ช่องซีหนัง ส่งซีรีส์อินเดีย “อาณาจักรรักนิรันดร์” แฟนชาวไทยเตรียมลุ้นรัก...ร่วมฟินพร้อมกัน เริ่มมิถุนายนนี้

พุธ ๑๓ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๗:๐๗
คอซีรีส์อินเดียเตรียมเปิดจอรอฟินอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด ช่องซีหนัง สร้างความบันเทิงให้โลกคุณ ด้วยภาพยนตร์สุดฮิต ซีรีส์ฮอต และรายการวาไรตี้หลากหลายจากประเทศอินเดียส่งตรงถึงเมืองไทยตลอด 24 ชั่วโมง เสิร์ฟความสนุกไม่หยุดกับซีรีส์เรื่อง "อาณาจักรรักนิรันดร์"

เรื่องราวความรักระหว่างราชนิกุลและลูกสาวคหบดีในคริสต์ศักราช 1940 เมื่อเหล่าบรรดาราชนิกุลได้กู้เงินจากคหบดีผู้มั่งคั่งที่สุด เพื่อนำมาจับจ่ายสร้างภาพให้ทุกคนเห็นแต่ด้านสวยงามหรูหราของเชื้อพระวงศ์ จนกระทั่งไม่อาจจ่ายเงินคืนได้ ทางออกมีเพียงทางเดียวคือ การแต่งงานกับ รานา รัชทายาทเพียงหนึ่งเดียวที่จะต้องขึ้นครองบัลลังก์เป็นกษัตริย์กับ กายาตรี บุตรสาวของคหบดีเพื่อล้างหนี้ทั้งหมด แต่หัวใจของรานานั้น มีเพียงความเจ็บปวด จากการสูญเสียภรรยาคนแรกไปเมื่อหลายปีก่อน ในขณะที่กายาตรีกลับตกหลุมหลงรักรานาตั้งแต่แรกพบ ความรักที่มีปมฝังลึกในใจจะเปลี่ยนมาเป็นความรักได้หรือไม่ แถมรานายังอยู่ท่ามกลางความขัดแย้งของราชวงศ์ที่วางแผนจะโค่นบัลลังก์ ทำให้รานาถูกลอบปลงพระชนม์หลายครั้ง รวมถึงหน้าที่การเป็นกษัตริย์ ที่ต้องปกป้องและดูแลประชาชนให้ผ่านพ้นอันตราย ทั้งหน้าที่และหัวใจจะก้าวไปพร้อมกันได้อย่างไร ติดตามลุ้น "อาณาจักรรักนิรันดร์" ออกอากาศทุกวันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 19.00 น. เริ่มตอนแรกวันที่ 25 มิถุนายนนี้ ได้ทางช่องซีหนัง บนกล่องดาวเทียม PSI และ GMMz ช่อง 100, Sunbox ช่อง 46 และเคเบิลทีวีทั่วประเทศ หรือติดตามข่าวสารได้ที่ www.facebook.com/ZeeNungChannel

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ