AXN ประกาศจัด Open Auditions รายการ Asia’s Got Talent ซีซั่น 3 ในกรุงเทพฯ

ศุกร์ ๐๘ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๓:๓๔
ได้เวลาเตรียมการแสดงของคุณให้พร้อมแล้ว! AXN ได้ประกาศกำหนดการจัดงานออดิชั่นประจำประเทศไทย (open auditions) สำหรับรายการ Asia's Got Talent ซีซั่น 3 โดยมีกำหนดจัดที่ โชว์ ดีซี (Show DC), ศูนย์การค้าและเอ็นเตอร์เทนเมนต์ครบวงจรแห่งแรกของไทย ในวันอาทิตย์ที่ 17 มิถุนายน 2561 โดยประตูจะเปิดตั้งแต่เวลา 10.00 น. ให้กับผู้มากความสามารถเป็นร้อยๆชีวิต ได้เดินทางเข้ามาแสดงความสามารถเพื่อสร้างชื่อเสียงระดับอินเตอร์ให้กับประเทศ และลุ้นชิงเป็นเจ้าของรางวัลอันทรงเกียรติมูลค่ากว่า 100,000 ดอลลาร์สหรัฐ

ส่วนไฮไลท์ในงานออดิชั่นที่โชว์ ดีซี (Show DC) ในปีนี้คือ การปรากฏตัวของนายแบบสิงค์โปร์สุดฮอต จัสติน แบรตตัน(Justin Bratton) พิธีกรประจำรายการ Asia's Got Talent ซึ่งจะมารายงานสดผ่านทางเฟสบุคเพจของช่อง AXN เวลาเที่ยงตรง ในวันที่ 17 มิถุนายนนี้ โดยจัสตินจะทำการสัมภาษณ์การแสดงต่างๆที่มาร่วมการออดิชั่นและแบ่งปันประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นภายในงานให้กับผู้ชมทางบ้าน

เนื่องจากในวันงานอาจมีผู้เดินทางมาเข้าร่วมการออดิชั่นเป็นจำนวนมาก เราจึงใคร่ขอให้นักแสดงทุกท่านทำการสมัครผ่านระบบออนไลน์มาล่วงหน้าที่ (www.AXN-Asia.com/AsiasGotTalent) คุณสามารถดูรายละเอียดแผนที่การเดินทางไปยังโชว์ ดีซี (Show DC), คำถามที่พบบ่อย (FAQs) และข้อกำหนดและเงื่อนไขในการเข้าร่วมการแข่งขันได้ที่ www.AXN-Asia.com/AsiasGotTalent

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4