ เปิดเผยว่า

"เป็นอีกครั้งที่ได้มาร่วมกิจกรรมของโครงการทูบีนัมเบอร์วัน สำหรับครั้งนี้ผมรู้สึกดีใจครับที่ได้กลับมาเจอน้องๆสมาชิกโครงการอีก การได้เห็นน้องๆมาร่วมทำกิจกรรมที่สร้างสรรค์ของโครงการ เราเองก็ดีใจครับที่น้องๆได้เรียนรู้ และเลือกที่จะทำกิจกรรมที่เป็นประโยชน์กับตัวเอง แทนการไปหมกมุ่นกับยาเสพติด ผมขอชื่นชม และยินดีที่จะเป็นส่วนหนึ่งในกิจกรรมดีๆ ที่จะช่วยน้องๆให้ห่างไกลจากยาเสพติดอย่างนี้มากครับ"

อาร์ม – วีรยุทธ จันทร์สุข เปิดเผยว่า

"รู้สึกยินดีมากๆ ครับที่ได้มาร่วมคอนเสิร์ตกับโครงการทูบีนัมเบอร์วันในครั้งนี้ เพราะโครงการนี้มีไม่ใช่แค่มอบความสนุกให้กับน้องๆ แต่ยังเป็นกิจกรรมที่ส่งเสริมให้เยาวชนรู้จักการใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ รู้จักที่จะป้องกัน และแก้ไขปัญหายาเสพติดในสังคม ผมขอฝากถึงน้องๆ เยาวชนทุกคนนะครับ ยาเสพติดมีแต่โทษ และไม่เคยทำให้ใครดูเท่ขึ้นหรอกครับ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ