“นท-เดอะสตาร์” ชวนเปิดกรุขุมทรัพย์ล้ำค่าแห่งโลกศิลปะสมัย RENAISSANCE เบื้องหลังที่มาของการสร้างสรรค์ คอลเลคชั่น WUNDERKAMMER ของ AIGNER สำหรับฤดูกาล FALL/WINER 2018 นี้

พฤหัส ๐๗ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๑:๕๓
แจ้งเกิดเต็มตัวกับ CHRISTIAN BECK ครีเอทีฟ ไดเร็คเตอร์ ของ AIGNER ผู้เนรมิตภาพลักษณ์ใหม่ให้แก่งานดีไซน์ชั้นสูงแก่แฟชั่นไฮแบรนด์สุดคลาสสิคอย่าง AIGNER โดยล่าสุดกับการเปิดตัวรอบพรีวิวให้แก่ บรรดาแฟชั่นกูรู ดาราฮอลลิวูด เซเลบริตี้ และคนดังในแวดวงแฟชั่นจากทั่วโลกได้ร่วมชม คอลเลคชั่น FALL/WINTER 2018 ก่อนใคร.. งานนี้ สาว นท-THE STAR แฟนพันธุ์แท้ AIGNER ตัวแทนสาวเก๋จากประเทศไทย ได้บินสู่มิลานร่วมงาน แฟชั่นโชว์ สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ครั้งนี้ พร้อมบุกหลังเวที นำภาพเบื้องหลังโชว์และคอลเลคชั่น กระเป๋าสวยๆ มาให้ชมกัน.. โดยคอลเลคชั่น FALL/WINTER 2018 ของ AIGNER นั้นเรียกได้ว่าฉีกทุกกฏเกณฑ์ความคลาสสิค เรียบหรู ที่ AIGNER นำเสนอมาโดยตลอด

ความโดดเด่นของ คอลเล็คชั่นนี้ BECK ได้จับความต่างของ สีสัน รูปทรง และ วัสดุ มาสร้างสรรค์ชิ้นงานสุดประณีตที่มีความตื่นเต้น ลึกลับ ทรงเสน่ห์ น่าค้นหา ในชื่อคอลเลคชั่นว่า "WUNDERKAMMER" (วุนเดอร์คัมเมอร์) ที่นำแรงบันดาลใจจากขุมทรัพย์ส่วนตัวและสมบัติต่างๆ ที่บรรดาราชวงศ์, พ่อค้า, ขุนนาง เก็บสะสมและจัดแสดงในคฤหาสน์ของตน อันเป็นธรรมเนียมที่ว่าบรรดาชนชั้นสูงในยุคฟื้นฟูศิลปะวิทยาการ (Renaissance) และ ยุคบาโรก มักจะเก็บรวบรวมข้าวของแรร์ไอเท็มจัดแสดงเป็นพิพิธภัณฑ์ส่วนตัวของตระกูล

โดยข้าวของในกรุสมบัตินั้นมีความน่าสนใจ ด้วยความแตกต่างของที่มา ทั้งความลึกลับ และเรื่องราวมากมายที่บรรจุอยู่ในสมบัติชิ้นนั้นๆ ไม่ว่าจะเป็น ภาพเขียน, รูปปั้น, หนังสัตว์, เขาสัตว์, วัตถุโบราณจากดินแดนห่างไกล .. สมบัติล้ำค่าที่แตกต่างนี้ เป็นที่มาของการนำเสนอ คอลเลคชั่น "วุนเดอร์คัมเมอร์" (WUNDERKAMMER) โดย BECK เลือกโทนสีเข้มในเฉดที่ดูลึกลับแต่ฉูดฉาด อย่าง PERSIAN BLUE, AMBER ORANGE, SCARLET RED และ OLIVE GREEN มาจับคู่กับสีตรงข้ามที่ให้ความรู้สึกสงบ น่าค้นหา อย่างเฉดสี LINNIN WHITE, BURGUNDY, CAMEL BEIGE และ CLAY BROWN ในขณะที่รูปทรงของ กระเป๋า นั้นคงความเรียบง่าย เพิ่มดีเทลที่พื้นสัมผัสที่แตกต่างซับซ้อน แต่แฝงเสน่ห์ความเท่ ดิบ ของงานดีไซน์ ที่ไม่จำเจ ได้อย่างชาญฉลาด.. เตรียมพบกับ FULL COLLECTION จาก AIGNER FALL/WINTER 2018 ได้ก่อนใคร เร็วๆ นี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ