ทีวีไกด์: รายการ “คลับ ฟรายเดย์ โชว์” “จาตุรงค์” เปิดใจ “รักไร้รูปแบบ” เผยเคยเจอ “เกย์” ขอมีอะไรด้วย ใน “คลับฟรายเดย์โชว์”

จันทร์ ๑๑ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๖:๓๕
รายการ "คลับฟรายเดย์โชว์" ช่อง GMM25 รายการที่เปิดเรื่องจริงจากหัวใจคนดัง แขกรับเชิญวันนี้คือ "จาตุรงค์ โพธาราม" ตลกรุ่นใหญ่ที่สร้างเสียงหัวเราะให้กับผู้ชมทุกครั้งที่ปรากฏตัว และเป็นผู้สร้างปรากฏการณ์ตลกหุ่นล่ำ มีซิกซ์แพ็กคนแรกของเมืองไทย นอกจากนี้ยังขึ้นชื่อว่าเป็น "พ่อตาขาโหด" ที่หวงลูกสาวสุดๆ วันนี้เขาพร้อมจะมาเปิดเผยเรื่องราวความรักอันไร้รูปแบบ ซึ่งอาจจะไม่เคยเล่าที่ไหนมาก่อนกับ 3 พิธีกร พี่ฉอด, พี่อ้อย และพี่อั๋น

"ในวัยเด็ก...ผมอยากเป็นนักร้อง ประกอบกับมีคนมาชวนให้ไปเป็นหางเครื่อง จึงตัดสินใจ เก็บกระเป๋าหนีออกจากบ้าน ในขณะที่เป็นหางเครื่องอยู่มีครูสอนเต้นซึ่งเขาเป็นเกย์ มาขอมีอะไรด้วย ผมใช้เวลาคิดอยู่สักพักโดยมองว่าสมยอมแค่ครั้งเดียวและเพื่อโอกาสในการก้าวสู่วงการบันเทิง จึงตอบตกลง และไปนอนกับเขาในคืนวันนั้นทันที ส่วนเรื่องความรัก...ที่ผ่านมาไม่เคยมีครั้งไหนที่รู้สึกอกหัก เพราะไม่ได้รู้สึกรักใครจริง ยอมรับว่าผมเป็นผู้ชายเจ้าชู้ คบผู้หญิงมา 500 กว่าคน ซึ่งเป็นไปด้วยความใคร่ล้วนๆ ปราศจากความรักแท้โดยสิ้นเชิง จนกระทั่งได้มาแต่งงานกับคู่ชีวิตคนปัจจุบัน ยังมีบางครั้งที่แอบนอกใจเธอ จนกลายเป็นปัญหาใหญ่ของครอบครัว แต่ก็สามารถแก้ไขให้จบลงได้ ถึงวันนี้สามารถพูดได้เต็มปากว่า "ผมรักผู้หญิงคนนี้มาก และพร้อมจะตายไปด้วยกัน" เมื่อมีลูกสาว...ด้วยความที่เป็นผู้ชายเจ้าชู้จึงหวงลูก เป็นพิเศษ ลูกเขยในความฝันของผมต้องเป็นคนที่มีหน้าที่การงานที่ดี มีทรัพย์สินเงินทอง มีอะไรดีๆ ในชีวิต ผมเรียกสินสอดเป็นเงินสดกว่า 2 ล้านบาท ผมไม่ได้รู้สึกว่าผมใจร้าย...แค่รู้สึกว่าอย่าใจดีกับมัน"

ติดตามความรักไร้รูปแบบ และเส้นทางชีวิตรักกว่าจะได้มีครอบครัวที่สมบูรณ์แบบของตลก...ที่ไม่ตลกอย่าง "จาตุรงค์ โพธาราม" ได้ใน รายการ "คลับฟรายเดย์โชว์" วันเสาร์ที่ 16 มิถุนายน 2561 เวลา 18.20-20.00 น. ทางช่อง GMM25

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้