“ช่อง8” จับ “เอี๊ยง-นนนี่” ลง “พยัคฆา” อลังการแอ็คชั่น-แฟนตาซี...ทุ่มซีจีนาทีละแสน

พฤหัส ๐๗ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๐๙:๓๕
ครั้งแรกกับละครโรแมนติก แอ๊คชั่น แฟนตาซี ฟอร์มยักษ์ ของทาง สถานีโทรทัศน์ช่อง8 ดิจิตอลทีวี กับละคร "พยัคฆา" ของ ผู้จัด บุณฑณิก บูลย์สิน กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอพลัส โปรดักชั่น จำกัด ที่ทุ่มทุนสร้างซีจีนาทีละแสน เพื่อผลิตผลงานชั้นดีออกมาสู่สายตาผู้ชม โดยได้ทีมงานซีจีมือดีระดับฮอลลีวูด มาเป็นคนปั้นสเปเชี่ยลเอ็ฟเฟ็คให้กับเสือสมิง ซึ่งนำแสดงโดย "เอี๊ยง-สิทธา สภานุชาติ" ควงคู่มากับนางเอกน้องใหม่ "นนนี่-ณัฐชา เจกะ" ซึ่งทั้งคู่ก็ได้โชว์ฝีมือการแสดงทั้งดราม่า แอ็คชั่น ได้สมบทบาท นอกจากนี้ ยังมีทีมนักแสดงมากฝีมือร่วมเสริมทัพ อาทิ กัสเบล-พีรกร โพธิ์ประเสริฐ , แอริน ยุกตะทัต , เหม ภูมิภาฑิต , ชาติชาย งามสรรพ์ , อธิวัฒน์ สนิทวงศ์ ณ อยุธยา , ทราย เจริญปุระ , วินัย ไกรบุตร ฯลฯ กำกับการแสดงโดย "มารยาท ไทยนิวัฒน์วิไล" บทประพันธ์ อัปสรา บทโทรทัศน์ กษิดินทร์ แสงวงศ์ , มารยาท ไทยนิวัฒน์วิไล , จิตรา จันทร์

เรื่องราวความรักระหว่าง "พลอยรัมภา" (นนนี่-ณัฐชา เจกะ) หญิงสาวผู้สูงศักดิ์ กับ "ภาคิน" (เอี๊ยง-สิทธา สภานุชาติ)หนุ่มผู้มีชาติกำเนิดที่ถูกฟ้าลิขิตให้มีวิญญาณเสือสมิงแอบแฝงอยู่ในร่าง โดยมีสร้อยเขี้ยวเสือกลวงสะกดวิญญาณร้ายสวมติดตัวไว้จนกว่าจะอายุครบ 25 ปีเต็ม แต่แล้วโชคชะตากลับทำให้ภาคินต้องกลายร่างเป็นเสือสมิงครึ่งคนครึ่งสัตว์ก่อนที่จะครบเบญจเพสเพียงไม่กี่เดือน เขากลายเป็นสัตว์ร้ายที่ฆ่าคนตายอย่างโหดเหี้ยมและถูกตามไล่ล่าจากเหล่าพรานและ "ผู้ใหญ่คงเดช" (ต้น-อธิวัฒน์ สนิทวงศ์ ณ อยุธยา) ผู้ใหญ่บ้านจอมโฉดที่ต้องการของขลังจากร่างเสือสมิงของภาคิน โดยมีมีดอาคมหัวเสือที่จะสามารถปลิดชีพของเสือสมิงได้

แม้จะรู้ความจริงว่าภาคินไม่ใช่มนุษย์อีกต่อไป แต่ด้วยความรักที่พลอยรัมภากับภาคินมีให้ต่อกัน ทำให้ทั้งสองคนยินยอมที่จะมอบกายและใจให้กันโดยไม่กลัวว่าจะเกิดอะไรขึ้นในวันข้างหน้า แต่มนุษย์กับเสือสมิงจะรักกันได้หรือไม่ เมื่อความจริงถูกเปิดเผยความรักของทั้งคู่ก็เดินทางมาถึงจุดสิ้นสุด มีเพียงหนทางเดียวที่ความรักของเขาและเธอจะสมหวังได้ก็คือ ภาคินจะต้องกลับมาเป็นมนุษย์เหมือนเดิมอีกครั้ง

ภาคินจะรอดจากการตามล่าของคนชั่วได้หรือไม่...เขาจะล้างอาถรรพ์เสือสมิงที่ติดตัวมาตั้งแต่เกิดได้อย่างไร โปรดติดตามความสนุกได้ในละคร "พยัคฆา" ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 18.20 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27 (เริ่มตอนแรก 2 กรกฎาคมนี้)

เอี๊ยง-สิทธา สภานุชาติ (พระเอก) รับบท ภาคิน "เป็นครั้งแรกของผมที่ได้มารับบทบาทแบบนี้ ผมตั้งใจกับละครเรื่องนี้มาก มีไปหัดขับรถเกียร์กระปุกมา เพื่อละครเรื่องนี้โดยเฉพาะ ฝึกท่าบู๊ โหนสลิง ปีนต้นไม้ ลงน้ำ ทั้งที่ไม่เคยคิดว่าตัวเองจะเล่นบู๊ได้เลย ที่สำคัญคือเนื้อเรื่องมีอะไรให้ลุ้นอยู่ตลอดเวลา ไม่อยากให้พลาดสักตอนเดียวครับ ที่สำคัญเรื่องนี้ซีจีสวยมาก เพราะได้คนไทยที่ทำงานระดับฮอลลีวูดเป็นคนสร้างซีจี เรื่องนี้สนุกครบทุกรสแน่นอนครับ"

นนนี่-ณัฐชา เจกะ (นางเอก) รับบท พลอยรัมภา "ละครเรื่องนี้ ครั้งแรกที่อ่านบทคือสนุกมาก ถึงจะรู้ว่าโลเคชั่นที่ถ่ายทำ จะต้องบุกป่า ลุยน้ำ อาจจะลำบากไปบ้าง แต่สถานที่ที่ไปคือธรรมชาติสวยงาม ทั้งถ้ำ น้ำตก เดินทางถ่ายหลายจังหวัดเลยค่ะ ถึงจะมีเจ็บตัวบ้าง แต่คุ้มค่าที่ได้เล่นละครเรื่องนี้ ร่วมกับพี่ๆ นักแสดงมืออาชีพทุกคน ทีมงาน นักแสดง ทุกฝ่ายเหนื่อยหมด แต่เชื่อว่าพอผลงานออกมา คนดูต้องชอบแน่นอนค่ะ"

แอริน ยุกตะทัต รับบท รุ้งรดา "เป็นครั้งแรกที่ได้ร่วมงานกับทางช่อง 8 สนุกและอบอุ่นค่ะ เรื่องนี้ก็จะร้ายในแบบฉบับที่เราถนัด รุ้งรดา จะเป็นพยาบาล ที่มีนิสัยเอาแต่ใจ มั่นใจในตัวเอง ชอบดูถูกคน เพราะคิดว่าพยาบาลเป็นอาชีพที่ทำให้ตัวเองดูดีมีการศึกษา มีความร้ายกาจที่คนภายนอกมองไม่เห็น แต่ก็จะมีความน่าสงสารที่คนดูจะเข้าใจในตัวละครตัวนี้ เรื่องนี้ซีจีอลังการมาก เป็นแอ็คชั่น แฟนตาซีที่เยี่ยมอีกเรื่องเลยค่ะ"

เหม-ภูมิภาฑิต นิตยารส รับบท ไรวินทร์ "เป็นครั้งแรกที่ได้ร่วมงานกับช่อง 8 ครับ ต้องบอกว่าละครเรื่องนี้ ผมใช้เวลากับการทำการบ้านหนักมาก เพราะต้องมาเล่นร้ายที่อยู่ในยุคพีเรียด เรื่องนี้ผมใช้พลังไปกับการเล่นเยอะมาก ยิ่งบทบู๊จะหนักมาก และคิวบู๊สวยมาก พยัคฆาเป็นละครที่ถ่ายทำแบบละเมียดละไมมาก ผู้กำกับละเอียดกับทุกฉาก อยากให้ทุกคนรอชมครับ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้