ทีวีไกด์: เรื่องย่อแบบสั้นละคร “เล็บครุฑ” ออกอากาศวันที่ 13-14 มิถุนายน 2561 เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35

จันทร์ ๑๑ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๕:๓๖
ตอน 14 ออกอากาศวันพุธที่ 13 มิถุนายน 2561

จางซูเหลียง (ต๊อบ สหัสชัย) เรียก สิงห์ (โน้ต วัชรบูล) และ ชีพ (ซี ศิวัฒน์) โดยมี ฮักเหลี่ยม (ไซม่อน กุ๊ก) และประกาศให้ทุกคนรู้ว่าคนที่จะมาแทนที่ ปกรณ์ คือ ฮักเหลี่ยม จางซูเหลียง ลงโทษ สิงห์ และ ชีพ โทษทีไปรับใช้ ตวนกูคัสตาฟา (หลุยส์ เชิญยิ้ม) สิงห์ ลงไปดิ้น ชีพจึงรู้ว่า จางซูเหลียง ลงโทษคนของเขาด้วยวิธีนี้ ชีพ จึงลงไปดิ้นเพื่อให้สมบทบาท ทั้ง ชีพ และ สิงห์ สัญญาว่าจะพยายามหาทางปลดแอกที่ จางซูเหลียง ฝังชิพไว้ในหัวให้ได้ ด้าน สารวัตรกริช (เอส กันตพงศ์) ส่ง กำพล (เซน นพฤทธิ์) ไปเฝ้าดู นายเลียง (พงศนารถ วินศิริ) ที่บ้าน และพบว่ามีกองกำลังมาเสริมมากขขึ้น ฮักเหลี่ยม บุกไปฆ่า นายเลียง ถึงบ้าน ในขณะที่ ฮักเหลี่ยม จะยิง นายเลียง พวก สารวัตรกริช เข้ามาช่วยไว้ พวก ฮักเหลี่ยม ยิงปะทะกับพวกสารวัตรกริช ชีพ ในคราบ มาคิดาล่าห์ นัด สุชาติ (โอ๊ด สุรศักดิ์) มาขายชิ้นส่วนนกอินทรี แต่ สุชาติ คิดไม่ซื่อ มาคิดาล่าห์ กำลังจะหนี แต่ถูกรถคันหนึ่งเฉี่ยวล้มลง และคนนั้นคือ สุธรรม (ปั่น ไพบูลย์เกียรติ) พ่อของชีพนั่นเอง

ตอน 15 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 14 มิถุนายน 2561

มรกต (ยุ้ย จีรนันท์) ขอร้องให้ นายอาทร สะกดจิตตัวเอง เพื่อให้ตัวเองไปพบ จางซูเหลียง (ต๊อบ สหัสชัย) แล้ว มรกต ก็เข้าไปอยู่ในคฤหาสน์ จางซูเหลียง และพบว่าตัวเองอยู่ในชุดกี่เผ้า มองที่กระจก และพบว่าตัวเองเหมือน จิงซู (ภรรยาของจางซูเหลียง) มรกต ได้ยินเสียงเพลง และเห็นเงาของใครบางคน จากนั้นเขาก็เดินจากไป มรกต ตื่นจากภวังค์ ด้าน สารวัตรกริช (เอส กันตพงศ์) ได้รับโทรศัพท์จาก อดิศักดิ์ (ปอม ธนวิช) แจ้งว่าที่ศาลเจ้ามีเหตุการณ์ประหลาด แล้วทีม SFA027 ก็ได้พบกับ หั่งหลี (นักแสดงรับเชิญ) ที่มีพลังไทชิเหมือน กวนตูคัสตาฟา (หลุยส์ เชิญยิ้ม) หั่งหลี ไปหา สุชาติ (โอ๊ด สุรชาติ) เพื่อค้นหาชิ้นส่วนนกอินทรี แต่พอรู้ว่าเป็นของปลอม ก็ไม่เอา ส่วน หมู (มิสเตอร์ว้าว) แอบฟัง มาคิดาล่าห์ (ซี ศิวัฒน์) คุยกับ สุธรรม (ไพบูลย์เกียรติ) และ จิตตรี (เอ๋ ปิยดา) และเริ่มสงสัยในตัว ชีพ และค้นหาชื่อ คมน์ สรคุปต์ จนค้นพบว่า คมน์ สรคุปต์ หน้าตาเหมือน ชีพ ชูชัย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๓:๐๘ 'AKS' เดินหน้าปรับพอร์ตสินเชื่อในบริษัทย่อย 'BYC' พร้อมดันมูลค่ากิจการทะลุ 400 ล้านบาท
๑๓:๔๑ ผถห.TPCH อนุมัติจ่ายปันผลปี 66 อัตรา 0.40 บ./หุ้น เตรียมรับทรัพย์ 20 พ.ค.67-มั่นใจผลงานปี 67 โตแกร่ง ลุยพัฒนาโรงไฟฟ้าพลังงานขยะเพิ่มอีก 4
๑๓:๒๖ เกมเศรษฐี 2: Meta World คว้ารางวัล 'The Most Popular Rising Game of The Year' จากงาน Thailand Social AIS Gaming Awards
๑๓:๑๗ ผู้ถือหุ้น AGE ไฟเขียวปันผล 0.20 บาท ฉลุย
๑๓:๒๙ ไทยเวียตเจ็ทเสนอ โปรส่งท้าย เที่ยวคลายร้อน ตั๋วเริ่มต้น 100 บาท
๑๓:๔๗ TERA เปิดเทรดวันแรกราคาพุ่งเหนือจอง 122.86 %
๑๓:๔๑ LINE TODAY ปักธง 'LIVE TODAY' ออนไลน์ไลฟ์แห่งชาติ เดินหน้าดันพันธมิตรโต ตอกย้ำกลยุทธ์สร้างอิมแพคให้ธุรกิจคอนเทนต์
๑๓:๒๐ Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON ต่อยอดกระเป๋ารุ่น Tabby Bag สู่การสร้างประสบการณ์ใหม่ที่เหนือความคาดหมาย
๑๓:๔๒ YLG ชี้ทองคำผันผวนระยะสั้นรับแรงขายทำกำไร หลังคลายกังวลเหตุปะทะตะวันออกกลาง ระยะสั้นแนะขาย ระยะยาวหาจังหวะเก็บรับเทรนด์ระยะยาว 2-3
๑๓:๒๒ สสวท. จับมือ องค์การค้าของ สกสค. อบรมครู สควค. สร้างพลังครูวิทย์ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ