ถึงเวลา บอย แอนด์ เกิร์ล หน้าใหม่ไฟแรง จะมาแย่งที่นั่ง “ฮอทซีท” ใน The Next Boy/Girl Band Thailand

จันทร์ ๑๑ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๕:๑๖
ฮอทซีท ยังร้อนฉ่า!!! จากวีคที่แล้ว กับการค้นหา The Next Boy/Girl Band Thailand บางคนไม่ผ่านรอบแดนซ์ เลยไม่มีโอกาสโชว์เสียงร้อง บางคนผ่านรอบร้อง แต่ไมได้ไฟเขียวจากโปรดิวเซอร์ครบ 3 Thump up แต่โปรดิวเซอร์ของเราก็เลือกสรร บอย และ เกิร์ล คุณภาพมาประดับฮอทซีทได้โดนใจไม่น้อย แต่ ฮอทซีท ไม่ใช่ที่สุด!!! เกาะขาเก้าอี้ให้มั่น ทีมเกิร์ลยังต้องลุ้นระทึกเพราะมีผู้เข้าแข่งขันที่จะมาคว้าใจกรรมการคว้าที่นั่งไปครอง และเกิร์ลที่นั่งอยู่ก็จะต้องกลับบ้านไปก่อน ฝั่งสาวๆ ทีมกิร์ล ที่ผ่านเข้าไปนั่งฮอทซีท 5 คน นำทีมโดย "มายด์, ว่าน, เตย, ตู้เพลง และ ฟีฟ่า ส่วนอีก 1 ที่นั่งตกเป็นของ "จิ๊ฟฟี่" สาวใสวัย 22 ที่มีลีลาเด็ด และพลังที่สามารถมัดใจโปรดิวเซอร์ทีมเกิร์ลไปได้ ทำให้ฮอทซีททีมเกิร์ลถูกจับจองเต็มเป็นที่เรียบร้อย

และอย่างที่บอกไปแล้วว่า ฮอทซีท ยังไม่ใช่ที่ๆปลอดภัย เมื่อ "ฟีฟ่า" ต้องสละฮอทซีทให้กับสาวผิวเข้ม "ชาลี" ที่มาพร้อมพลังเสียงสะกดใจมีเอกลักษณ์ โดยชนะใจโปรดิวเซอร์ทั้ง 3 กับเพลง "ผิดที่ไว้ใจ" ในขณะที่อีกหนึ่งที่นั่งของ "ตู้เพลง" ต้องตกเป็นของนางเอกไต่ฝัน "พลอย-รัญดภา" นางเอกหน้าสวยลีลากระชากใจ แม้โปรดิวเซอร์ทีมเกิร์ล "เจ-เจตริน" จะฟันธงว่า เธอคนนี้คือลุคนางเอก แต่ "นิโคล เทริโอ"และ "พิม ซอนย่า" แอบเห็นอะไรที่ซ่อนอยู่ โปรดิวเซอร์เลยต้องขอเวลานอกปรึกษากันแบบซีเรียส จนฟันธงว่า "เอาเธอคนนี้ไปปั้นต่อ" ส่วนสาวเสียงดี "ว่าน" ก็มีอันต้องพ่ายแพ้ให้กับสาวน้อยอารมณ์ดี "เปียโน" ไปแบบหนักใจกรรมการ รักพี่เสียดายน้องก็ต้องทำใจ เรียกว่าสัปดาห์นี้ฮอทซีททีมเกิร์ลไฟลุกท่วมกันเลยทีเดียว

ส่วนหนุ่มๆแม้ว่าจะ "ปล่อยของ" กันสุดตัว โชว์ความสามารถกันแบบสุดขีด แต่ก็ยังไม่มีใครเข้าตา เรียกคะแนนจากโปรดิวเซอร์ได้ แต่สุดท้ายแล้วม้ามืดอย่างหนุ่ม "ลอตเต้" ที่พกความน่ารักอันยอง แจกยิ้มใจละลาย จนทำให้ "บิว" แชมป์เก่าต้องสละฮอทซีทไปตามระเบียบ!

ร่วมลุ้นเอาใจช่วยผู้เข้าแข่งขันตั้งแต่ ตัดสายสะดือ คัดตัว รวมทีม ร้องเต้น เล่นใหญ่ เพื่อสุดยอดกลุ่มศิลปินเพียงกลุ่มเดียวเท่านั้น ที่จะได้เป็นแชมป์ The Next Boy/Girl Band Thailand กลุ่มแรกของประเทศไทย ทุกวันอาทิตย์ เวลา 18.20 -19.50 น. ทางช่อง 7 HD พร้อมเกาะติดเบื้องหลัง ผ่านช่องทางสื่อออนไลน์ไปพร้อมกัน ในรูปแบบ Multi-Channel Experiences เพื่อไม่ให้พลาดแม้แต่วินาทีเดียว และยังสามารถติดตามข้อมูลต่างๆ ได้ทางเฟสบุ๊ค The Next Boy/Girl Band Thailand, ยูทูป The Next Boy/Girl Band Thailand, อินสตาแกรม TheNextBoyGirlBandTH, ทวิตเตอร์ @TNBGBthailand และแฮชแท็ก # TheNextBoyGirlBandTH

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4