TMG RECORD เปิดตัวศิลปินใหม่ วงแชร์ ส่งซิงเกิ้ลแรก มาทางไหน กลับไปทางนั้น กระแทกใจคนที่ไม่เห็นค่าของความรัก

ศุกร์ ๐๘ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๑:๔๒
เป็นค่ายเพลงทางภาคใต้ที่กำลังมาแรงในตอนนี้ ที่มีศิลปินดังๆอย่าง วง L.กฮ.,วงกลม,วงฮาร็อค,ตาโอ๋ วงเซอร์,โซแมน,เปิดเกมส์,วงดนตรีวาซาบิและอีกมากมาย ทั้งยังทยอยปล่อยเพลงกันต่อเนื่องทุกสัปดาห์ และล่าสุดก็ได้เปิดตัวน้องใหม่มากความสามารถ วงแชร์ ที่มาจากการรวมตัวของ 5 หนุ่มที่มีใจรักในดนตรี เก้า-ศักดิ์สุนาท สุทธิชน (ร้องนำ),ภีร์-ภีรพัฒน์ ดำชื่น (กลอง),กบ-มีชัย ทิ้งชั่ว (เบส),ปอนด์-ดลการ อ่อนประสงค์ (กีต้าร์),เบส-สุรชัย สังข์นุ้ย (กีต้าร์) ปล่อยเพลงแรกออกมาให้แฟนเพลงได้ชมกันแล้ว มาทางไหน กลับไปทางนั้น เพลงร็อคกระแทกใจ ที่พูดถึงคนที่เลิกรากันไปทำให้ฉันเสียใจแทบตาย แต่วันนี้เธอกลับมาเพื่อขอคืนดี ในวันที่ฉันไม่เสียใจอะไรอีกแล้ว ซึ่ง เก้า-ร้องนำ ได้พูดถึงการทำงานในเพลงนี้ว่า

"พวกเราตื่นเต้นและดีใจมากครับ ที่ได้มีโอกาสร่วมงานกับค่ายใหญ่ อย่าง TMG RECORD การทำงานก็มีความดันอยู่บ้าง เนื่องจากเราเป็นวงน้องใหม่ในค่าย แต่ผมก็เชื่อมั่นในศักยภาพของเพื่อนๆในวงรวมถึงทีมงานในค่ายด้วยครับ สำหรับเพลง มาทางไหน กลับไปทางนั้น ของพวกเราที่ปล่อยไปให้แฟนเพลงได้ฟังกันนั้น ผมเป็นคนแต่งเองครับ ด้วยส่วนตัวผมชอบแต่งเพลงอยู่แล้ว เพลงนี้สมาชิกในวงก็มีส่วนร่วมในเรื่องของการใส่เสียงดนตรีครับ กระแสตอบรับจากแฟนเพลงถือว่าค่อนข้างดีครับ เพราะเราเป็นวงน้องใหม่ในค่าย สุดท้ายนี้ ผมในฐานะตัวแทน วงแชร์ อยากขอขอบคุณโอกาสดีๆที่ พี่เทพ ได้มอบให้มากๆครับ รวมถึงพี่ๆทีมงานเบื้องหลังในค่าย TMG RECORD ทุกคนที่เหน็ดเหนื่อยเพื่อผลักดันคนเบื้องหน้าครับ และที่สำคัญอยากขอบคุณแฟนเพลง แฟนคลับ ทุกคน ที่เปิดใจยอมรับพวกเรา ชื่นชอบเพลง มาทางไหน กลับไปทางนั้น ฝากติดตามผลงานและเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะครับ สามารถเข้าไปชมเพลงของพวกเราได้ที่Youtube ช่อง TMG RECORD CHANNEL นะครับ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ