ฟลุค จิระ ผิดคิว เกิดอุบัติเหตุ เอ็นหัวเข่าขาด หามส่ง รพ.ศิริราช

อังคาร ๐๕ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๗:๒๕
พระเอกหนุ่มช่อง 8 ฟลุค -จิระ ด่านบวรเกียรติ เกิดอุบัติเหตุ ผิดคิว ขณะซ้อมละครเวที ในฉากบู๊แอ็คชั่น ของ มหาวิทยาลัยราชภัฎบ้านสมเด็จเจ้าพระยา โดยเป็นฉากที่ ฟลุค กระโดดเตะ แล้ว เท้าซ้ายลงผิดท่า เข่าบิด ทำให้เส้นเอ็นเข่าขาด ทีมงานเร่ง พาส่ง รพ. ศิริราช ด่วน เบื้องต้น แพทย์ชี้ ต้องผ่าตัดด่วน เพราะกลัว มีผลกระทบต่องานละคร และ แผนการมีลูก โดยมี ภรรยาสาว แอปเปิ้ล สีสะเหงียน ดูแลไม่ห่าง

ฟลุค จิระ เผยว่า "เมื่อวาน เข้าไปห้องผ่าตัด ตอนประมาณ บ่ายสี่โมงเย็น โดนบล็อคหลังด้วยครับ กว่าจะผ่าตัดเสร็จ ใช้เวลากว่า 7 ชั่วโมง ตื่นขึ้นมา คุณหมอ ก็มาเช็คสภาพแผล ซึ่งการผ่าตัดผ่านไปด้วยดี ผ่าเส้นเอ็นไขว้คู่หน้า หมอบอกแผลดี ดูแห้ง ช่วงนี้ ก็เป็นช่วงที่ต้องเรียนรู้วิธีการกายภาพบำบัดครับ หลังจากที่เราออกจากโรงพยาบาล ไปพักฟื้นตัวเองที่บ้าน ว่าต้องกายภาพยังไง ดูแลตัวเอง ยังไงบ้าง ซึ่งทุกอย่าง ต้องอยู่ที่วินัยของเราเองด้วยครับ จากนี้ไป หมอให้พักเลย 6 เดือน หลังจาก6 เดือน จะสามารถถ่ายละคร เดินได้ แต่ยังเล่นกีฬา ออกกำลังกายไม่ได้ จะออกกำลังได้ ก็ประมาณ พักฟื้นไปแล้ว 9 เดือน ก็กลัวครับ กลัวหุ่นตัวเองไม่ฟิต เพราะมีงานละครกับทางช่อง8 ด้วย ช่วงปลายปี อีกทั้ง ก็วางแผนจะมีลูกด้วยครับ ก็กลัวว่า จะดูแล ลูก กับ ภรรยา ได้ไม่ดี ไม่อยากให้ลูกออกมา แล้ว เห็นเราก็ใช้ไม้เท้าอยู่ มันก็รู้สึกไม่ค่อยโอเคครับ ตอนนี้ ก็กังวลอยู่หลายอย่าง แต่ก็จะพยายามทำตามคำแนะนำของหมออย่างเคร่งครัด มีวินัยการทำกายภาพ ทำทุกอย่างให้ดีที่สุดครับ" ฟลุค กล่าว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4