ฟินให้สุด !! แล้วหยุดที่ ฮอทซีท The Next Boy Girl Band Thailand EP 2 เปิดตัว “นางเอก” ไต่ฝัน!!!

พฤหัส ๐๗ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๒:๒๓
รับไม้ต่อความฟิน หลังจากออนแอร์เทปแรกกระแสตอบรับก็ปังขึ้นเรื่อยๆ สำหรับ The Next Boy/Girl Band Thailand เพราะผู้เข้าแข่งขัน "ปล่อยของ"กันสุดตัวแบบไม่มีใครยอมใคร หลังจากทีมเกิร์ลได้สาวๆร้องดี เต้นแรงส์ มานั่งฟินบนฮอทซีท แล้วถึง 5 คน ทำให้เหลือที่ว่างบนฮอทซีท อีกที่เดียวเท่านั้น!!!

วีคนี้โปรดิวเซอร์ทีมเกิร์ลดูเหมือนต้องใช้พลังหนักมาก เมื่อ "ซอนย่า คูลลิ่ง, นิโคล เทริโอ และ เจ-เจตริน" ต้องเทคะแนนให้กับเกิร์ลที่ขึ้นมาท้าชิงฮอทซีท ที่มาพร้อมลีลาส่ายสะบัดในเพลง "อย่ามองตรงนั้น" จนต้องกดว๊าว นึกว่า "คริสติน่า อากีลาร์" มาเอง แต่เธอจะเป็นใครนั้น ต้องมาลองดูกัน แต่ขอบอกเลยว่าเธอคือนางเอกที่มาตามหาความฝันนั่นก็คือการได้เป็น "เกิร์ลแบนด์" ดีกรีเป็นถึงรองอันดับหนึ่งเวทีมิสทีนไทยแลนด์ และนักกีฬาลีลาศทีมชาติไทย โอ๊ย..คันมากอยากรู้ว่าเธอคือใคร ธรรมดาซะที่ไหนเวทีนี้ !!!

อีกหนึ่งสาวที่ทำให้โปรดิวเซอร์ต้องหันมองหน้ากันรัวๆ เพราะพลังเสียงสะกดใจ เป็นเอกลักษณ์ สาวผิวแทนที่ชื่อแมนๆว่า "ชาลี" กับเพลง "ผิดที่ไว้ใจ" เธอคนนี้มีของจริงๆ แต่ "ชาลี" จะชิงดำขึ้นไปนั่งฮอทซีท คนที่ 6 ได้หรือไม่? ต้องตามลุ้น เวทีของทีมเกิร์ลยังร้อนฉ่าขนาดนี้ ทีมบอยก็ไม่น้อยหน้าขนความสามารถมาโชว์ล้นเวที "ขุ่นแม่ลูกเกด เมทินี" และทาทา ยัง" กรี๊ดไม่ยั้งเมื่อผู้แข่งขันอวดลีลาและสเต็ปเทพเต้นบีบอย แม้กระทั่งโปรดิวเซอร์ขันเงินและอองตวนยังต้องอ้าปากค้าง!!!

ร่วมลุ้นเอาใจช่วยผู้เข้าแข่งขันตั้งแต่ ตัดสายสะดือ คัดตัว รวมทีม ร้องเต้น เล่นใหญ่ เพื่อสุดยอดกลุ่มศิลปินเพียงกลุ่มเดียวเท่านั้น ที่จะได้เป็นแชมป์ The Next Boy/Girl Band Thailand กลุ่มแรกของประเทศไทย อาทิตย์ที่ 10 มิ.ย.นี้ เวลา 18.20 -19.50 น. ทางสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 พร้อมเกาะติดเบื้องหลัง ผ่านช่องทางสื่อออนไลน์ไปพร้อมกัน ในรูปแบบ Multi-Channel Experiences เพื่อไม่ให้พลาดแม้แต่วินาทีเดียว และยังสามารถติดตามข้อมูลต่างๆ ได้ทางเฟสบุ๊ค The Next Boy/Girl Band Thailand, ยูทูป The Next Boy/Girl Band Thailand, อินสตาแกรม TheNextBoyGirlBandTH, ทวิตเตอร์ @TNBGBthailandและแฮชแท็ก # TheNextBoyGirlBandTH

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4