นักวิทยาศาสตร์การันตี “เฮเรดดิแทรี่ กรรมพันธุ์นรก” หนังหลอนที่ทำใจเต้น...ระทึกสุดแห่งปี!!!

ศุกร์ ๐๘ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๑:๒๘
เรียกได้ว่าเป็นภาพยนตร์ที่ขึ้นทำเนียบหนังหลอนไปแล้ว สำหรับภาพยนตร์เรื่อง "เฮเรดดิแทรี่ กรรมพันธุ์นรก" (Hereditary) ผลงานกำกับโดย "อารี แอสเตอร์" (Ari Aster) นำแสดงโดย โทนี่ คอลเล็ตต์ (Toni Collette), อเล็กซ์ วูล์ฟฟ์ (Alex Wolff) และ เกเบรียล เบิร์น (Gabriel Byrne) จากการันตีของนักวิจารณ์ในงานเทศกาลภาพยนตร์ซันแดนซ์เมื่อต้นปี ที่ทำให้ผู้ชมขวัญกระเจิงหลังจากดูจบ พร้อมเสียงยืนยันจากผู้ชมว่าเป็นภาพยนตร์ที่น่ากลัวจนทรมานเรื่องหนึ่งในรอบหลายปี จนถึงกับมีการตั้งคำถามว่า ภาพยนตร์เรื่องนี้น่ากลัวขนาดนั้นจริงหรือ?

ล่าสุดมีการพิสูจน์จากบรรดานักวิทยาศาสตร์ถึงความสยองขวัญสั่นประสาทจากการชมภาพยนตร์เรื่องดังกล่าว จากกลุ่มคนดูจำนวน 20 คน ผลปรากฏว่าไม่มีคนเป็นลม หรือเสียชีวิต แต่ผลลัพธ์ที่ได้คือ คำแนะนำให้ไปพบหมอ หรือนักจิตบำบัดหลังจากดู "เฮเรดดิแทรี่ กรรมพันธุ์นรก" จบแล้ว

โดยเห็นผลจากกราฟที่แสดงอัตราการเต้นของหัวใจตั้งแต่เริ่มต้นไปจนจบเรื่อง อัตราการเต้นของหัวใจสลับขึ้น-ลง ตั้งแต่ 30 นาทีแรก และมีอัตราการเต้นสูงขึ้นเมื่อดูครบ 1 ชั่วโมง และพีคสุดที่อัตราการเต้น 164 ครั้งต่อนาทีเลยทีเดียว ซึ่งนับเป็นอัตราการเต้นของหัวใจที่สูงมากสำหรับคนทั่วไป ที่ปกติมีอัตราการเต้นของหัวใจอยู่ที่ 60-100 ครั้งต่อนาทีเท่านั้น!!!

และสำหรับผู้ที่อยากทดสอบความสยองของภาพยนตร์ "เฮเรดดิแทรี่ กรรมพันธุ์นรก" (Hereditary)" เตรียมใจให้พร้อม พิสูจน์ความระทึกตั้งแต่ต้นจนจบได้ 14 มิถุนายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4