Movie Guide: Ocean’s 8 คือการรวมตัวของ 8 นักแสดงตัวแม่ สู่ภาพยนตร์โจรกรรมที่คุณไม่ควรพลาด 14 มิถุนายนนี้พร้อมออกปล้น ในโรงภาพยนตร์

อังคาร ๐๕ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๒:๒๖
ตามธรรมเนียมของหนังเรื่อง "Ocean's" สมาชิกแต่ละคนในทีมต้องแสดงความชำนาญพิเศษของตัวเองออกมาให้เห็น สำหรับภาพยนตร์ "Ocean's 8" มีผู้ที่มาร่วมทีมกับหัวหน้าทีมแซนดร้า บูลล็อค อีก 8 คน ได้แก่ เคท แบลนเช็ตต์, แอนน์ แฮทธาเวย์, มินดี้ แคลิ่ง, ซาร่าห์ พอลสัน, ออควาฟิน่า, ริฮานน่า และ เฮเลน่า บอนแนม คาร์เตอร์

ผู้กำกับ แกรี่ รอส เล่าว่า "ผมไม่ได้คัดเลือกตัวทีละบท ผมรวมกลุ่มคนที่ดูเข้ากันได้ดีมารวมตัวกัน ซึ่งมันตื่นเต้นตั้งแต่แรกเริ่มเลย"

โอกาสที่ได้ร่วมงานกันกลายเป็นสิ่งหนึ่งที่สร้างความสนใจให้บรรดานักแสดง สาวเคท แบลนเช็ตต์ยืนยันว่า "ตอนที่แกรี่(ผู้กำกับ) และสตีเว่น(อำนวยการสร้างฯ)เริ่มคุยเรื่องนักแสดงที่มารวมตัวกัน มันทำให้ฉันรู้สึกว่า "เพราะอะไรล่ะ" ถือว่าเป็นกลุ่มของผู้หญิงที่มีความน่าทึ่ง และมันวิเศษมากที่ได้มาเล่นร่วมกับพวกเธอ"

แอนน์ แฮทธาเวย์เล่าว่า "การแสดงหนังเหมือนการมาแชร์ประสบการณ์ร่วมกัน แต่พอเราบวกผู้หญิงไปอีก 7 คน มันเป็นจุดเริ่มต้นที่มีอะไรเหนือธรรมดา มันมีพลังในการทำงานร่วมกันอย่างไม่ต้องเปลืองแรงซึ่งทำให้เกิดความสนุกสนานมากค่ะ"

"สปิริตในการร่วมงานกันแบบนั้นเกิดขึ้นตลอดการถ่ายทำ" แกรี่ รอสกล่าว "ในฉากจะมีการแลกเปลี่ยนพลังกันระหว่างผู้หญิงที่มีความสร้างสรรค์ทั้ง 8 คนนี้ บางครั้งผมก็ต้องถอยหลังและเฝ้าดูว่าจะเกิดอะไรขึ้น"

"นักเขียนบางคนจะไม่ชอบหากเรามีการเล่นนอกบท แต่แกรี่ยินดีกับสิ่งที่เราเพิ่มเข้าไป" แอนน์ แฮทธาเวย์ยืนยัน "ในฐานะของผู้กำกับฯ เขาอยากให้ทุกคนรู้สึกว่าตัวเองแสดงออกมาอย่างสุดความสามารถ ฉันคิดว่าเขาทำหน้าที่ของเขาได้ดีเยี่ยมเลยค่ะ"

"แกรี่นำความรู้สึกของผู้เขียนมารวมไว้ตลอดการทำงาน" เคท แบลนเช็ตต์กล่าวเสริม "เขามีการปรับเปลี่ยนสิ่งต่างๆ ตลอดเวลา เพื่อให้เกิดความสมดุลหลายอย่างในฉาก สิ่งหนึ่งที่หนังเรื่องนี้มีเหมือนหนังทั่วไป คือมันมีจุดพลิกผันซ้อนกันอยู่ในเรื่อง แต่เขาใช้มันได้อย่างมีไหวพริบ ทำลายสิ่งที่คาดหวังเอาไว้ไปเลย"

"Ocean's 8 - โอเชียน 8" พร้อมปล้น 14 มิถุนายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/Oceans8MovieThailand/

ชมตัวอย่างอีกครั้ง

Ocean's 8 - Official Main Trailer (ซับไทย) New Date

https://youtu.be/xdpFHVMiZaw

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้