“พี่รุ่ง ผู้บริหารใหญ่ค่าย Smallroom” ส่งไม้ต่อมอบหมาย “รัฐ Tattoo Colour” นั่งแท่นผู้กำกับ MV ของตัวเอง ครั้งแรกสมชื่อเพลง “เนรมิตเอง”

จันทร์ ๐๔ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๖:๑๐
ลงมือกำกับมิวสิควิดีโอให้กับศิลปินในค่ายตัวเองมาแล้วหลายวง สำหรับ "พี่รุ่ง-รุ่งโรจน์ อุปถัมภ์โพธิวัฒน์" ผู้บริหารใหญ่ค่าย Smallroom ล่าสุดกับมิวสิควิดีโอเพลง "เนรมิตเอง" จากอัลบัม "สัตว์จริง" ของ Tattoo Colour นำโดย "ดิม" หรินทร์ สุธรรมจรัส (ร้องนำ), "รัฐ" รัฐ พิฆาตไพรี (กีตาร์), "จั๊มป์" ธนบดี ธีรพงศ์ภักดี (กีตาร์เบส), "ตง" เอกชัย โชติรุ่งโรจน์ (กลอง) วงนักเอ็นเตอร์เทนมือหนึ่งจากค่าย ที่หลังจากได้มีการพูดคุยกับวงและถูกใจกับไอเดียสุดครีเอทของ รัฐ (มือกีต้าร์) พี่รุ่งจึงเปิดโอกาสให้รัฐได้แสดงฝีมือกำกับมิวสิควิดีโอตัวนี้ด้วยตัวเองให้สมกับชื่อเพลงซะเลย

"เนรมิตเอง" เพลงรักข้างเดียวแบบ Feel good ในสไตล์ของ Tattoo Colour ที่หัวหอกหลักของวงอย่าง รัฐ (มือกีต้าร์) ได้ลงมือแต่งเองและยังฝากเสียงร้องที่เป็นเอกลักษณ์ร่วมกับ ดิม (ร้องนำ) ไว้ได้อย่างไพเราะลงตัว ถ่ายทอดเนื้อหาโดนใจคนช่างฝัน กับการแอบชอบคนๆนึงโดยไม่หวังให้เค้าต้องมาสนใจหรือให้ความรักตอบ แต่นั่นก็ไม่ใช่ปัญหา เพราะความสุขทุกอย่างเขาขอเนรมิตมันขึ้นมาในใจเองคนเดียวก็พอ

โดยมิวสิควิดีโอเพลงนี้ รัฐ (มือกีต้าร์) ได้ตีโจทย์จากคำว่า "เนรมิตเอง" ที่ทำให้นึกถึงการเสกหรืออะไรที่น่าตื่นตาตื่นใจ บวกกับไอเดียที่ได้มาจากการเห็นเทคนิคไฟต่างๆตามเวทีคอนเสิร์ต เมื่อเพลงเปลี่ยน ไฟเปลี่ยน อารมณ์ก็เปลี่ยน จึงนำมาเล่าเรื่องเป็นภาพที่ใช้เทคนิคการตัดต่อและเทคนิคของแสงสีถึง 7 แบบ อาทิ Shadow screen, EL Wire performance, LED Floor lighting, Mapping performance, Face changes lighting, Monitor reflect และ Pixel art เพิ่มลูกเล่นความสนุกสนานให้ดูไม่น่าเบื่อด้วยฉากประจำตัวของทั้ง 4 คน เป็นมิวสิควิดีโอรูปแบบใหม่จาก Tattoo Colour ที่ชวนเพลิดเพลินไปกับความหลากหลายของภาพและยิ้มตามไปกับคาแรคเตอร์สนุกสนานของวง ซึ่งหลังจากการถ่ายทำมิวสิควิดีโอเสร็จสิ้นลง รัฐถึงกับโอดครวญเลยว่า "ไม่ขอกำกับMVอีกแล้ว ขอทำตัวนี้ตัวเดียวพอ เพราะรู้แล้วว่ามีความยากมากขนาดไหน" แต่งานนี้ขอบอกเลยว่านอกจากแฟนเพลงจะได้เห็นรัฐในบทบาทของ ศิลปิน, มือกีต้าร์ และนักแต่งเพลงฝีมือดีแล้ว เขายังสามารถทำหน้าที่ผู้กำกับมิวสิควิดีโอได้ดีซะด้วย

ติดตามชม MV "เนรมิตเอง" MV ที่ถูกเนรมิตขึ้นมาโดยฝีมือของ "Ruzzy" ที่ทั้งแต่งเอง ร้องเอง เล่นเอง กำกับเอง ทุ่มเททุกขั้นตอนการผลิต ได้แล้วทั่วประเทศทาง Youtube SmallroomOfficial : https://www.youtube.com/watch?v=mPOWwiAMB6w รายละเอียดและการสั่งจองอัลบั้ม "สัตว์จริง" ได้ทาง แฟนเพจ smallroom ITEMS พร้อมติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ที่ http://www.facebook.com/smallroommusic http://www.facebook.com/tattoocolour

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา