“น้องแสนดี&น้องรีนา” ชวนเพื่อนๆ วัยใสกว่า 300 คน สร้างสถิติไทยแลนด์เร็คคอร์ด ฉลองเดือนแห่งการดื่มนมโลก

อังคาร ๐๕ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๕:๕๖
ตัวเล็กจิ๊ดเดียว และความเก่งเกินตัว จนลุง ป้า น้า อา ต้องทึ่ง!! เมื่อ 2 ซุป'ตาร์เด็ก น้องแสนดี พสวงศ์ ลูกสาวคนเก่งของ โอ๋-ภัคจีรา พสวงศ์ และ น้องรีนา-อารีนา อาจาริยางกูล ลูกสาวคนเดียวของ ออย-ธนา สุทธิกมล นำทัพเพื่อนๆ วัยซนกว่า 300 ชีวิต การันตีความอร่อยครั้งแรกกับนวัตกรรมใหม่ของ สก๊อต คิตซ์ ซุปไก่สกัดผสมนม 2 รสชาติใหม่ ซุปไก่สกัดผสมนมรสช็อกโกแลต และ ซุปไก่สกัดผสมนมกลิ่นเมลอน พร้อมสร้างสถิติใหม่ให้กับไทยแลนด์เร็คคอร์ด ที่มีเด็กดื่ม ซุปไก่สกัดผสมนม พร้อมกันมากที่สุดในประเทศไทย เนื่องในเดือนแห่งการดื่มนมโลกประจำปี 2561 ณ ศูนย์การค้าสุพรีม คอมเพล็กซ์ ซอยสามเสน 28 เมื่อเร็วๆ นี้

ด้านคุณพ่อยุคใหม่ สมโภช ชวาลเวชกุล บอสใหญ่แห่ง "สก๊อต" ยกให้ความสำเร็จในวันนี้เป็นของคุณพ่อ คุณแม่ทุกคน ที่มีส่วนช่วยส่งเสริมให้เด็กๆ รักในการดื่มนม พร้อมแนะนำ สก๊อต คิตซ์ ซุปไก่สกัดผสมนม ตัวช่วยใหม่ในการเสริมสร้างพัฒนาการให้เด็กๆ ในวัยเจริญเติบโตแบบองค์รวม พร้อมเรียนรู้ในทุกๆ วัน

งานเปิดตัวจัดเต็มโชว์สุดพิเศษ ในคอนเซ็ปต์ "ผสานสองคุณประโยชน์" นำขบวนโดย คู่พ่อลูก-แม่ลูกซุป'ตาร์ ด้าน แม่โอ๋ และน้องแสนดี มาเป็นตัวแทนของ "นม" ส่วน พ่อออย และ น้องรีนา เป็นตัวแทนของ "ซุปไก่สกัด" ต่างฝ่ายต่างก็มีดีของตัวเอง แสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งและมีคุณค่า จนกัปตันสก๊อต คิตซ์ ทนไม่ไหว..สั่งให้ทั้งสองฝ่ายรวมตัวเป็นหนึ่งเดียวกัน ก่อนจบด้วยความยิ่งใหญ่ เมื่อเด็ก ๆ กว่า 300 คน พร้อมใจกันดื่ม สก๊อต คิตซ์ ซุปไก่สกัดผสมนม ทั้ง 2 รส พร้อมกันเป็นครั้งแรก เพื่อร่วมเก็บสถิติและการันตีความอร่อยพร้อมกันอย่างแฮปปี้เอนดิ้ง

โดยแม่โอ๋ เผยว่า "การเลี้ยงลูกให้เติบโตสมวัยได้อย่างสมบูรณ์ คือต้องเลี้ยงลูกเองและให้เค้าได้กินนมแม่ตั้งแต่หยดแรกจนหยดสุดท้าย และเมื่อหย่านมแม่แล้วก็ต้องเสริมนมอื่นๆ ให้เค้าอย่างต่อเนื่อง เพราะนมช่วยให้ร่างกายเจริญเติบโตแข็งแรงสมบูรณ์ และช่วยสร้างภูมิต้านทาน หลังๆ มา โอ๋ ก็เสริมด้วยซุปไก่สกัดสำหรับเด็กไปด้วยค่ะ"

ส่วน พ่อออย บอกว่า "สำหรับ น้องรีนา ทุกคนรู้ดีว่าน้องคลอดก่อนกำหนด ใครจะไปเชื่อว่าโตแล้วจะแข็งแรงได้ขนาดนี้ คือผมและภรรยาประคบประหงมเค้าทุกวิถีทาง ให้ดื่มนมแม่ ออกกำลัง ว่ายน้ำ วิ่ง ศึกษาโภชนาการอาหาร หรือหาอาหารเสริมที่เหมาะสมกับวัยของน้อง และพยายามกอด ทำให้เค้าอารมณ์ดี ยิ้ม หัวเราะ ในทุกๆ วันครับ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้