ทีวีไกด์: รายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง” พาย้อนวันวาน คว้า “ก้อย พรพิมล” โชว์เพลงฮิต “สายเกินไป” เอาใจแฟนยุค 80

พฤหัส ๑๔ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๕:๓๓
รายการ "กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง" สัปดาห์นี้คว้าสาวเสียงหวาน "ก้อย-พรพิมล ธรรมสาร" ที่มีเพลงฮิตในตำนานอย่างมากมาย รวมถึงเพลงติดหูอย่างเพลง "สายเกินไป" มาให้เหล่ากรรมการ "ชมพู สุทธิพงษ์, ไก่ สมพล, ตั๊ก ศิริพร, แอ๊ดวีรศักดิ์,ต้นหอม ศกุนตลา"รวมถึงแฟนๆ ยุค 80 รำลึกความหลัง พอสาว "ก้อย" ศิลปินต้นฉบับเปิดตัวด้วยโชว์บนเวที ก็ทำเอาคณะกรรมการลุกขึ้นเต้นแถมร้องคอรัสตามกันครื้นเครง จากนั้นเปิดตัว 4 ผู้เข้าแข่งขันเริ่มจากผู้หญิงข้ามเพศอย่าง "นิว-สุพรรณพิมพ์" ที่มาเป๊ะ จัดเต็มทั้งเสียงและเสื้อผ้าหน้าผมจนดูไม่ออกเลยว่าเป็นผู้ชาย ตามด้วย "ต๋อย-ศรีสุรางค์"ที่ป๋ากิ๊กสอบถามประวัติไปมาเลยทำให้ผู้เข้าแข่งขันถึงกับดราม่าชีวิตตัวเองถึงกับน้ำตาแตกกลางเวที ทำเอา "ป๋ากิ๊ก" อึ้งสุดๆ กว่าจะกล้าเอ่ยปากถามว่า แค่ถามนิดเดียวทำไมต้องร้องไห้ด้วยส่วน "ดู๋ สัญญา"ต้องรีบหาทิชชูมาซับน้ำตาเป็นการด่วน และอีกสองผู้เข้าแข่งขัน "กุ๊ก- ชนิดา,ยุ้ย-ขวัญนรี"พากันมาในลุคส์สวยงาม จนทำให้ "ป๋ากิ๊ก" กับ "อาแอ๊ด" และ "ชมพู" ถึงกับเกิดอาการตะกุกตะกัก แย่งกันหยอดยกใหญ่ จน "ตั๊ก-ศิริพร"แปลกใจว่าเป็นอะไรกันหมดงานนี้ต้นฉบับอย่าง "ก้อย" ถึงกับกลั้นหัวเราะไว้ไม่อยู่ เปิดใจให้ฟังว่า "ขอบคุณรายการกิ๊กดู๋สงครามเพลงเงาเสียง ที่ให้เรามายืนตรงนี้ ให้โอกาสเราได้มามอบความบันเทิงให้ผู้ชม รายการนี้เป็นรายการที่เอาสิ่งที่ทุกคนโหยหากลับมาทำให้มีความสุขกันอีกครั้ง ขอชมพิธีกรและเพื่อนๆ ที่เป็นคณะกรรมการ ว่าทำให้รายการสนุกสนานและมีสีสันมาก ส่วนน้องๆ ผู้เข้าแข่งขัน อยากบอกว่าทุกคนร้องเพลงเก่งกันหมดเลย แต่ยังไงการแข่งขันก็ต้องมีแพ้มีชนะ ขอบคุณมากที่ทุกคนยังใส่ใจและรักเรา ขอบคุณที่ร้องเพลงเราได้ ที่ยังจำกันได้ สังเกตเห็นได้เลยว่าผู้เข้าแข่งขันทุกคนแกะเพลงมาค่อนข้างละเอียด ครบเครื่องเลยทีเดียว อยากให้รอชมกันนะคะ เรานั่งอยู่ในรายการเรายังยิ้มตลอดเลย เชื่อว่าแฟนๆ ที่ได้ชมรายการตอนนี้ก็คงจะรู้สึกแบบเดียวกัน ห้ามพลาดรายการ "กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง" ในวันอังคารที่ 19 มิถุนายนนี้ เวลา22.40น.ทางช่อง 7HD กด35หรือไลฟ์สดได้ทางเพจ kikduu และทาง LineTV ช่อง "กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest