“แด๊ก เอกรัตน์” แอมบาสเดอร์ อาชีวะโชว์พราว 4.0 แจ้งข่าวดี ข่าวด่วน ชวนน้อง ๆ อาชีวะทั่วประเทศ ส่งผลงาน FACEBOOK FANPAGE เข้าประกวด ชิงถ้วยรางวัลพระราชทาน สมเด็จพระเทพ ฯ และทุนการศึกษากว่า 50,000 บาท !

อังคาร ๑๒ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๑:๓๓
"แด๊ก - เอกรัตน์ วงศ์ฉลาด" ร็อกเกอร์สตาร์ชื่อดังของไทย ในฐานะแอมบาสเดอร์ของโครงการอาชีวะโชว์พราว 4.0 ที่ก่อตั้งขึ้นโดยสำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) ร่วมกับสำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา และเครือข่ายเยาวชนโคตรอินดี้ ขอออกมาแจ้งข่าวดีข่าวเด่นสำหรับน้อง ๆ อาชีวะทั่วประเทศที่มีความสามารถด้านการออกแบบ และจัดสร้างแฟนเพจ ร่วมส่งผลงาน FACEBOOK FANPAGE ของตนเองเข้าประกวด FACEBOOK FANPAGE "สร้างสื่อน้ำดีในโลกออนไลน์ ด้วยฝีมือชาวอาชีวะ" ชิงถ้วยรางวัลพระราชทาน สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ฯ สยามบรมราชกุมารี พร้อมทุนการศึกษากว่า 50,000 บาท ! งานนี้ หนุ่มแด๊ก เผยรายละเอียดว่า...

"เป็นข่าวดีสำหรับน้อง ๆ อาชีวะทั่วประเทศเลยครับ ที่สมเด็จพระเทพ ฯ ท่านทรงพระเมตตา และทรงสนับสนุนโครงการที่สร้างสรรค์ขึ้นมาเพื่อน้อง ๆ อาชีวะทั่วประเทศ ซึ่งถือว่าจะเป็นกำลังของชาติต่อไป โดยการที่พระองค์ท่านได้พระราชทานถ้วยรางวัลเกียรติยศแก่ผู้ที่ชนะเลิศ ในกิจกรรมการแข่งขันการประกวด FACEBOOK FANPAGE "สร้างสื่อน้ำดีในโลกออนไลน์ ด้วยฝีมือชาวอาชีวะ" ภายใต้หัวข้อสุขภาวะ 6 ด้าน ได้แก่ สุรา บุหรี่ ยาเสพย์ติด กลุ่มโรค NCDs ความรุนแรง และ เพศศึกษา โดยไม่ปิดกั้นการนำเสนอด้านความคิด สร้างสรรค์ที่สามารถทำให้เกิดประโยชน์ได้จริง ซึ่งน้องอาชีวะคนไหนมีความสามารถด้านการออกแบบแฟนเพจ และสามารถสร้างขึ้นเพื่อใช้งานจริงได้ ก็ขอเชิญชวนให้ส่งผลงานมาร่วมประกวดกัน แน่นอนว่าถ้าน้อง ๆ คนไหนชนะ นอกจากทุนการศึกษากว่า 50,000 บาทที่จะได้รับไปแล้วนั้น น้องยังจะได้รับพระราชทานถ้วยรางวัลเกียรติยศดังกล่าวไปครอบครองอีกด้วย ถือเป็นเกียรติเป็นศรีเป็นมงคลต่อครอบครัวของน้องสืบไปอีกด้วยครับ อย่าลืมสมัครกันเข้ามาด่วน ๆ ได้เลย เพราะใกล้จะหมดเขตรับสมัคร 30 มิถุนายนที่จะถึงนี้แล้ว ศึกษาข้องมูลเพิ่มเติมได้ที่เฟซบุ๊ก แฟนเพจ "อาชีวะโชว์พราว 4.0" และดาวน์โหลดลิ้งค์ใบสมัครกันได้ที่นี่ https://drive.google.com/…/1KO9Kti5Ei3wt5XMDTbBuOQZzgX…/view

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ