สุดประทับใจ สมการรอคอย 10 ปี “ลุลา” จัดเต็ม!! คอนเสิร์ตรูปแบบงานศิลปะที่สวยงาม ใน “LITTLE MISS LULLABY”

จันทร์ ๑๑ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๒:๑๐
ถือเป็นงานศิลปะที่สวยงามสมบูรณ์แบบคู่ควรกับการรอคอย สำหรับ "LULA FIRST SOLO CONCERT "LITTLE MISS LULLABY" คอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในรอบสิบปีของศิลปินหญิงเสียงมหัศจรรย์ "ลุลา" กันยารัตน์ ติยะพรไชย แห่งบ้านไวท์มิวสิค ในเครือจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ ที่งานนี้ "ลุลา" จัดเต็ม เพลงฮิต พร้อมเนรมิตเวทีคอนเสิร์ตที่ทุกองค์ประกอบเป็นการทำงานแบบแอนะล็อก งานคราฟต์ล้วนๆ ชนิดที่ต้องขอคารวะในการใส่ใจทุกรายละเอียดตลอดทั้งคอนเสิร์ต สมกับเป็นอาร์ติสต์ตัวแม่ของจริง ที่ได้กลุ่มนักออกแบบรุ่นใหม่ Duckunit มาช่วยสร้างสรรค์ ร่วมกับทีมคอนเสิร์ตคุณภาพ "แก่น (GAN)" ภายใต้การดูแลของ "ป๋าเต็ด" ยุทธนา บุญอ้อม เจ้าพ่อเฟสติวัลบวกกับแฟนเพลงที่พร้อมใจกันมาร่วมชมและร่วมเป็นส่วนหนึ่งของคอนเสิร์ตที่ รอคอย แถมแต่งตัวสไตล์ลุลามากันเต็มงานโดยไม่ได้นัดหมาย

โชว์เปิดตัวเพลงแรกก็เรียกเสียงกรี๊ดได้ทั่วฮอลล์ เมื่อลุลาปรากฏตัวบนแท่นทรงกลมในลุคจัดเต็มทั้งเสื้อผ้าหน้าผม ดั่งเจ้าหญิง ท่ามกลางทุ่งดอกไม้ ในเพลง ห่างไม่ไกล,มันคือความรัก , รักไม่รัก ก่อนจะพูดคุยทักทาย ดึงอารมณ์คนดูย้อนกลับไปอัลบั้มแรกที่ได้รู้จักกัน ระหว่างทางมีเรื่องราวอะไรมากมาย ก่อนส่งเข้าเพลงที่หลายคนคิดถึงอย่าง อยากบอกว่ารัก , ไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้ ทำผู้ชมหวนรำลึกถึงวันเก่าๆ ร้องตามและอินไปกับบทเพลงอีกครั้ง ก่อนจะปรับโหมดเป็นฉากค่ำคืนกลางทะเล ในเพลง ดาวเสาร์ และ ทะเลสีดำ ที่เพลงนี้ ลุลา ชวนแฟนๆ ช่วยร้องแทน ต้าร์ พาราด็อกซ์ ซึ่งทุกคนก็ให้ความร่วมมือเต็มที่ไม่มีอิดออดกลายเป็นเวอร์ชั่นที่ไพเราะที่สุดอีกเพลง

ต่อด้วยพาร์ตเจ้าแม่เพลงประกอบละคร ที่เรียกว่าเป็นหนึ่งในไฮไลต์ ที่ลุลาเลือก 2 เพลงเพราะ อยากรู้แต่ไม่อยากถาม, รักปาฏิหาริย์ ออกมาโชว์ได้สุดซึ้งและประทับใจกับฉากการแสดง PERFORMING ARTS ของเหล่าแดนซ์ เซอร์ที่เล่นแสงและเงาบนผ้าขาวน่าตื่นตาตื่นใจ เล่าเรื่องราวไปตามบทเพลงได้งดงาม สุดซึ้ง แล้วก็มาถึงคิวของแขกรับเชิญคนพิเศษ "แสตมป์" อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข ที่เรียกเสียงกรี๊ดตั้งแต่เปิดตัว โดย แสตมป์ ปรากฏตัวพร้อมเปียโนบนเวทีแท่นกลม และโชว์เล่นเปียโนร้องคู่กับลุลา ในเพลง City of Star & Lost Star โรแมนติกสุดๆ จากนั้นเป็นช่วงพูดคุย ลุลา เล่าถึงการได้รู้จักกับแสตมป์มากว่า 10 ปี แต่ยังไม่มีโอกาสได้ร่วมงานกันเลยสักครั้ง วันนี้มาแล้วเลยต้องขอจัดซีนพิเศษๆซะหน่อย ด้วยการจำลองเวทีให้เป็นบรรยากาศ แบบในภาพยนตร์ La La Land และพิเศษไปอีกเมื่อ ลุลา ชวน แสตมป์ ออกสเต็ปเต้นแท็ปครั้งแรก ในเพลง ฉันจะกอด งานนี้ทั้งลุลา และแสตมป์ ไม่มีใครยอมใคร ดวลสเต็ปกันแบบไม่กลัวเหนื่อย ก่อนปล่อยเวทีให้แสตมป์โชว์อะคูส ติกกีตาร์ในเพลง The Devil ที่ผู้ชมสนุกตามกันทั้งฮอลล์

ต่อด้วยบอสซาโนวาพาร์ต หนึ่งในไฮไลต์ ที่ ลุลา กลับมาพร้อมชุดจัดเต็มเป็นเจ้าหญิงบอสซาโนวาสีแดง พาวงดนตรี The Super Glasses มาร่วมสร้างความสุข ฉุดคนดูให้ลุกขึ้นมาโยกตามจังหวะไปด้วยกัน กับเมดเลย์ เพลงฮิต ตุ๊กตาหน้ารถ, เนื้อคู่, เวลาจะช่วยอะไร และ ฤดูร้อน ที่ค่อยๆไล่ระดับความคึก ให้คนดูยิ่งสนุกขึ้นๆ โดยเฉพาะเพลง คุณนายตื่นสาย ที่ช่วงท้าย The Super Glasses พาเครื่องดนตรี แห่ลงเวทีไปใกล้ชิดแฟนๆถึงที่ ก่อนจะเปิดตัว สามสาวดรีมเกิร์ล ที่มาในลุคแมนๆ ในแบบโมทาวน์ ลุลา ออกมา พร้อมกับแขกรับเชิญคนสนิท "แพรว" คณิตกุล เนตรบุตร, "โรส" ศิรินทิพย์ หาญประดิษฐ์ ในเพลง แค่คนโทรผิด เรียกเสียงกรี๊ดคนดูได้สนั่น ก่อนจะพูดคุยเล่าความสนิทสนมผูกพันตั้งแต่ก่อนมีอัลบั้มแรก กันแบบออกรส เล่นมุกฮาๆน่ารักๆ และในเมื่อ มาในลุคแมนเลยจัดเพลงจีบสาวอย่าง 12345 I love you ให้ฟังกันต่อ ก่อนจะปรับไปโหมดโรแมนติกในเพลง Will you Marry Me? ที่แพรว-โรส ลงเวทีไปร้องแบบใกล้ชิดผู้ชม พร้อมแจกแหวนประหนึ่งขอแต่งงาน แถมมีเซอร์ไพรส์เด็ด มีการขอแต่งงานจริง!! โดยลุลาและทีมงาน เตี๊ยมกับ แฟนเพลงท่านนี้ที่ติดต่อมาทางแฟนเพจ และลุลาก็จัดให้ คือ การขอแฟนสาวแต่งงานกลางคอนเสิร์ต เป็นอันแฮปปี้เอนดิ้งกันไป ทั้งอิจทั้งฟินเลยทีเดียว

มาถึงช่วงท้ายคอนเสิร์ตปรับโหมดมาซึ้งอีกครั้ง กับเพลง ในวันที่เราต้องไกลห่าง ซึ่ง ลุลา เปิดใจพูดถึงบุคคลที่อยู่เบื้องหลังคอยสนับสนุนให้ลุลามีทุกวันนี้ได้ก็คือ คุณแม่ และได้เลือกเพลงพิเศษมามอบให้คุณแม่ของทุกคน ในเพลง ที่สุดในโลก เรียกว่าเป็นช่วงที่ซึ้งที่สุดในคอนเสิร์ตเลยทีเดียวเพราะทำเอาลุลา กลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ ทั้งคุณแม่ของลุลาที่มาให้กำลังใจอยู่หน้าเวทีและแฟนๆ ก็พากันน้ำตาซึม ซึ้งไปตามๆกัน จากนั้น ลุลา พูดคุยถึงคนพิเศษอีกคน นั่นคือโปรดิวเซอร์คู่ใจ โตน โซฟา ที่ทำให้ลุลาเกิดมาได้ ก่อนจะส่งเข้าเพลง เรื่องมหัศจรรย์ ของวงโซฟา และ เรื่องที่ขอ ให้ซึ้งกันเต็มอิ่ม

ปิดคอนเสิร์ตด้วย ลุลา ชวนคนดูทิ้งเก้าอี้ ลุกขึ้นมาโยกส่งท้าย กับเพลง ราตรีนี้อีกแสนไกล, ความหวาน, นานๆ นะๆ ก่อนจากกันไปด้วยความสุข ลุลา ก็พูดขอบคุณทุกคนที่คอยสนับสนุนกันตลอดมา รวมถึงแขกรับเชิญทุกคน ที่พร้อมใจกันขึ้นมาร่วมส่งคนดูไปด้วยกัน แต่แฟนๆยังอินไม่ยอมกลับ ลุลา เลยแถมอังกอร์ให้อีกหลายเพลง เรียกว่า ทำเอาประทับใจแล้วประทับใจอีก แต่เท่านั้นไม่พอ ความรักเหนียวแน่นสมกับเป็นแฟนกันมา 10 ปีจริงๆ การแสดงจบยังไม่จบ เพราะบรรดาแฟนๆ ลุลา ยังรอคิวต่อแถวยาวเหยียดเพื่อนำ box set และผลิตภัณฑ์ ลุลา ต่างๆ มารอขอลายเซ็น จับมือ กับศิลปินในดวงใจ เห็นภาพแล้วต้องยอมรับในความผูกพันของ ลุลา กับ แฟนเพลง อย่างแท้จริง

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ที่ www.facebook.com/lulaandlulis , www.facebook.com/whitemusicrecord ig @lulaandlulis l @whitemusictecord

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital