ทีวีไกด์: รายการ "The Producer นักปั้นมือทอง" โซเชียลแรง แชร์สนั่น !! รายการแกะกล่องจากช่อง 7HD

จันทร์ ๑๑ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๖:๒๓
เรียกได้ว่าทำเอาเป็นกระแสกันอย่างข้ามคืนกับรายการ "The Producer นักปั้นมือทอง" รายการใหม่แกะกล่องจากทางช่อง 7HD ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 18.20 น. ที่พึ่งออกอากาศไปอย่างสด ๆ ร้อน ๆ เมื่อเย็นวันเสาร์ที่ผ่านมา (9 มิ.ย.) ทำเอาถูกใจคอดนตรีน้อยใหญ่กันเป็นอย่างมาก!! เพราะถือว่าเป็นรายการเพลงในรูปแบบใหม่ที่ไม่มีใครเคยทำมาก่อน!! เพราะ "The Producer นักปั้นมือทอง" จะมาทำเพลงเดิมที่คุณเคยได้ฟังให้ออกมาในรูปแบบใหม่ที่ฟังแล้วจะต้องร้องว้าว จาก 4 สุดยอดโปรดิวเซอร์มือทองของเมืองไทย!!!

โดยวันเสาร์ที่ผ่านมา นั้นเป็นการแข่งขันในโจทย์นักร้องยุค 90 ระหว่างทีมของ "โปรดิวเซอร์แมว จิรศักดิ์" ที่งัดเอาลูกทีมตัวเก๋าของตัวเองอย่าง "ปิงปอง ศิรศักดิ์" มาโชว์เพลง "คนละชั้น" ที่แหวกแนวจาก R&B มาเป็นเพลงแนวร็อก!! และทีมของ "โปรดิวเซอร์ หนึ่ง จักรวาล" ที่ได้ "อิน บูโดกัน" มาทำเพลง "มหาลัยวัวชน" ให้ออกมาเป็นดนตรีแนวใต้!! ซึ่งงานนี้สาวอิน ยังแต่งท่อนแร็ปเป็นภาษาใต้ ที่เรียกได้ว่าถูกอกถูกใจแฟน ๆ คอดนตรีกันเป็นอย่างมาก จนทำให้ทีมโปรดิวเซอร์หนึ่ง จักรวาล ชนะเข้าสู่รอบต่อไปเป็นทีมแรก

ส่วนคู่ที่สองเป็นการแข่งขันในภายใต้โจทย์ พระเอก โดย "โปรดิวเซอร์เพชร สหรัตน์" ได้ "โหน ธนากร" มาขับร้องเพลง ปาป๊า มาม้า เพลงดังในอดีตที่หลายคนไม่เคยได้ฟังมาก่อน แถมโหนยังโชว์ลีลาเอวพลิ้ว จนทำเอาเวทีแทบสะเทือน ส่วน "โปรดิวเซอร์ฟอร์ด สบชัย " ได้พระเอกหนุ่มหน้าพริ้ม "พอร์ช ศรัณย์" มาในเพลงฮิต เชือกวิเศษ ของวงลาบานูน กับเสียงร้องสุดนุ่ม ที่ทำเอาเซอร์ไพรส์ไปตามๆกัน เพราะไม่เคยเห็นหนุ่มพอร์ช ยอมออกรายการร้องเพลงมาก่อน เรียกเสียงกรี๊ดและคะแนนจากในห้องส่งจนเฉือนคะแนนให้โปรดิวเซอร์ฟอร์ด สบชัย ชนะไปและด้วยความสนุกและกติกาการแข่งขันที่ไม่เหมือนใคร จึงทำ "The Producer นักปั้นมือทอง" ถูกพูดถึงเป็นอย่างมากในโลกออนไลน์ไม่ว่าจะทาง Pantip เว็บบอร์ดชื่อดัง หรือแม้แต่ในสังคมออนไลน์อย่าง Facebook และ Twitter ที่เกิดการแชร์กันเป็นอย่างมากไม่ว่าจะเป็น เจ เจตริน หรือ พงศ์ วงพัทลุง เจ้าของเพลงต้นฉบับยังต้องขอชม และทุกคนต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า "สนุกและไม่เหมือนใคร เพราะกติกาการแข่งขันทำให้ได้ลุ้นทั้งเพลงที่จะออกมาแบบใหม่ และลุ้นว่าใครเป็นคนร้อง" กับการถ่ายทอดดนตรีแนวใหม่ ที่ได้ฟังจากในรายการเป็นที่แรก และที่เดียวเท่านั้น

สำหรับการแข่งขันในรอบต่อไประหว่าง Producer หนึ่ง จักรวาล และ Producer เพชร สหรัตน์ กับโจทย์เพลง ศิลปินลูกทุ่ง และในคู่ที่สองเป็นการแข่งขันระหว่าง Producer ฟอร์ด สบชัย และ Producer แมว จิรศักดิ์ ในโจทย์ เพลงร็อก นั้นจะเป็นเช่นไร เพลงอะไรที่จะถูกนำมาโปรดิวซ์ใหม่ และใครจะมาเป็นผู้ขับร้อง มาติดตามความสนุกและความมันส์กันต่อใน "The Producer นักปั้นมือทอง" ออกอากาศวันเสาร์ที่ 16 มิถุนายน เวลา 18.20 น. ทางช่อง 7HD

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้