เต้-ดาวิชญ์ หนุ่มฮอตคลีโอ ชวนดูซีรีส์เรื่องใหม่ สุดลุ้นระทึก “social death vote”

พฤหัส ๐๗ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๖:๒๑
เรื่องราวที่สะท้อนเกี่ยวกับการใช้โซเชียลเน็ตเวิร์คในสังคมปัจจุบัน ได้เข้ามารวมอยู่ในซีรีส์เรื่อง "Social Death Vote" ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความน่าตื่นเต้น ข่าวฉาวต่างๆ ซึ่งเกิดจากความคึกคะนองของเด็กวัยรุ่นในยุคนี้ "เต้-ดาวิชญ์ กรีพลฤกษ์" อีกหนึ่งหนุ่มนักแสดงสุดหล่อ มาพร้อมกับความสามารถมากมาย ได้เริ่มก้าวเข้าสู้วงการบันเทิงจากเวทีการประกวดหนุ่มคลีโอ ก่อนจะเริ่มมีผลงานการแสดงตามมา ถึงเห็นลุคภายนอกดูสุขุมแบบนี้ แต่เต้เคยได้แสดงในซีรีส์แนวรักของวัยรุ่น ทำให้สาวๆหลายคนหลงไหลกันไปเลยทีเดียว และในซีรี่ส์เรื่องนี้ถือว่าได้เปลี่ยนอารมณ์ไปกับเนื้อหาที่มีความเข้มข้นมากขึ้นกว่าเดิม เต้ได้รับบทบาทเป็นเหมือนพี่ชาย ที่คอยดูแลเทคแคร์น้องๆ

โดย เต้ เผยว่า " ในเรื่องรับบทเป็นเต้ครับ คาแรคเตอร์ของผมก็จะเป็นผู้ชายอบอุ่น ก็ใกล้เคียงกับตัวผมเองครับ เพราะว่าตัวเต้ชีวิตจริงเองก็เป็นพี่ชายคนโตอยู่แล้วด้วยครับ ชอบที่จะดูแลน้องๆ ถ้าถามเกี่ยวกับโซเชียลมีเดีย ส่วนตัวผมเองนะครับได้คิดว่ามันเหมือนดาบสองคมนะครับ มันสามารถใช้ในทางที่สร้างสรรค์ เป็นประโยชน์ได้เยอะมากๆ แต่ถ้าเราใช้แบบผิดๆมันก็ทำให้เกิดเรื่องได้เหมือนกันครับ เพราะฉะนั้นผมอยากให้ทุกคนคิดแล้วก็ระมัดระวัง แล้วก็อยากให้ใช้ไปในทางที่เกิดประโยชน์กับตัวเองหรือสังคมดีกว่าครับ เพราะถ้าเราทำอะไรที่ไม่ดีลงไปในโลกโซเชียลเนี่ยมันกระจายไปได้ไวมาก ส่วนถ้าผมโดนแชร์คลิปหลุดไปผมว่าคงเป็นอะไรที่เฟลมาก เป็นสิ่งที่แย่ที่สุดในชีวิตเลยครับ และไม่อยากให้เกิดกับตัวเองหรือใครเลยครับ อย่างเช่นเรื่อง "social death vote" นะครับ ผมว่ามันให้แง่คิดกับเรามากเลยครับ ว่าในโลกของโซเชียลเน็ตเวิร์คมันสามารถให้ประโยชน์หรือทำให้เกิดโทษ และมันทำร้ายคนอื่นได้ไม่ว่าจะทางตรงหรือทางอ้อมก็ตามครับ ยังไงก็ฝากทุกคนไว้ด้วยนะครับกับซีรี่ส์เรื่องนี้ เพราะเป็นเรื่องที่น่าสนใจและใกล้ตัวมากสำหรับกลุ่มวัยรุ่นครับ"

เมื่อขาดสติ จนใช้โซเชียลไปในทางที่ผิด จะเกิดอะไรขึ้นต่อจากนี้กับการ ใช้โซเชียลเน็ตเวิร์คของเหล่าวัยรุ่น มาร่วมลุ้นและติดตามกันได้ในซีรีส์ "social death vote" ได้ทุกคืนวันเสาร์เวลา 20.30-21.30 น.ทางช่อง 28

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?