“โยเกิร์ต” ปลื้มฟีดแบ็ก“ลิขิตรัก” คนดูที่จีนเกือบสองร้อยล้านวิว

จันทร์ ๑๑ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๔:๒๖
รับบทเป็นหมวดแพน ในละครเรื่อง"ลิขิตรัก"The Crown Princess ของผู้จัด แอน ทองประสม ทำให้นักแสดงสาว โยเกิร์ต-ณัฐฐชาช์ บุญประชม ยอมรับว่ารู้สึก ปลื้มและดีใจมากๆกับผลตอบรับของละครเรื่องนี้

"ฟีดแบ็กละครค่อนข้างดีเลยทีเดียวค่ะ ตอนแรกโยจะห่วงนิดหนึ่งกับการปรับลุค การพลิกคาแรกเตอร์ตัวเอง เพราะงานละครที่ผ่านมาจะออกร้ายๆหน่อย เรื่องนี้มาเป็นผู้หมวดสาว บู๊เก่ง เป็นเหมือนบอร์ดี้การ์ดให้เจ้าชาย ก็แอบห่วงๆลุ้นๆว่าคนดูจะชอบมั้ย

แต่ละครออกอากาศมาก็มีแฟนๆละครเข้าไปคอมเม้นท์ในอินตราแกรมส่วนตัวเยอะมาก บอกว่าชอบลุคเท่ๆของโยในเรื่องนี้ บู๊เก่ง ท่าสวย ก็ดีใจที่คนดูชอบ หายเหนื่อยเลยค่ะ เพราะตอนที่ถ่ายทำ ยอมรับเลยว่าเหนื่อยมาก เตะต่อยกับพวกผู้ชาย แล้วเราเป็นผู้หญิงในดีทีม เหนื่อยจริงๆค่ะ ส่วนการแสดงกับอินดี้ อินทัช คนดูก็จะชอบนะ เป็นลักษณะบอร์ดี้การ์ด กับ เจ้าชาย ก็จะดูกวนๆกันไปมา ไม่ไหวานฟินอะไร ดูน่ารักมากกว่า ก็มีคนชอบคู่ของเราเยอะเหมือนกัน"

"เรื่องนี้ออนแอร์ที่จีน ดีใจมาก เพราะเป็นเรื่องแรกของทางช่อง 3 ด้วยที่ออนแอร์ที่จีน เราก็รู้สึกว่าเราได้รับเกียรติที่ได้เป็นละครเรื่องแรกที่ไปออนแอร์ที่จีน ก็ดีใจและตื่นเต้นค่ะ ตื่นเต้นกับทางช่อง 3 กับทางผู้จัดพี่แอน ทองประสม และพี่แอ้ว อำไพพร ผู้กำกับ รวมทั้งนักแสดงทุกๆคน ด้วยโยรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รับเกียรตินี้มากๆ แล้วก็ขอขอบคุณแฟนๆชาวจีนด้วยที่มียอดวิวดูละครกันเยอะมากๆจริงๆ มียอดวิวร้อยเจ็ดสิบกว่าล้านแล้ว และกำลังไต่ขึ้นไปเรื่อยๆ คิดว่ากว่าละครจะจบ คงจะเยอะมากๆ โยก็ดีใจค่ะ ที่คนดูละครกันเยอะและคิดว่าถ้ามีโอกาสโยเชื่อว่านักแสดงทุกๆคนก็อยากจะได้มีโอกาสไปขอบคุณแฟนๆชาวจีนที่ประเทศจีนด้วยตัวเองอยู่แล้วค่ะ แต่ยังไงก็อยากให้แฟนละครดูละครกันต่อนะคะ ละครเข้มข้นมากๆ ใกล้จะจบแล้วค่ะ พลาดไม่ได้เลย ยิ่งดูยิ่งสนุกค่ะ"

ติดตามชมบทบาทของสาวโยเกิร์ต ในละครเรื่อง "ลิขิตรัก" ได้ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20 น.ช่อง 3HD ช่อง 33

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้