กันต์-กันตถาวร ร่วมงานโพธาลัย เวดดิ้ง แฟร์ 2561 เผยความหวาน พร้อมเป็นเจ้าบ่าวแล้วปลายปีนี้

พฤหัส ๑๔ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๔:๒๗
โพธาลัย เลเชอร์ ปาร์ค จัดงาน "The Eternity of Marriage" โพธาลัย เวดดิ้ง แฟร์ 2561

ชวนกันต์-กันตถาวร และคู่รักร่วมทำกิจกรรมต่างๆ พร้อมพูดคุยแชร์ประสบการณ์เรื่องราวความรัก ภายในงาน โดยหนุ่มกันต์ ได้อัพเดทเรื่องราวส่วนตัวความคืบหน้าเรื่องงานแต่งงานกับ 'พลอย - อัยดา' แฟนสาวนอกวงการว่า "ตอนนี้งานดำเนินการไปเยอะแล้ว ไม่ว่าจะเป็น ชุด การ์ดเชิญ รวมไปถึงสถานที่จัดงานคือ โพธาลัย เป็นลักษณะแบบเอาท์ดอร์ โดยธีมงานที่วางไว้คือ อยากให้เป็นงานปาร์ตี้งานหนึ่งเท่านั้น งานนี้บอกเลยต้องสีแดง ซึ่งตอนนี้ผมก็คุยกับสถานที่บ่อยมาก อยากให้งานออกมาดี ผมจัดงานนี้ขึ้นก็เพื่อพลอย อยากให้เขามีความสุขที่สุด อีกอย่างผมเชื่อว่าด้วยบรรยากาศแวดล้อมตรงนั้น โมเม้นนั้น แขกที่มาร่วมงานทุกท่าน น่าจะชื่นชอบ เพราะมีมุมต่างๆ ให้ถ่ายรูปมากมาย และทุกคนจะสนุกไปกับงานปาร์ตี้ของเราแน่นอน อีกอย่างเรื่องสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่นี่มีให้ครบครับ ที่สำคัญตอนนี้แขกที่ผมเชิญมาร่วมงานมีมากถึง 2,500 คนแล้ว ถ้าถามว่าผมกังวลไหม ผมก็กังวลนะ ผมห่วงที่สุดคือ เรื่องที่จอดรถ แต่ก็ได้คุยกับสถานที่แล้ว ก็คลายกังวลไปได้เยอะ เพราะที่นี่ใหญ่มากครับ ผมหวังว่า วันที่ 8 ธ.ค. นี้ จะเป็นอีกหนึ่งงานปาร์ตี้เล็กๆ ที่ทำให้ทุกคนสนุกกันนะครับ"

สำหรับงาน Wedding Fair ครั้งนี้ ถือเป็นการเปิดตัว "บาซิลิกา (Basilica)" ห้องจัดเลี้ยงแนวใหม่ที่จัดวางพื้นที่ทั้งแบบ Indoor และ Outdoor ได้อย่างสวยงามและลงตัว ภายในห้องโดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรม ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากวิหารในยุโรป ประดับด้วยกระจกหลากสี (Stained Glass) ตามอย่างโบสถ์คริสต์และรูปปั้นเทพเจ้ากรีกโรมัน ตกแต่งผนังด้วยสีขาวและกระจกใสโดยรอบเพื่อรับแสงธรรมชาติ ส่วนบริเวณพื้นที่ด้านนอกรายล้อมไปด้วยธารน้ำตก สวนเอเดน และระเบียงทางเดินสีขาวสะอาดตา เหมาะสำหรับการจัดพิธีแลกแหวน นอกจากนี้

ยังมีไฮไลท์เป็นบันไดขนาดใหญ่ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสแปนิชสเต็ป (Spanish Step) จากประเทศอิตาลี ซึ่งสามารถใช้เป็นจุดตัดเค้ก มุมสำหรับวงดนตรี หรือกิจกรรมอื่นๆ ได้หลากหลายตามจินตนาการและความต้องการของคู่รัก

งานนี้บอกเลยว่าคู่รักทุกคู่ที่กำลังมองหาสถานที่จัดงานแต่งงานแห่งใหม่ บนทำเลที่เอื้ออำนวยในเรื่องของความสะดวกสบาย ใกล้ทางด่วน เดินทางง่าย ไม่ควรพลาด ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 10 มิถุนายน 2561 ตั้งแต่เวลา 10.00 น. – 20.00 น. ณ โพธาลัย เลเชอร์ ปาร์ค ซอยโยธินพัฒนา 3 ถนนประดิษฐ์มนูธรรม สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร : 02-508-5111 ต่อ 1211

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้