“วิภาวดี โกว” บิสซิเนสสาวมั่น ขอสานฝัน ชิงมงกุฎ Mrs. Worldwide 2018

จันทร์ ๑๑ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๑:๐๑
เรียกว่าเป็นครั้งแรกก็ว่าได้สำหรับสาวสวยมาดมั่น อย่าง "จ๊ะเอ๋- วิภาวดี โกว" ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจระหว่างต่างประเทศ อิมพอร์ตเอ็กพอร์ต ขอสานฝันเป็นตัวแทนประเทศไทย เข้าชิงชัยเวทีสาวงาม ระดับโลก Mrs. Worldwide 2018 ซึ่งจะจัดขึ้น ณ ประเทศสิงคโปร์ ในวันที่ 24 มิถุนายน2561 นี้ จัดโดย Lumiere International เป็นผู้ถือลิขสิทธิ์

ถ้าพูดถึงโปรไฟล์ของสาวคนนี้แล้ว "จ๊ะเอ๋- วิภาวดี โกว" ถือว่าเป็น สาวแอดเวนเจอร์ ในวัย 43 ปี ที่ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมท้าทายขนาดไหน ..นางลุยได้หมด.. ไล่เรียงไปตั้งแต่ ขี่ม้า,ต่อยมวย,โดดร่ม, ปีนผา ถือว่าเป็นกิจกรรมยามว่าง ซึ่งก็ดูจะหนักเอาการสำหรับคนทั่วไป แต่เมื่อ ปีกลายที่ผ่านมา "สาวจ๊ะเอ๋" รวมก๊วนเพื่อนสาว ลงแข่งขัน สปาร์ตัน ประเทศไทย2017 ซึ่งเป็นการแข่งขัน ที่หินที่สุด เท่าที่เคยมีมา ถึงแม้จะไม่ได้เป็นทีมที่คว้าชัย แต่ได้ใจผู้ร่วมการแข่งขัน ไปอย่างท่วมท้น ด้วยความเป็นสาวนักสู้ของเธอ

ด้านการงานของสาว "จ๊ะเอ๋" นั้นเรียกว่าเป็นงานที่ต้องมีความรับผิดชอบสูง อย่างมาก เธอบริหารงานให้กับ บริษัท Ecoseal Co.,Ltd ซึ่งเป็นบริษัทนำเข้าสินค้าอุตสาหกรรมจากต่างประเทศ โดยนั่งเก้าอี้ในตำแหน่ง International Business Director (ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจระหว่างต่างประเทศ) ซึ่งแน่นอนว่า เธอทำงานเต็มเวลาตลอด 5 วัน ต่ออาทิตย์ แต่เธอก็ยังมีเวลาให้กับทางด้านสังคม ซึ่งเธอไม่ละเลย เมื่อมีโอกาส เธอมักจะเข้าร่วมสร้างประโยชน์ให้กับสังคมในทุกๆด้าน ไม่ว่าจะเป็น อ่านหนังสือเสียงให้คนตาบอด, ร่วมสร้างห้องสมุดบ้านดินให้เด็กในถิ่นทุรกันดารที่จังหวัดชัยภูมิ เข้าอบรมศาสตร์ NLP จนสำเร็จเป็น NLP Master Coach กับ Life University ซึ่งได้รับการรับรองจากสถาบัน NLP University USA เพื่อช่วยเหลือผู้ที่ยังหาเข็มทิศชีวิตของตนเองไม่เจอ ซึ่ง สาว "จ๊ะเอ๋" เปรยไว้ว่า ในอนาคตถ้าเป็นไปได้ เธออยากมีโอกาสช่วยเหลือสังคมด้วยทักษะทางด้านนี้ ทางด้านการ Coaching ให้กับผู้ที่ต้องการหาเส้นทางชีวิตของตนเอง..อย่างแท้จริง

เห็นหน้าที่การงานสังคมและกิจกรรม แน่นขนาดนี้ แต่นั้นก็ไม่ทำให้ เธอบกพร่องต่อหน้าที่การเป็น แม่ที่ดี ภรรยาที่ดีเลย แม้แต่น้อย โดยเฉพาะอย่างยิ่งลูกชายวัย10 ขวบของเธอ ซึ่งเธอก็สามารถจัดสรรเวลาได้อย่างลงตัว ที่ยังเหลืออยู่ ก็คือฝันที่กำลังสานต่อ เร็วๆ นี้ กับเวทีระดับโลก อย่าง Mrs. Worldwide 2018 โดยเธอใช้ชื่อในการประกวดว่า Jessie ซึ่งครั้งถือว่าเป็นความภาคภูมิใจที่ได้รับโอกาสอันสำคัญยิ่ง กับการเป็นตัวแทนประเทศไทยเข้าร่วมการประกวดในครั้งนี้ ..

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4