“กิ๊ก-ดู๋” ใจดี ชวนแฟนร่วมสนุก! สแกนคิวอาร์โค๊ด ตอบคำถามชิง สร้อยคอทองคำ ทุกสัปดาห์

พุธ ๐๖ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๐๙:๔๕
เรียกว่าเป็นรายการเรตติ้งอันดับหนึ่งในช่วงไพร์ไทม์เลยทีเดียว สำหรับรายการ "กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง" งานนี้เพื่อเป็นการเอาใจและคืนกำไรให้กับแฟน ๆ ที่คอยติดตามและชื่นชมรายการกิ๊กดู๋ ฯ มาโดยตลอด ไม่ว่าจะเป็นรายการ "กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง" ทุกคืนวันอังคาร เวลา 22.40น. หรือ "กิ๊กดู๋ ซุปตาร์เงินล้าน" ทุกวันเสาร์เวลา 16.00 น. ที่ออกอากาศทางช่อง 7HD และทางไลน์ทีวี งานนี้ "ป๋ากิ๊ก" และ "ดู๋-สัญญา" เลยฝากชวนผู้ชมให้มาร่วมสนุกกันง่าย ๆ แถมได้ของรางวัลติดมือกลับไปอีกด้วย โดยสองพิธีกรกล่าวว่า

"สำหรับแฟน ๆ รายการกิ๊กดู๋ของเรานะครับ ผู้ชมที่ชมอยู่ทางบ้าน เพียงแค่เฝ้าหน้าจอ และเตรียมโทรศัพท์มือถือของท่านกันไว้ให้ดีๆ ถ้าเห็น QR CODE ขึ้นอยู่มุมจอเมื่อไหร่ ก็สแกน QR CODE พอเห็นปุ๊บ ก็สแกนปั๊บ แล้วก็ใส่ชื่อ และหมายเลขโทรศัพท์ของท่าน สแกนกันเข้ามาเล่นเกมส์ตอบคำถามของเรา โดยคำถามก็จะเกี่ยวกับการแข่งขันในรายการนี่แหละครับ ง่าย ๆ และไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น ใครตอบถูกมากที่สุด และเร็วที่สุด โดยยึดคำตัดสินของคณะกรรมการถือเป็นอันสิ้นสุด ก็จะได้รับรางวัลสร้อยคอทองคำมูลค่า 3,000 บาท จำนวน 5 รางวัลมอบให้แต่ละสัปดาห์ ง่าย ๆ แค่นี้ ชมรายการไปด้วย เล่มเกมไปด้วยก็ได้ของรางวัลของเราได้ง่าย ๆ ไม่ว่าจะคุณจะดู "กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง" ทุกคืนวันอังคาร เวลา 22.40 น. หรือ "กิ๊กดู๋ ซุปตาร์เงินล้าน" ทุกวันเสาร์เวลา 16.00 น. ก็ได้หมดนะครับ ยังไงเข้ามาเล่นเกมกันเยอะ ๆ นะครับ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4