'เมโกะ’ โดนรุมเละ!! จับได้แล้วต้นเรื่องของความวุ่นวายในซีรีส์ 'เรื่อง ลับ หลัง’

อังคาร ๑๒ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๐:๔๓
ลุ้นกันมาอยู่นาน ยิ่งใกล้จบเรื่องก็ยิ่งเข้มข้นขึ้นไปกันใหญ่ หลังจากที่หาตัวมาตลอด จนเข้าสู่ EP ที่ 15 สำหรับละครซ้อนซีรีส์ "เรื่อง ลับ หลัง Behind The SIN" ล่าสุดจับตัวการที่สร้างวุ่นวายมาตลอดซีรีส์ได้ และไม่ใช่ใครที่ไหนแต่เป็น "สาวเมโกะ-ชนนิกานต์" ที่แท้จริงแล้วเธอคือน้องสาวฝาแฝดต่างไข่ของ "เรน" ที่ตายไป โดยเธอต้องการมาทวงถามความจริงเรื่องการตายของพี่สาว งานนี้เมื่อเพื่อนๆ The A-List จับได้จึงถือโอกาสเอาตัวมาพูดความจริงต่อหน้าทุกคน ซึ่งถ้า "เมโกะ" ไม่ยอมพูดความจริง เธอจะถูกปาลูกโป่งสี เรียกว่าเป็นซีนอารมณ์ และเฉลยเรื่องราวต่างๆ ได้อย่างดี

แต่เบื้องหลังการร่วมตัวของเด็กๆ ทั้งหมด 8 คน แล้วยังมี "บี้-ธรรศภาคย์ , ก้อย-รัชวิน และ ก้อง-จักรพันธ์" ฉากที่ว่าดราม่าหนักๆ เลยกลายเป็นฉากสนุกสนาน โดยเฉพาะ "สาวซูริ-ซูซานน่า" ที่ได้โอกาสเอาคืนหลังจากที่วีคก่อนโดนตบไป ด้วยการเป็นมือวางปาลูกโป่งสี งานนี้ซ้อมปากันอยู่ 3-4 เทค เพื่อให้ได้ซ็อตที่ดีที่สุด และสีโดนตัว "เมโกะ" ได้เป๊ะที่สุด ดูมีความศิลปะสวยงามที่สุด เรียกว่าเพื่อนๆ ทุกคนไม่ว่าจะเป็น "ออกัส-อชิรวิทย์ , มารีน่า-ศดานันท์ , จี้-สุทธิรักษ์ , เอิร์ธ-วิศววิท , จิมมี่-ศศินทร์ , บีม-ปภังกร และ จีจี้-รินทร์ณภัทร" ลุ้นกันสุดฤทธิ์

รับประกันว่าเป็นอีก 1 ซีนที่เข้มข้น และจะทำให้เรื่องนี้น่าตื่นเต้น แถมยังสร้างปมบางอย่าง จนลุ้นหัวใจแทบวายได้เลยทีเดียว ติดตามชมฉากนี้ได้ในวันอาทิตย์ที่ 17 มิถุนายนนี้ เวลา 20.30 ทางช่อง 28 SD และหากดูสดไม่ทัน รับชมพร้อมกันทาง LINE TV ได้เวลา 21.30 น. แต่บอกเลยงานนี้สปอยไม่ได้เพราะว่าแซบพริก 10 กะละมัง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้