ฟลุ๊ค จิระ เจ็บรอบสองแผลฉีก น้ำเหลืองไหล ยันอาการปลอดภัยดี

จันทร์ ๑๑ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๖:๑๖
เพิ่งออกจากโรงพยาบาลเพื่อผ่าตัดเข่าฉีก หลังเจออุบัติเหตุขณะซ้อมละครเวทีไปเรียบร้อย แต่ล่าสุด หนุ่ม ฟลุ๊ค จิระ ด่านบวรเกียรติ ก็ต้องถูกส่งเข้าโรงพยาบาลอีกรอบ เพราะเร่งรีบกายภาพออกกำลังกายอย่างหนักไปหน่อย กลัวอาการจะหายไม่ทันเปิดละครเรื่องใหม่กับทางช่อง 8 งานนี้ทำเอาสาวแอปเปิ้ล ศรีภรรยา ออกอาการห่วง และบ่นหนักเพราะได้เตือนหนุ่มฟลุ๊คไปแล้วว่าอย่าเพิ่งรีบ

"ครับพอดีหลังจากคุณหมอให้ออกจากโรงพยาบาลและกลับมารักษาตัวที่บ้านต่อ อย่างที่ทราบคุณหมอบอกว่า กว่าจะกลับมาเดินได้ปกติต้องใช้เวลากว่า 2 เดือน เลยทีเดียว และจะออกกำลังกายได้ปกติก็หลังจาก 9 เดือนไปแล้วอ่ะครับ ด้วยความที่ผมก็เป็นนักกีฬา และเป็นคนที่ไม่ชอบอยู่นิ่งด้วย อยากทำนู่นนี่ด้วยตัวเองบ้าง แล้วอีกอย่างละครเรื่องใหม่กับทางช่อง 8 ก็ใกล้เปิดกล้องแล้วด้วย ก็กลัวไม่ทันเพราะเรื่องใหม่จะต้องฟิตหุ่น ถอดเสื้อทั้งเรื่องอีกด้วย และใจจริงก็ไม่ค่อยอยากรบกวนคุณภรรยาเค้ามาก ผมก็พยายามกายภาพออกกำลังแขนขานิดหน่อยเองครับ ให้เหมือนได้ขยับบ้าง ด้วยความที่ตัวเองอาจจะรู้สึกว่าออกไม่เยอะ แต่ก็คงดูเยอะไปหน่อย ทำให้แผลฉีก มีน้ำเหลืองไหลออกมา ซึ่งภรรยาก็เตือนแล้วว่าให้อยู่เฉยๆ ไว้ ผมก็ดื้อไปหน่อย เลยทำให้มีน้ำเหลืองไหลออกมา ต้องมาโรงพยาบาลเพื่อล้างแผลและต้องมาประจำครับ ซึ่งคุณหมอก็ได้ให้ยาและทำแผลให้ใหม่โดยไม่ต้องผ่าตัด อาการก็ไม่น่าห่วงครับ คุณหมอให้กลับมาบ้านปกติ แต่ให้นอนอยู่เฉยๆ และตอนนี้นอกจากคุณหมอสั่งแล้ว ถ้าคุณภรรยา สั่งให้ทำอะไรก็คงทำตามที่ภรรยาสั่งแล้วกันครับ ดีซะอีกตอนนี้ได้ใช้ภรรยาทำงานให้เมื่อก่อนโดนใช้ประจำ (ฮาฮ่า) ขอบคุณแฟนๆ คลับทุกคนที่เป็นห่วงนะครับ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๘ เม.ย. DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๘ เม.ย. Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๘ เม.ย. Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๘ เม.ย. โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๘ เม.ย. 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๘ เม.ย. TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๘ เม.ย. SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๘ เม.ย. โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๘ เม.ย. หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๘ เม.ย. คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital