“น้องฉัตร” ยกทัพแบรนด์ไทย ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านความงามระดับโลก พร้อมแนะเคล็ดลับจับเทรนด์การแต่งหน้า

จันทร์ ๑๑ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๓:๕๔
น้องฉัตร ฉัตรชัย เพียงอภิชาติ ช่างแต่งหน้าชื่อดังเมืองไทย และ CEO บริษัท ลอง 88 จำกัด ตอกย้ำความเป็น Influencers ด้านการแต่งหน้าและความงามจัดงาน Nongchat Meet & Greet 2018

ณ หอประชุม วิทยาลัยพาณิชยการบางนา โดยภายในงานจะได้ร่วมสนุกกับปาร์ตี้แบบ Exclusive สไตล์น้องฉัตรและพบกับขนขบวนทัพแบรนด์เครื่องสำอางชั้นนำของไทยมาเข้าร่วมจัดแคมเปญจัดกิจกรรมแจกของรางวัลมากมาย

น้องฉัตร ฉัตรชัย เพียงอภิชาติ ช่างแต่งหน้าชื่อดังเมืองไทย และ CEO บริษัท ลอง 88 จำกัด กล่าวถึงวัตถุประสงค์ของการจัดงาน Nongchat Meet & Greet 2018 ว่า "...สำหรับงานในครั้งนี้ตั้งใจจัดขึ้นเพื่อขอบคุณแฟนคลับทั้งในและต่างประเทศ โดยได้เนรมิตหอประชุม วิทยาลัยพาณิชยการบางนาที่น้องฉัตรเป็นศิษย์เก่าให้กลายเป็นงานวัดแบบไทยย้อนยุคสุดอลังการ ในงานจะมีกิจกรรมให้ร่วมสนุกรับของรางวัลจากแบรนด์ไทยชื่อดังมากมาย รวมถึงการสาธิตเทรนด์การแต่งหน้าให้กับแฟนคลับที่มาร่วมงานได้รู้เทคนิคกันแบบใกล้ชิดด้วย…"

เมื่อถามถึงเทรนด์การแต่งหน้า น้องฉัตร ให้ความเห็นว่า "...ปัจจุบันการแต่งหน้าของคนไทยและเอเชีย มีสไตล์ที่หลากหลาย ไม่มีเทรนด์ที่ตายตัว แต่ละคนมีจุดเด่นความสวยที่เป็นตัวของตัวเอง หรือ Confident Beauty ดังนั้น จุดเริ่มต้นการแต่งหน้าที่ดี สาวๆ จะต้องเลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับตัวเอง และช่วยปกปิดปัญหาผิวต่างๆ ที่จะช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับตัวเอง ซึ่งตรงนี้เป็นเคล็ดลับสำคัญที่ต้องให้ความใส่ใจเป็นพิเศษ เราต้องรู้ว่าผิวหน้าของเรามีปัญหาอะไรและเครื่องสำอางตัวไหนที่จะจัดการกับปัญหานั้นได้ ..."

ในปัจจุบัน คนไทยผลิตเครื่องสำอางมีคุณภาพหลายแบรนด์ ทำให้อุตสาหกรรมความงามของไทยมีอัตราการเติบโตเพิ่มขึ้นในเวทีโลก ไทยครองอันดับที่ 17 ในฐานะผู้ผลิตและส่งออกเครื่องสำอางรายสำคัญ และอยู่อันดับที่ 1 ในระดับอาเซียน โดยประเทศที่ไทยส่งออกเครื่องสำอางไปจำหน่ายมากที่สุด คือ ญี่ปุ่น รองลงมา คือ ฟิลิปปินส์ ออสเตรเลีย มาเลเซีย และอินโดนีเซีย จากอัตราการเติบโตของอุตสาหกรรมความงามนี้ ทำให้น้องฉัตรจึงมุ่งหวังทำสินค้าแบรนด์ไทยเพื่อให้คนไทยได้ใช้ของดีๆ คุณภาพระดับเคาท์เตอร์แบรนด์ในราคาที่จับต้องได้

สำหรับอุตสาหกรรมความงาม น้องฉัตร ได้ให้มุมมองว่า "...แบรนด์แต่ละแบรนด์ไม่อยากให้มองว่าเป็นคู่แข่ง แต่อยากให้มองว่าเราเป็นพันธมิตรที่ดีที่จะสามารถทำให้ประเทศไทยก้าวขึ้นเวทีโลกไปด้วยกัน เพื่อทำให้ประเทศไทยเป็นประเทศที่แข็งแกร่งด้านความงาม เครื่องสำอาง และการแต่งหน้า สำหรับ RAN น้องฉัตรพยายามคิดค้นสินค้าที่ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ Millennial ที่มีไลฟ์สไตล์ทันสมัยเร่งรีบ รวมถึงผู้ที่มีปัญหาผิว Pain Point ต่างๆ เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดภายใต้แนวคิด ถ้าน้องฉัตรเลือกต้องดีที่สุด…"

นอกจากนี้ น้องฉัตร ยังแนะนำแป้งพัฟรุ่นใหม่ภายใต้แบรนด์ RAN รุ่น Anti-Pollution ที่ไม่เพียงแต่ให้ผู้บริโภคจะได้ใช้แป้งพัฟที่สามารถปกปิดเพิ่มความมั่นใจในการแต่งหน้าเท่านั้น แต่ยังมีส่วนผสมของวัตถุดิบเกรดคุณภาพ คือ Vitamin E เพื่อการดูแลรักษาผิว และยังได้ใช้นวัตกรรมใหม่ Infraguard ที่ช่วยปกป้องผิวจากอันตรายในชั้นผิวลึก Mineral Rose Gem ซึ่งจะฟื้นฟูและปรับสมดุล Physical Blocker Sunscreen แบบธรรมชาติ และ Anti-Pollution ที่จะช่วยให้ผิวปลอดภัยจากมลภาวะในปัจจุบัน จนได้รับรางวัลการันตี BSB Innovation Prize Cosmetics 2017 Ingredients สาขา Most Innovative Raw Material ระดับโลก

ข้อมูลเครื่องสำอางแบรนด์ RAN

RAN ก่อตั้งขึ้นในปี ค.ศ.2016 โดยได้ดำเนินธุรกิจในการผลิตและจำหน่ายเครื่องสำอางที่มีคุณภาพ ตั้งใจและพัฒนาผลิตภัณฑ์ โดยคำนึงถึงคุณภาพและผู้บริโภคเป็นหลัก เพื่อให้ตอบโจทย์ความต้องการอย่างแท้จริงของคนไทยและเอเชีย โดยการคัดเลือกส่วนผสมที่ดีที่สุดจากทุกมุมโลก ซึ่งออกแบบและพัฒนาโดยฉัตรชัย เพียงอภิชาต

ผู้มีประสบการณ์ในวงการเครื่องสำอางมามากกว่า 15 ปี ภายใต้แบรนที่ชื่อ "RAN COSMETIC"

ผลิตภัณฑ์จาก RAN cosmetic เป็นผลิตภัณฑ์ที่มุ่งเจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ ทุกๆ วัยที่รักสวยรักงามและต้องการหาเครื่องสำอางแต่งหน้าแป้งพัฟรองพื้นที่มีจุดเด่น คือ ปกปิด แต่บางเบาที่ช่วยเพิ่มความสวย ผิวเนียนผ่อง ปกปิดริ้วรอย สร้างความมั่นใจ ผู้ที่สนใจสามารถหาซื้อได้ที่ห้างสรรพสินค้า ร้านความงามชั้นนำ และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?