ทุ่มสุดตัว “คริส” ส่งซิงเกิ้ลเดี่ยวเพลงแรกในชีวิต!!! “ประตู อากาศ และวันดีดี” พร้อมชวนดู MV 12 มิ.ย.นี้

ศุกร์ ๐๘ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๔:๕๖
ทุ่มสุดตัว!!! สำหรับพระเอกวัยรุ่นสุดฮอต "คริส-พีรวัส แสงโพธิรัตน์" สังกัด "จีเอ็มเอ็มทีวี" ล่าสุดส่งซิงเกิ้ลเดี่ยวเพลงแรกในชีวิต "ประตู อากาศ และวันดีดี" มาให้แฟนๆ ได้ฟังกันแล้ว โดยได้ "ต้า สราวุฒิ" นักแต่งเพลงมืออาชีพ มาแต่งเพลงให้ และ "The Toys" (เดอะ ทอยส์) นักร้องนักดนตรีชื่อดัง มาร่วมเรียบเรียงเพลงให้ และยังได้ "แดน-วรเวช ดานุวงศ์" นักร้องนักแสดงมากความสามารถ มาเป็นผู้กำกับฯ มิวสิกวีดิโอให้ด้วย ซึ่งจะได้ชมและฟังกันเต็มๆ พร้อมกันครั้งแรก 12 มิถุนายนนี้

"คริส" เล่าว่า "เพลง "ประตู อากาศ และวันดีดี" เป็นซิงเกิ้ลเดี่ยวเพลงแรกในชีวิตของคริส ครับ รู้สึกตื่นเต้นดีใจ และก็ตั้งใจทำเต็มที่มากๆ เพราะเป็นสิ่งที่คริสชอบและฝันมาตั้งแต่เด็กๆ ว่าอยากเป็นนักดนตรีนักร้อง เหมือนได้ปลดล็อกความฝันไปอีกขั้นครับ และที่ดีใจมากๆ อีกคือได้ "The Toys" รุ่นน้องที่สนิทกันสมัยเรียน และเป็นนักร้องนักแต่งเพลงที่เก่งมากๆ มาร่วมเรียบเรียงเพลงนี้ให้ รวมถึงได้ "พี่แดน" ศิลปินที่ชื่นชอบ มาเป็นผู้กำกับฯ เอ็มวีให้ด้วยครับ เพลงนี้เป็นแนว R&B ที่ไม่หนักมาก และมีความเป็นป๊อปอยู่ด้วย ร้องไม่ยากมาก เพราะเป็นแนวที่คริสชอบอยู่แล้ว และก่อนหน้านี้คริสก็ไปเรียนร้องเพลงเพิ่มด้วยครับ เนื้อหาของเพลงก็เกี่ยวกับความรัก เปรียบทุกอย่างรอบตัวเป็นความรัก เป็นเรื่องราววันดีๆ ที่มีเธออยู่ด้วย แต่ก็คิดได้อีกแง่หนึ่งว่าต่อให้ไม่มีเธออยู่แล้ว ก็อาจเป็นวันดีๆ เพราะยังมีความรู้สึกดีๆ เกี่ยวกับความรักที่ผ่านมาก็ได้ ซึ่งก็ถ่ายทอดออกมาอยู่ในเอ็มวี ที่มี "จีจี้" (สโรชา บุรินทร์) กับ "แจ็ค The Face Men" มาร่วมเล่นด้วยครับ ยังไงฝากด้วย เป็นเพลงแรกในชีวิต ที่คริสตั้งใจมากๆ อยากให้ทุกคนได้ยินคริสบอกรักผ่านเพลงนี้ อย่าลืมติดตามกันนะครับ"

ติดตามชมมิวสิกวีดิโอ "ประตู อากาศ และวันดีดี" จากเสียงร้องของ "คริส-พีรวัส" ทาง Youtube : GMMTV RECORDS และโหลดฟังแชร์ได้พร้อมกันครั้งแรก 12 มิถุนายนนี้ ทาง Jook Music, Itunes Store, Spotify และ Digital Download กด *1232323 และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter : GMMTV

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้