“แพท ณปภา” ท้าชน “แอน อลิชา” ใน “The Best of All เลขระทึกโลก” นำทีม “คุณแม่ยังสวย” พิชิตตำแหน่ง “สก๊อตตัวจริง” หวังคว้าแสน

อังคาร ๐๕ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๐:๓๔
ต้องยกตำแหน่ง "พิธีกรสายเปย์" ให้ "ป๋อ-ณัฐวุฒิ สกิดใจ" จากรายการ "The Best of all เลขระทึกโลก" เกมโชว์สุดยิ่งใหญ่ ซึ่งออกอากาศทุกวันเสาร์ 18.20-19.50 น. ช่อง 3 และ ช่อง 33 ผลิตโดย บริษัท เซิร์ช เอ็กซ์ จำกัด เพราะแจกจริงทุกสัปดาห์ทั้งผู้ร่วมสนุกในรายการ และผู้ชมทางบ้าน สำหรับเทปนี้ เสาร์ที่ 9 มิถุนายน 7 คุณแม่ยังสวย นำทีมโดย "เบนซ์ พรชิตา" ร่วมด้วย เนย โชติกา , แพท ณปภา , วิกกี้ สุนิสา , แอน อลิชา , อ๋อม สกาวใจ , จูน กษมา ที่พร้อมใจกันมาท้าชนกันกับพลังมวลชน 1,500 คน ทายคำถามพร้อมกันผ่านสมาร์ทโฟน ระดับ "ป๋อ สายเปย์" ซะอย่าง ทุกคำตอบเป็นตัวเลข ใครทายได้ใกล้เคียงและรวดเร็วที่สุด รับเงินรางวัล แจกทันทีทุกข้อ

การถ่ายทำในวันนี้เรียกว่าคึกคักไม่เบา เพราะคุณแม่คนสวยแต่ละคนก็ไม่ธรรมดา อย่าง "เบนซ์ พรชิตา" ก็ถือว่าเป็นซี้เก่าสนิทสนมกับพี่ป๋ออยู่แล้ว ก็เลยแซวกันแบบสนุกสนาน ทำเอาหัวเราะกันสตูดิโอ ก่อนจะถูกพิธีกรของเราเอาคืนด้วยคำถามสุดอึ้ง เช่น เด็กๆ 50 คน จะอดใจรอช๊อคโกแลตชิ้นที่สอง กี่เปอร์เซนต์, นักเรียนของโรงเรียนผู้สูงอายุ จำนวน 90 มีอายุรวมกันทั้งหมดกี่ปี, ถ้าฝ่ายชายกำลังจะตกตึกฝ่ายหญิงจะดึงแขนฝ่ายชายไว้ได้นานกี่วินาที เล่นเอาแม่ๆ มึนตึบ

จนมาถึงคำถามที่ว่า ขับบิ๊กไบค์ล้อเดียว ซิกแซก จะใช้เวลาเท่าไร 2 คุณแม่สายซิ่ง "แพท ณปภา" และ "แอน อลิชา" ก็บัพสุดฤทธิ์สุดเดชกันว่าเขาคือ สก๊อยตัวจริงที่รู้เรื่องมอเตอร์ไซค์ทุกอย่าง งานนี้ต้องรอดูว่าสายซิ่งบนเวทีหรือคนดู 1500 คนใครจะได้เงินแสนไป

โดย "แพท ณปภา" เผยว่า "ตายแล้ว วันนี้คุณแม่แต่ละคนไม่มีใครยอมใครกันจริงๆ โดยเฉพาะคุณแม่แอน อลิชา พอถึงคำถามเกี่ยวกับบิ๊กไบค์นี่ เต็มที่กันมาก เรื่องสก๊อตให้บอกแพท (หัวเราะ) การถ่ายทำสนุกมาก ถ่ายทำไปด้วยวิ่งจับลูกไปด้วย เป็นคุณแม่ต้องสตรองคะ หน้าที่การงานก็ต้องทำ ลูกก็ต้องเลี้ยง เพราะเราเป็นคุณแม่ยุคใหม่"

ร่วมพิสูจน์ทฤษฎีที่ว่า "หลายหัวดีกว่า หัวเดียว" ได้ใน "The Best of All เลขระทึกโลก" เกมโชว์ระดับโลก แม่หญิงการะเกดจะนำทีม 7 นางเอกเอาชนะได้หรือไม่ มาลุ้นกัน 9 มิถุนายนนี้ 18.20-19.50 น. ที่ ช่อง 3 และ ช่อง33

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4